“มาร์เกซผู้น้อง” ลั่นทุ่มสุดตัวเกินร้อยหวังยกระดับผลงานต่อเนื่อง

“มาร์เกซผู้น้อง” ลั่นทุ่มสุดตัวเกินร้อยหวังยกระดับผลงานต่อเนื่อง

          อเล็กซ์ มาร์เกซ รุกกีส์นักบิดแห่งศึกโมโตจีพี จาก เรปโซล ฮอนด้า เชื่อผลงาน 2 โพเดียมที่ผ่านมา ยังไม่ใช่ศักยภาพที่แท้จริงของตนเองรวมถึงยอดทีมแข่งระดับโลกอย่างฮอนด้า ลั่นขอทุ่มสุดตัวเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ มุ่งสมาธิเพื่อยกระดับผลงานต่อเนื่องในสัปดาห์หน้า

          เจ้าของหมายเลข 73 ให้สัมภาษณ์หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้ารองแชมป์ 2 เรซติดกัน จากที่เลอมังส์และอารากอน ว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับผมมันคือโบนัส อาจฟังคล้ายเรื่องตลก เพราะมันไม่ใช่ 2 โพเดียมบนแทร็กแห้ง เวทเรซที่เลอมังส์ เราออกตัวกริดที่ 18 ซึ่งอาจไม่มีใครคาดคิด แต่ที่สเปน สภาพอากาศแจ่มใส และผลงานที่ทำได้ก็ไม่ได้เกิดจากคู่แข่งพลาดล้มด้วย”

          “เราสามารถไล่แซงขึ้นมาและเร็วที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ขณะแข่งขัน นั่นหมายความว่า พวกเรากำลังอยู่บนเส้นทางการทำงานที่ดีมากๆ เห็นได้ชัดว่าเรามีการพัฒนาแบบวันต่อวัน เราไม่เคยยอมแพ้ และพวกเราจะมุ่งมั่นสู้อย่างเต็มที่จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล”

          “ตอนนี้ผมทุ่มสุดตัวเกินร้อยไปถึงระดับ 110 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการแข่งขันในสัปดาห์หน้า ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสยกระดับผลงานให้ดียิ่งขึ้นได้อีก แต่ทั้งนี้เราต้องแสดงศักยภาพที่มี และรักษาความต่อเนื่องให้ได้ถึงสนามบาเลนเซียและปอร์ติเมาด้วย” น้องชายแชมป์โลก 8 สมัย กล่าวสรุป

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #RaceToTheDream #APHondaThailand #RepsolHonda #Honda