ระบบหาที่จอดรถ อัจฉริยะ

ระบบหาที่จอดรถ อัจฉริยะ

สวัสดีชาว Realtime car magazine ทุกท่าน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ระบบหาที่จอดรถอัจฉริยะ เป็นระบบที่จะทำให้ทุกท่านไม่ต้องไปเสียเวลาในการขับรถวนหาที่จอดรถอีกต่อไป ถ้าทุกท่านอยากรู้ว่าเจ้าตัว ระบบหาที่จอดรถอัจฉริยะนี้จะสามารถช่วยเราได้ยังไง ก็สามารถอ่านรายละเอียดดังต่อไปนี้ได้เลยครับ

ระบบหาที่จอดรถอัจฉริยะ

           ทุกคนอาจประสบปัญหา หาที่จอดรถไม่ได้ แต่ตอนนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้แล้ว เพราะตอนนี้ก็มีการวิจัยระบบหาที่จอดรถอัจฉะริยะมาช่วยคุณแล้ว เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อข้อมูลกับระบบ IOT ผ่านอินเตอร์เน็ตที่ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ในบริเวณดังกล่าวแล้วส่งข้อมูลเข้าแอพพลิเคชั่น เพื่อแสดงตำแหน่งและสถานะของที่จอดรถแต่ละช่อง ให้ผู้ขับขี่เห็นภาพได้ทันทีว่าที่จอดตรงไหนยังว่างอยู่บ้าง และยังมีระบบหาที่จอดรถอัจฉริยะ ของ Mercedes-Benz ที่คุณไม่ต้องขับรถวนหาที่จอดรถอีกต่อไป เพราะ รถของคุณจะทำการขับรถวนหาที่จอดรถให้คุณเอง แต่การที่เราจะสามารถใช้ระบบนี้ได้ต้องเป็นรถที่มีระบบไร้คนขับเท่านั้น

        ต่อจากนี้ไปทุกท่านก็ไม่ต้องไปเสียเวลาหาที่จอดรถอีกต่อไปแล้วนะครับ เพราะเจ้าระบบหาที่จอดรถอัจฉริยะนี้ ที่ช่วยเราทั้งหาที่จอดรถและแถมรถที่มีระบบไร้คนขับ ยังสามารถใช้ระบบนี้ขับรถของเราไปจอดให้เองได้อีกด้วย จัดว่าสุดยอดไปเลยนะครับ

ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ และยังสามารถติดตามข่าวสารของเราต่อเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/