Yamaha Aerox 2021 โฉมใหม่ ขับสนุก ตอบโจทย์สายสปอร์ต มาพร้อมระบบ Y-Connect เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ

Yamaha Aerox 2021 โฉมใหม่ ขับสนุก ตอบโจทย์สายสปอร์ต มาพร้อมระบบ Y-Connect เทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ

                  วันนี้พบกับพวกเรา Realtime Carmagazine อีกครั้ง!! ครั้งนี้พวกเรามีโอกาสได้เข้าร่วม Test Ride All New Yamaha Aerox155 ที่ทางค่าย Yamaha ได้จัดขึ้น!! และตอนนี้ Realtime จะพาทุกคนไปดูความสปอร์ตของเจ้า Aerox155 2021  ว่าจะดุดัน ตอบโจทย์สายสปอร์ตกันไหม   

ตัว Yamaha Aerox 2021 มีความเป็นสปอร์ตออโตเมติก ที่มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตใหม่รอบคัน ดุดันตามแบบ Super Sport มาพร้อมสมรรถนะที่ทรงพลังด้วยความแรงจากเครื่องยนต์บลูคอร์ 155cc ใหม่! ผสานวาล์วแปรผันอัจฉิรยะ VVA และมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Y-Connect ที่เป็นครั้งแรกในไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยทุกการใช้งาน และมั่นใจในการขับขี่

               โดยมาพร้อมกับ ไฟหน้าใหม่! New! FULL LED HEADLIGHT และ Daytime running lights สปอร์ตโฉบเฉี่ยว สว่างชัดเจนกว่าเดิม และไฟท้ายใหม่! New! LED TAILLIGHT สว่างจัด ชัดเจน พร้อมที่จับกันตกแบบ Build in ยังโดดเด่นด้วยฟีเจอร์ใหม่สุดล้ำ!หน้าจอดิจิทัลแบบ LCD ใหม่! สปอร์ตจัดเร้าใจด้วยกราฟิกแสดงผลวัดรอบแบบใหม่ พร้อมแสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น รวมทั้งการเชื่อมต่อกับ แอพพลิเคชั่น Y-Connect และฟังก์ชั่นใหม่สวิตซ์เปลี่ยนโหมดหน้าจอง่ายขึ้นที่แฮนด์ซ้าย และมีที่เก็บของขนาดใหญ่ความจุ 25 ลิตร เก็บของได้จุใจ ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้              All New YAMAHA AEROX ยังตอบสนองการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะด้วย ระบบดิสก์เบรกหน้า ที่มาพร้อมระบบเบรก ABS (เฉพาะรุ่น ABS) ป้องกันล้อล็อคขณะ เบรกกะทันหัน ช่วยไม่ให้เสียการควบคุม ปลอดภัยไปอีกอีกขั้นกับ YAMAHA AEROX

               ระบบกันสะเทือนหลังแบบซับแทงค์ ดูดซับแรงกระแทกได้ดี ลดแรงสะท้านจากการขับขี่ ให้อารมณ์รถสปอร์ตตัวจริง และให้ความมั่นใจในทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยยางหลังใหญ่ 140 มม. ล้อแม็กซ์ 14 นิ้ว เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง มั่นใจทุกการคอนโทรล

              All New YAMAHA AEROX ยังคงให้ความสปอร์ตเร้าใจในทุกจังหวะการบิดคันเร่ง ด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ใหม่ ขนาด 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ที่สามารถให้แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น รีดกำลังสูงสุด 15.4 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที และมีแรงบิดสูงสุด 13.9 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที ตอบสนองดีเยี่ยมทุกอัตราเร่งสไตล์รถสปอร์ต ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ พร้อมลูกสูบแบบ Forged แข็งแกร่ง ทนทาน                   จากที่ช่วงบ่ายทางเรา Realtime Carmagazine ได้ไป Test Ride All New Yamaha Aerox155 ที่มีทั้ง 4 Stage ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การทรงตัว การใช้ระบบเบรค การเลี้ยวโค้ง หรือแม้กระทั้งการขับซิกแซก เจ้าตัว Yamaha Aerox155 2021 บอกได้เลยว่าตอบโจทย์สายสปอร์ตอย่างแท้จริง ทั้งการเค้าโค้งที่สมูท และนิ่งมากขึ้น เมื่อเทียบกับตัวเก่าของเจ้า Aerox155 ที่การเค้าโค้งยังไม่นิ่งมากนัก ส่ายเล็กน้อย บอกได้เลยว่า All New Yamaha Aerox155 2021 ตอบโจทย์ได้ดีกว่า  แถมระบบเบรคดีขึ้นกว่าAeroxตัวเก่า อย่างเห็นได้ชัด อันตราเร่งก็ดีขึ้นกว่าตัวเก่าอย่างมาก ฟิลลิ่งในการขับขี่ของ New Yamaha Aerox155 2021 ก็แตกต่างจาก Aeroxตัวเก่า ทั้งการทรงตัว ท่าในการขับขี่ดูกระชับมากขึ้น การออกตัวได้ดีขึ้น การขับขี่ก็สนุกขึ้น บอกได้เลยว่าดีจริงๆ  และด้วยรูปลักษณ์ที่ ดุดัน สปอร์ตแบบนี้ ตอบโจทย์แน่นอน!! ขับขี่สนุกทุกเส้นทางได้แบบลงตัว                   วันนี้ทางเรา Realtime Carmagazine ก็ขอลาไปก่อนนะครับ ครั้งหน้าเราจะได้ Test Ride รุ่นอะไร ที่ไหน รอติดตามชมกันได้เลย แล้วเจอกันครับ.


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *