เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมผู้บริหารทำความรู้จักคนไทยอย่างใกล้ชิด

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมผู้บริหารทำความรู้จักคนไทยอย่างใกล้ชิด ชูกลยุทธ์ Consumer Centric ด้วยแคมเปญ “GET TO KNOW THAI CONSUMERS” จัดหนักทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ มุ่งเป้าเข้าใจความต้องการของคนใช้รถอย่างแท้จริง

          เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “GET TO KNOW THAI CONSUMERS” มุ่งสร้างความเข้าใจและเข้าถึงคนไทย เพื่อนำมาต่อยอดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคในเมืองไทย  ทั้งการนำทีมผู้บริหารระดับสูงลงพื้นที่พบปะประชาชนในจังหวัดใหญ่ การจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟน GWM ตัวยง ให้ร่วมสนุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการสำรวจเชิงลึกโดยนิด้าโพลเพื่อฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ           หลังจากการเริ่มเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยกว่า 6 เดือน เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าศึกษาตลาดและ
ทำความเข้าใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างเต็มที่ เริ่มด้วยการลงพื้นที่ของทีมผู้บริหาร นำโดย มร.จาง เจียหมิง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เพื่อพบปะประชาชน รับฟังปัญหา ความคิดเห็น และข้อเสนอแนะต่างๆ จากผู้ใช้รถจริงอย่างใกล้ชิด ในหลายจังหวัด ทั้งกรุงเทพมหานคร ชลบุรี เชียงใหม่ ขอนแก่น และหาดใหญ่ รวมไปถึงการทำการสำรวจพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศร่วมกับนิด้าโพล เพื่อศึกษาและเรียนรู้ความต้องการและประสบการณ์การเลือกซื้อและใช้งานรถในด้านต่างๆ ของคนไทย

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังจัดกิจกรรมออนไลน์เพื่อเชิญชวนแฟนๆ ร่วมสนุกและลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับแฟนตัวยงของ GWM โดยสามารถดูรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรม “GET TO KNOW THAI CONSUMERS” ได้ที่ Facebook แฟนเพจ GWM Thailand ในระหว่างวันที่ 1 – 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดยจะมีการประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

           มร.จาง เจียหมิง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า “ผู้บริโภคนับเป็นหัวใจสำคัญในการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยี นวัตกรรม รวมถึงผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ กลยุทธ์ Consumer Centric จึงเป็นกลยุทธ์ที่บริษัทยึดถือในการบริหารงานเสมอมา เราเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้อย่างเต็มที่ และทุกๆ เสียงตอบรับจากผู้บริโภค ช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ”

          ในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประสบความสำเร็จในการครองใจผู้บริโภค ผ่านการใช้กลยุทธ์ Consumer centric ไม่ว่าจะเป็นการเปิดให้ผู้บริโภคร่วมโหวตชื่อรถยนต์รุ่นใหม่จากแบรนด์ HAVAL ผ่านแอปพลิเคชั่นโซเชียลมีเดียอย่าง WeChat ซึ่งมีผู้เข้าร่วมโหวตกว่า 32,525 ครั้ง โดยชื่อที่ได้รับผลโหวตสูงสุดได้ถูกนำมาตั้งชื่อรุ่นรถจริงๆ คือ HAVAL Big Dog หรือ ต้าโก่ว ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมของรถเอสยูวี HAVAL ในจีน หรือการเปิดให้โหวตสีและชื่อชุดสีทั้ง 8 สีของรถ ORA Good Cat ที่จำหน่ายในประเทศจีน ผ่านทางโซเชียลมีเดียทั้ง WeChat และ Weibo เช่นกัน ซึ่งนอกจากจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนแล้ว ยังทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมจากคนทั่วไปได้อย่างสนุกสนานและได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมาสู่แบรนด์

          ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) 
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำวิสัยทัศน์ ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยควบคู่ไปกับการบริหารงานด้วยความใส่ใจและเข้าใจผู้บริโภคชาวไทย โดยมีแคมเปญ “GET TO KNOW THAI CONSUMERS” เป็นจุดเริ่มต้นและบริษัทจะยังคงสานต่อเจตนารมณ์และความตั้งใจนี้ต่อไปในอนาคตเพื่อส่งมอบเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยและประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้นไป


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/