บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เชิญชวนลูกค้าทั่วประเทศร่วมงาน BMW VIRTUAL EXPERIENCE เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เชิญชวนลูกค้าทั่วประเทศร่วมงาน BMW VIRTUAL EXPERIENCE เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ใหม่ ผ่านออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Change the way you lead. Lead the way you change.”

     บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เชิญชวนลูกค้าและแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ ร่วมงาน BMW VIRTUAL EXPERIENCE กับประสบการณ์การเปิดตัวออนไลน์ครั้งแรกสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ใหม่ ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของ “การเปลี่ยน” ผ่านมุมมองของสามบุคคลชื่อดังผ่านสามช่องทางออนไลน์

งาน BMW VIRTUAL EXPERIENCE จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 20.00 น. ภายใต้คอนเซ็ปต์เปิดตัวที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครในธีม “Change the way you lead. Lead the way you change.” ผ่านทั้งสามช่องทางออนไลน์พร้อมกัน เพื่อถ่ายทอดความโดดเด่นของรูปลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยความสง่างามอันทรงพลัง ยกระดับทั้งความสะดวกสบายและความคล่องตัวในการขับขี่ขึ้นไปอีกขั้น

ร่วมชม BMW VIRTUAL EXPERIENCE ได้จากสามช่องทาง กับสามแนวทางและเรื่องราวแห่งการเปลี่ยน ได้ที่

  1. BMW Thailand – A story of leading change กับ คุณอู๋ อติชาญ เชิงชวโน

เรื่องราวของโลกกับเทคโนโลยีที่ไม่ได้เดินทางเป็นเส้นขนานอีกต่อไป เมื่อในปัจจุบัน เทคโนโลยีถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อเกื้อกูลธรรมชาติ รับชมได้ที่ https://www.facebook.com/bmwthailand

  1. The Standard – A story of working change กับ คุณเคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์

ความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นจากการทำงานหนัก แต่เกิดจากประสิทธิภาพของผลงานที่ออกมา

รับชมได้ที่ https://www.facebook.com/thestandardth

  1. Workpoint – A story of world-saving change กับ คุณซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์

เจ้าของธุรกิจผู้ที่จะทำให้ภาพของผู้บริหารแบบเดิม ๆ เปลี่ยนแปลงไป รับชมได้ที่ https://www.facebook.com/workpoint

นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์การเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ใหม่แล้ว ผู้ทีเข้ารับชมการถ่ายทอดและลงทะเบียนผ่านทั้งสามช่องทางดังกล่าว จะมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับโอกาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งเดียวในชีวิต ที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ใหม่ ในราคาเพียงครึ่งล้านบาท โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของโอกาสพิเศษสุดนี้ได้ระหว่างการถ่ายทอดผ่านทางออนไลน์ครั้งนี้

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, โรลส์-รอยซ์ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีเครือข่ายการผลิต 31 แห่งใน 15 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

ในปี พ.ศ. 2562 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์กว่า 2.5 ล้านคัน เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนหน้า 1.2% และมอเตอร์ไซค์ 175,000 คันทั่วโลก เพิ่มขึ้น 5.8% จากปีก่อนหน้า กลุ่มรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) เติบโตขึ้น 2.2% จากยอดการส่งมอบ 145,815 คันในปีที่ผ่านมา โดยมียอดส่งมอบทั้งหมดจนถึงปี 2562 รวมแล้วกว่า 500,000 คันทั่วโลก โดย ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 133,778 คนทั่วโลก

ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นสาขาของ BMW AG ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2541 ประกอบด้วยสามบริษัท ได้แก่ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการขายและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านบริการทางการเงินสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์และลูกค้าบุคคล

ในปี 2562 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยสถิติส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิจำนวน 12,954 คัน โดยมินิ ประเทศไทยได้สร้างสถิติยอดการเติบโตที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับตลาดมินิทั่วโลก ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์
1,204 คัน เพิ่มขึ้นถึง 15% จากปีก่อนหน้า ส่วนเซกเมนต์รถหรู ที่ขับเคลื่อนด้วยยอดขายจากบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 บีเอ็มดับเบิลยู
ซีรีส์ 8 บีเอ็มดับเบิลยู X7 และบีเอ็มดับเบิลยู i8 เติบโตโดยรวมที่ 39% เมื่อเทียบปีต่อปี ขณะที่รถยนต์ที่ผ่านการใช้งานแล้วภายใต้โปรแกรม BMW Premium Selection มีอัตราการเติบโตที่ 16% เมื่อเทียบปีต่อปี

ในด้านการผลิต โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นเครื่องสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ที่มีต่อตลาดในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะตลาดประเทศไทย ว่าเป็นตลาดที่สามารถเติบโตได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ตั้ง ฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญในด้านยนตรกรรม ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนู
แฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการประกอบยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคอาเซียนที่ผ่านมานอกจากนี้ โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายกระบวนการประกอบภายในโรงงานและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ สืบเนื่องจากการจัดซื้อชิ้นส่วนยานยนต์จากประเทศไทยในแต่ละปีเป็นจำนวนมากเพื่อป้อนเข้าสู่กระบวนการผลิตในประเทศและเพื่อส่งออก คิดเป็นมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาทต่อปี บีเอ็มดับเบิลยูจึงจัดตั้งสำนักงานจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์ขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่อจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์จากซัพพลายเออร์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับเครือข่ายการผลิตของบีเอ็มดับเบิลยู 31 แห่ง ใน 15 ประเทศทั่วโลก

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย สามารถประกอบรถยนต์รุ่นต่างๆ ทั้งหมด 16 รุ่น ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 บีเอ็มดับเบิลยู X1 บีเอ็มดับเบิลยู X3 และ บีเอ็มดับเบิลยู X5 สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 900 R บีเอ็มดับเบิลยู F 900 XR บีเอ็มดับเบิลยู F750 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R และบีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทยยังขยายสายการประกอบรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด 5 รุ่นในประเทศไทย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 330e บีเอ็มดับเบิลยู 530e บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive30e บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive45e และบีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/