ชาวระยองให้การต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ กับเฟสติวัลของคนรุ่นใหม่ Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3

ชาวระยองให้การต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ กับเฟสติวัลของคนรุ่นใหม่ Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3 ณ จังหวัดระยอง และปิดท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “Getsunova”

กรี๊ดกันสุดเสียงกับเทศกาลสุดมันส์ประจำปีของชาวออโตเมติกใน Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3 ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดระยอง งานนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างดียิ่ง จากวัยรุ่นชาวระยอง พร้อมทั้งได้ร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด ชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพรีเซนเตอร์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด “Getsunova” และร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งงาน

งานนี้ได้รับเกียรติจากร้านผู้จำหน่าย บริษัท ตะวันออกสหมอเตอร์ จำกัด ที่ขนเอาโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้ชาวสองล้อได้มีโอกาสออกรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นในราคาสุดพิเศษ และยังมีกิจกรรมภายในงานให้มันส์กันแบบไม่ยั้ง อาทิ ชมรถออโตเมติกตัวแรงจากสำนักแต่งชื่อดัง และจากกลุ่มสมาขิก XMAX ระยอง การแข่งขันเกมออนไลน์ RoV ที่ขนเอาคูปองในเกมมาแจกมากมาย บูธกิจกรรมจากร้านค้าพันธมิตร ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัด และยังได้ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองระยองอีกด้วย

นอกจากนี้ ชาวยามาฮ่าคลับกว่า 40 คัน ยังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม Automatic Check in ตามสถานที่ไฮไลท์ในเมืองระยอง อาทิ รูปปั้นนางยักษ์ผีเสื้อสมุทร หาดแสงจันทร์ ตลาดเกาะกลอย และร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด กับ พรีเซนเตอร์สุดหล่อ ยอดวิวกว่า 300 ล้านวิว ของยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด “Getsunova” อย่างใกล้ชิด ที่ทำเอายามาฮ่า คลับ ทั้งหนุ่มและสาวใจละลายไปตามๆกัน

 

ภายในงานยังเอาใจวัยรุ่น ด้วยกิจกรรม Cover Dance สุดปังจากน้องๆ จากวิทยาลัยและโรงเรียนในพื้นที่ พร้อมมอบทุนการศึกษา และสนุกไปกับฟรีคอนเสิร์ตจากกับพรีเซนเตอร์ยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด “Getsunova” ที่ขนเอาเพลงยอดฮิตมาให้ชาวระยองได้ร้องกันสนั่นเซนทรัล ระยอง ปิดท้ายความมันส์สมกับเป็นเทศกาลที่วัยรุ่นรอคอย

ชาวออโตเมติกที่พลาดไปไม่ต้องเสียดาย เตรียมพบกับความมันส์แบบต่อเนื่องของ Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3 ได้อีก 2 ครั้ง ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน นี้ ที่เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดลำปาง และ วันที่ 5-6 ธันวาคม นี้ที่ ลานพนมนาคา จังหวัดนครพนม พลาดไม่ได้แล้ว

ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/