Suzuki ส่ง Suzuki New V-Strom 650XT พร้อมเปิดตัวในงาน Motor Show 2021

Suzuki พร้อมปลุกกระแสตลาดรถจักรยานยนต์ ส่ง Suzuki New V-Strom 650XT สีใหม่ล่าสุด สู่ตลาดไตรมาสแรก พร้อมเปิดตัวในงาน Motor Show 2021

           Suzuki เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดรถจักรยานยนต์ปีนี้ พร้อมส่งรถจักรยานยนต์หลายรุ่น ปลุกความคึกคักให้ตลาด 2 ล้ออีกครั้ง เริ่มไตรมาสแรกด้วย รถจักรยานยนต์สไตล์ แอดเวนเจอร์ ทัวร์เรอร์ ตอกย้ำความเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัย” การันตีด้วยตำแหน่ง Bike of the Year พร้อมเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show 2021 และมีอีกหลากหลายรุ่นจ่อเปิดตัวในปีนี้

          Suzuki New V-Strom 650XT ปี 2021 กับ 3 สีใหม่ล่าสุด สีเหลือง, สีเทา และสีแดง/ดำ ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ของเหล่านักเดินทางอีกครั้งกับ New Suzuki V-Strom 650XT มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัดแน่นไปด้วย Features ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกไปกับทุกการเดินทาง และพร้อมที่จะบันทึกประสบการณ์หน้าใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยรถจักรยานยนต์ Dual-purpose อันเลื่องชื่อ สมกับเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัย”

          กับการการันตีความยอดเยี่ยมด้วยรางวัล Thailand Bike of The Year 2021 ในรุ่น Best Touring Middle Weight มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ส่งผ่านด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ และระบบ Traction Control 3 ระดับ โดยจะมีการประมวลผลจากเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งถึง 5 จุด ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ โครงสร้างตัวถังและสวิงอาร์มของ New Suzuki V-Strom 650XT ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและแข็งแรงด้วยการใช้เฟรมอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แบบทวิน-สปา (Twin-Spar Aluminum-Alloy Frame and Swingarm) จึงช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยม และการทรงตัวเป็นยอดแม้การขับขี่ด้วยความเร็วสูง

          เพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ด้วยล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด ยางแบบ Tubeless ที่มีประสิทธิภาพในทุกสภาพถนน และช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีในทุกการขับขี่ เบรกหน้าแบบ Twin Disc และหลังแบบ Single Disc พร้อมระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ช่วยป้องกันล้อล็อคแบบอัตโนมัติ เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน อีกทั้งมาตรฐาน Made In Japan ที่ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคัน บ่งบอกถึงคุณภาพแบบ Japanese DNA ได้แบบ 100%

          New Suzuki V-Strom 650XT ใหม่ทั้ง 3 สี จึงเป็นคำตอบในความท้าทายทุกการขับขี่ พบกับตัวจริงที่งาน Bangkok International Motor Show 2021 และเป็นเจ้าของรถ Dual-purpose เจ้าแห่งการผจญภัย ในราคา 371,000 บาท ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Suzuki Big Bike ทั่วประเทศ


#Suzuki #SuzukiBigBike #VStrom650XT #VStrom #650 #Adventure #Tourer #SuzukiSocietyThailand #SuzukiMotorcycle #MotorShow