GAC MOTOR อวดโฉมรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด “EMPOW55”

GAC MOTOR อวดโฉมรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด “EMPOW55” ในมหกรรม Guangzhou International Automobile Exhibition กรุยทางสู่การพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์

      GAC Group displays the EMPOW55 sports car at the 18th Guangzhou International Automobile Exhibition

เมื่อไม่นานมานี้ มหกรรม Guangzhou International Automobile Exhibition ครั้งที่ 18 ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะมหกรรมยานยนต์งานสุดท้ายของปี ในโอกาสนี้ GAC Group ได้ยกทัพยานยนต์ 8 แบรนด์ในเครือ รวม 70 คัน มาอวดโฉมภายในงาน พร้อมทั้งนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของบริษัท และหนึ่งในดาวเด่นที่ดึงดูดทุกสายตาก็คือ รถสปอร์ต EMPOW55 จากแบรนด์ GAC Motor ในเครือ GAC Group นั่นเอง

EMPOW55 รถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดของ GAC MOTOR เปิดตัวครั้งแรกในมหกรรมครั้งนี้ และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่ได้ยลโฉม รูปลักษณ์ภายนอกอันทรงพลังราว “เครื่องจักรสงคราม” ทำให้กลายเป็นจุดสนใจของงาน รถสปอร์ตรุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในจีนในปี 2564 และคาดว่าจะบุกตลาดต่างประเทศหลังจากนั้นไม่นาน

EMPOW55 มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ระยะยื่นหน้ารถสั้น ฐานล้อกว้างและยาว และตัวถังกว้าง จึงมีแรงกระแทกต่ำตามสไตล์รถสปอร์ต ทั้งยังมีแรงต้านลมต่ำมากเพียง 0.26 จึงเป็นยนตรกรรมที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ ด้านกระจังหน้าและช่องระบายอากาศทั้งสองฝั่งช่วยเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตา เสริมความดุดันด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ล้อแม็กขอบ 18 นิ้ว และคิ้วกันสาดกระจกหลัง ดีไซน์ใหม่ “light plastic surface” ทำให้ตัวรถมีลายเส้นเฉียบคมและเสริมลุคสปอร์ตให้เด่นชัด นอกจากนี้ ตัวรถที่ดูจุดศูนย์ถ่วงต่ำมาก ช่วงท้ายรถที่ดูแข็งแกร่ง ด้านข้างที่ดูหนาและทรงพลัง รวมถึงไฟหน้า LED และไฟหลัง wing-spread phantom ยังสะท้อนถึงการผสมผสานความเร็วและความงามอย่างสมบูรณ์แบบ

ในมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ GAC Group ได้นำเสนอความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์ การรังสรรค์เทคโนโลยีใหม่ ๆ และความพร้อมสำหรับอนาคต โดยศักยภาพด้านการวิจัยและการออกแบบอันก้าวล้ำของ GAC Group ยังคงเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม และนี่คือเหตุผลที่ทำให้แบรนด์ GAC MOTOR เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก ในอนาคตข้างหน้า เทคโนโลยี การวิจัย และระบบการผลิตชั้นนำของ GAC Group จะช่วยผลักดันให้ GAC MOTOR สามารถเดินหน้ายกระดับเทคโนโลยี คุณภาพผลิตภัณฑ์ และคุณภาพบริการ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ขับขี่ทั่วโลก


 

ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/