โออาร์ จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2

โออาร์ จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท แก่สมาชิกบลูการ์ด

      จากสิทธิ์สมาชิก Blue Card ร่วมลุ้นทั้งสิ้นกว่า 22 ล้านสิทธิ์ มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 900 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

       นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 เริ่มผ่อนคลาย มอบรางวัลให้สมาชิก Blue Card รวม 963 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ BMW X1 จำนวน 3 รางวัล มูลค่ากว่า 5.9 ล้านบาท โทรศัพท์มือถือ iPhone 11 จำนวน 60 รางวัล และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Blue Card ที่ซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าในเครือของ โออาร์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563 ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station การซื้อผลิตภัณฑ์หล่อลื่น PTT Lubricants ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station หรือร้านสะดวกซื้อ Jiffy การซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto การซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร้าน Café Amazon ร้านสะดวกซื้อ Jiffy ร้าน Texas Chicken ร้านฮั่วเซงฮงติ่มซำ และร้าน Pearly Tea โดยมีจำนวนสิทธิ์ร่วมลุ้นทั้งสิ้นถึง 22,968,415 สิทธิ์ และจะประกาศผลการจับรางวัลครั้งที่ 2 ในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ทางเว็บไซต์ www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application โดยจะมีการมอบรางวัลทั้งหมดให้แก่ผู้โชคดีในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้

          โออาร์ ขอขอบคุณสมาชิก Blue Card กว่า 6 ล้านราย ที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในเครือของโออาร์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด และจะยังคงนำเสนอสิทธิพิเศษและกิจกรรมดี ๆ สำหรับสมาชิก Blue Card อย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง จะยังคงพัฒนาระบบและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อให้สามารถนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิก Blue Card ได้ที่ www.pttbluecard.com และ Blue Card Mobile Application หรือ โทร. 1365 Contact Center 


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/