Aidrivers พัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติ Autonomous Prime Movers ให้ PSA Singapore ผู้บริหารท่าเรือระดับโลก

Aidrivers พัฒนาระบบขับขี่อัตโนมัติ Autonomous Prime Movers ให้ PSA Singapore ผู้บริหารท่าเรือระดับโลก

– บริษัท Aidrivers จากลอนดอน ส่งมอบนวัตกรรมขับขี่อัตโนมัติขุมพลัง Ai ให้แก่ PSA Singapore เพื่อปรับปรุงรถบรรทุกและรถเครนด้วยเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ

– Aidrivers ออกแบบ พัฒนา และส่งมอบซอฟต์แวร์ขับขี่อัตโนมัติขุมพลัง Ai และโซลูชันการรับรู้แบบบูรณาการให้แก่ผู้บริหารท่าเรือทั่วโลก

– PSA Singapore บริหารท่าเรือขนถ่ายตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกในสิงคโปร์ โดยรองรับตู้คอนเทนเนอร์ 36.6 ล้าน TEU ในปี 2563

ลอนดอน–30 มีนาคม 2564–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เมื่อเดือนตุลาคม 2561 PSA Singapore ได้มอบหมายให้ Aidrivers ดำเนินโครงการทดสอบระบบ Autonomous Prime Movers (APM) เพื่อปรับปรุงการขนส่งสินค้าด้วยยานยนต์อัตโนมัติในท่าเรือ Pasir Panjang Terminal ของ PSA โดยรถบรรทุกเครื่องยนต์ดีเซลสองคันได้ถูกดัดแปลงเป็นยานยนต์อัตโนมัติเต็มรูปแบบโดยใช้แพลตฟอร์มขับขี่อัตโนมัติขุมพลัง Ai ของ Aidrivers และทดลองใช้งานตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา

ศักยภาพของระบบ APM ครอบคลุมการทำงานทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน น้ำหนักบรรทุกที่แตกต่างกัน และสภาพการจราจรหลากหลายรูปแบบ โดยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์หลายตัวได้รับการออกแบบมาให้รองรับการทำงานในท่าเรือที่วุ่นวาย เพื่อสร้างความมั่นใจเรื่องความแม่นยำและความปลอดภัย

Aidrivers พัฒนาและใช้เทคโนโลยี 3D Digital Twin ในระบบขับขี่อัตโนมัติ เพื่อผ่านบททดสอบที่ซับซ้อนในสถานการณ์จำลองก่อนทดสอบในสถานการณ์จริง นอกจากนั้นยังมีการใช้ Data Logging และ AV Data Visualiser ในขั้นตอนนี้ด้วย


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB