น้ำมันหล่อลื่น DYNAMIC COMMONRAIL จาก พีทีที ลูบริแคนท์ส

น้ำมันหล่อลื่น DYNAMIC COMMONRAIL จาก พีทีที ลูบริแคนท์ส “ล้างความสกปรก ล็อกความสะอาด คืนสมรรถนะสูงสุดให้เครื่องยนต์คอมมอนเรลตลอดการขับขี่”

      น้ำมันหล่อลื่นDYNAMIC COMMONRAIL จาก พีทีที ลูบริแคนท์ส น้ำมันเครื่องสำหรับรถปิคอัพดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่สมรรถนะสูง ทั้งงานหนักเพื่อการพาณิชย์ และการใช้งานส่วนบุคคล เติมพลังให้รถทั้งวิ่งน้อยวิ่งมาก ด้วย 2 เบอร์ความหนืด SAE 10W-30 และ SAE 15W-40 ที่ผสาน CLEAN AND LOCK Technology ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดได้มากขึ้น 35.48% พร้อมให้การปกป้องโดยรวม 53.20 % เหนือมาตรฐาน CI-4       คุณชุมพล สิริปูชกะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดเผยว่า พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ผู้นำตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ โออาร์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความคุ้มค่าในการใช้รถให้ยาวนานสมสมรรถนะยิ่งขึ้น การเลือกใช้น้ำมันเครื่องให้เหมาะสมกับประเภทของรถจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยในการบำรุงรักษา และยืดระยะเวลาในการใช้รถ โดยน้ำมันเครื่องไม่เพียงแต่จะต้องปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีเท่านั้น แต่ยังต้องสามารถตอบสนองความต้องการในทุกด้านของการขับขี่ สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น DYNAMIC COMMONRAIL เป็นน้ำมันเครื่องสำหรับรถปิคอัพดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่สมรรถนะสูงทั้งงานหนักเพื่อการพาณิชย์ และการใช้งานส่วนบุคคลที่มาพร้อมเบอร์ความหนืด SAE 10W-30 เหมาะสำหรับรถดีเซลที่มีระยะการใช้งานเลขที่ไมล์น้อยกว่า 150,000 กิโลเมตร และ SAE 15W-40 เหมาะสำหรับรถดีเซลที่มีระยะการใช้งานที่เลขไมล์สูงกว่า 150,000  กิโลเมตร ผสาน CLEAN AND LOCK Technology ที่ถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นภายใต้แนวความคิด “การคืนสมรรถนะที่ดีที่สุดให้กับเครื่องยนต์ตลอดการขับขี่” โดยมีกลไกหลักคือการล้างสิ่งสกปรก (CLEAN) พร้อมทั้งล็อกความสะอาดนั้นแก่เครื่องยนต์ (LOCK) ด้วยการปกป้องคราบสกปรกจับติด ไม่ให้สิ่งสกปรกที่เกิดจากการเผาไหม้ในห้องเครื่อง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการสึกหรอ และประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ที่ถดถอย     ปกป้องเครื่องยนต์เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี CLEAN AND LOCK Technology ที่ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ พบว่าทำให้เครื่องยนต์สะอาดได้มากขึ้นถึง 35.48% เทียบกับมาตรฐาน API CI-4 กำหนด ด้วยการทดสอบ “Top Land Carbon of CAT 1R “ในขณะเดียวกันก็ให้การปกป้องโดยรวม Total Protection 53.20 % เหนือมาตรฐาน CI-4 ด้วยการทดสอบ “Evaluation of Wear Resistance and Corrosion of Mack T-12”  ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและช่วยให้เครื่องยนต์ไม่อืด ตอบสนองอัตราเร่งได้ดีตลอดอายุการเปลี่ยนถ่าย

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ DYNAMIC COMMONRAIL ยังได้มาตรฐานชั้นนำจาก อเมริกา (API) , ยุโรป (ACEA), และญี่ปุ่น (JASO) อาทิ API CI-4, ACEA A3/B4/E7 และ JASO DL-0 โดยเฉพาะ มาตรฐาน JASO DL-0 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่จากญี่ปุ่น ที่ออกแบบสำหรับเครื่องยนต์คอมมอนเรลรุ่นใหม่สมรรถนะสูงโดยเฉพาะ ผู้บริโภคจึงสามารถใช้งานได้กับเครื่องยนต์ทุกกลุ่มเทคโนโลยีอย่างมั่นใจ ตั้งแต่เครื่องยนต์เทคโนโลยีญี่ปุ่น ยุโรปและอเมริการุ่นใหม่ไปจนถึงเครื่องยนต์ที่ผ่านการใช้มาอย่างยาวนาน

พีทีที ลูบริแคนท์ส ขอเชิญทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่องดีที่สุดสำหรับรถปิคอัพดีเซลคอมมอนเรล กับผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่น DYNAMIC COMMONARAIL เบอร์ SAE 10W-30 และ SAE 15W-40 ได้แล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการยานยนต์ฟิต ออโต้ (FIT Auto) สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1365 Contact Center


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/