พื้นละลายหิมะ (Snow Melting system)

พื้นละลายหิมะ (Snow Melting system)

สวัสดีชาว Realtime car magazine ทุกคน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ พื้นละลายหิมะ (Snow Melting system) เป็นนวัตกรรมที่จะมาช่วยลดปัญหาหิมะทับถมบนถนน ที่ทำให้เป็นอุปสรรคในการเดินทางของเรา ถ้าทุกคนอยากรู้ว่าพื้นละลายหิมะนี้ทำงานและติดตั้งยังไงก็สามารถอ่านรายละเอียดดังต่อไปนี้ได้เลยครับ

พื้นละลายหิมะ (Snow Melting system)

          ประเทศเมืองหนาว ในเวลาถึงฤดูหิมะตก มหกรรมความขาวและความหนาวเย็นก็ก่อขึ้นมาเป็นภูเขาสร้างอุปสรรคในการเดินทางไม่น้อย ทั้งจะมากวาดหิมะออกเองก็คงไม่ไหว ทำให้นวัตกรรมสุดเจ๋งอย่างพื้นละลายหิมะถูกคิดค้นขึ้นมา โดยใช้แผงหรือสายเคเบิลที่ให้พลังงานไฟฟ้าประมาณ 50 วัตต์ ต่อตารางฟุตเพื่อเพิ่มความร้อนบนพื้นถนนและทางเท้าโดยสามารถทำการติดตั้งเจ้าตัวสายเคเบิลนี้ไว้ใต้ยางมะตอยหรือพื้นปูน และไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอันตรายอะไรเพราะได้รับการรับรองความปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย นอกจากติดตั้งบนพื้นแล้วเรายังสามารถนำไปติดตั้งบนหลังคาเพื่อลดการก่อตัวของหิมะบนหลังคาได้ด้วย โดย ติดตั้งสายเคเบิลความร้อนในรางหลังคาและท่อระบายน้ำและตามขอบหลังคาหรือในบริเวณที่มีความเสี่ยงต่อการก่อตัวของน้ำแข็งและหิมะ

           เป็นไงบ้างครับกับเจ้าตัวพื้นละลายหิมะ ที่จะช่วยทุกคนจัดการกับถนนและพื้นที่ที่ถูกหิมะทับถมอยู่โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากนั่งรอให้หิมะละลายเอง แต่ก็น่าเสียดายนะครับเพราะว่าไม่สามารถนำมาใช้ในประเทศไทยได้เพราะประเทศเรานั้นเป็นประเทศเมืองร้อน และเมื่อถึงฤดูหนาวประเทศเราก็ไม่ถึงกับหิมะตกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ และยังสามารถติดตามข่าวสารของเราต่อเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/