Honda BigWing Thonburi Presents “Riding Experience #1”

Honda BigWing Thonburi Presents “Riding Experience #1”

          กิจกรรมเปิดศักราชใหม่ ต้อนรับเหล่าไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ ได้เข้ามาสัมผัสทดลองขับขี่รถรุ่นใหม่ ๆ หลากหลายซีซี ของ Honda โดยเฉพาะ CBR1000RR-R  รวมทั้งชวนเหล่าไบค์เกอร์มาวัดทักษะฝีมือการขับขี่ และแข่งขันสไตล์ Gymkhana (จิมคาน่า) ชิงเงินรางวัล พร้อมของที่ระลึกภายในงานตลอดทั้งวัน

          คุณสุพิชชา เลิศวิชชบูรณ์ ผู้จัดการของฮอนด้าบิ๊กวิงธนบุรี ได้เปิดเผยว่า “เรามองเห็นตลาดรถบิ๊กไบค์ ในโซนพื้นที่เขตบางบอน บางขุนเทียน โซนฝั่งธนบุรี และรอยต่อของจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งถือเป็นตลาดใหญ่ที่สามารถขยายตลาดรถแนวนี้ต่อไปได้ในอนาคต” ทางผู้บริหารจึงมีแนวคิดอยากสร้าง Showroom BigBike ที่มีขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ มีรถหลากหลายสไตล์ เพื่อเหมาะกับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ได้เข้ามาเลือกชม และเลือกซื้อรถได้อย่างสบายใจ รวมทั้งมีโซนบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโซน service , อะไหล่ และหนึ่งในจุดเด่นหลักของ Showroom เราคือ การมีพื้นที่ของสนามทดสอบขับขี่รถที่ถูกต้องตามหลักสนามขับขี่ปลอดภัยตามมาตรฐานฮอนด้า และการวางผังสนามในการขับขี่ ที่เหมาะสมสำหรับ การเรียน การสอนของกรม ขนส่งทางบก (ในระยะความยาว 102 เมตร) เพราะนั่นคือหนึ่งในแนวคิดหลักของการสร้าง Showroom BigBike Honda BigWing Thonburi นั้นก็คือ “การลดอุบัติเหตุของประชาชน ในโซนของเรา”

          Showroom แห่งนี้เริ่มใช้งานจริง ในเดือนมกราคม 2564 เน้น คอนเซ็ปต์ “โปร่ง โล่ง สบาย” เพื่อให้ลูกค้าเดินชมรถ BigBike แต่ละรุ่น ทั้ง Domestic และ Import รวมทั้ง Accessories ได้อย่างทั่วถึง

          สำหรับกิจกรรมพิเศษ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ Showroom เราในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 ณ Showroom Honda BigWing Thonburi เรามีกิจกรรม “ทดสอบขับขี่ รถ BigBike ใหม่ทุกรุ่น ให้กับลูกค้าใหม่ได้ทดลองขับ ไม่ว่าจะเป็น : CB500F , CBR500R, CB650R, CBR650R , X-ADV750 CB1000R และไฮไลท์ของงานที่เรียกว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Honda BigBike คือ CBR600RR และ CBR1000RR-R SP” ที่เปิดให้ทุกท่านได้ทดลองขับขี่ ตั้งแต่ 9.00-12.00 น. และในช่วงบ่าย เรายังมีกิจกรรมไฮไลท์คือ และแข่งขัน Honda BigBike สไตล์ Gymkhana (จิมคาน่า) ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัลและของที่ระลึกจากทางร้านฯ มากมาย

          โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่นคือ รุ่น IMPORT (700 cc. ขึ้นไป) และรุ่น Domestic (500-650 cc.) พร้อมกันนี้ ภายในงาน เรายังมีสุดยอดนักแข่งสังกัด Honda Racing Team “ฟิล์ม รัฐภาคย์ วิไลโรจน์” และ “มุกข์ – มุกข์ลดา สารพืช” มาร่วมพูดคุย ทดสอบ และขับขี่โชว์รถ BigBike และอีกหนึ่งกลุ่ม Celebrity สาว ๆ ที่จะมาชวนคุณทดสอบรถ นำโดย ซูซาน และอีก 2 สาวจาก Biker Chicks Thailand

พิเศษสุด สำหรับในช่วงนี้ ทางร้านมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย โปรเดียวกับ Motorshow 2021 อีกด้วย และที่สำคัญตอนนี้แทบจะฟรีดาวน์! เลยทีเดียว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
โทร : 02-046-0722
Facebook : HondaBigWingThonburi
Line : @bigwingthonbur

#Honda #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaBigBikeThailand #CBRSeries #CBR #AllNewCBR1000RRR #CBR1000RRR #BorntoRace #NewCBR600RR #CBR600RR #AwakenTheRace


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB