เอ็ม เอ เอ็น เปิดรับสมัครดีลเลอร์ประจำภาคอีสาน เดินหน้าตามแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วไทย

เอ็ม เอ เอ็น เปิดรับสมัครดีลเลอร์ประจำภาคอีสาน เดินหน้าตามแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วไทย

      เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เริ่มเปิดรับสมัครดีลเลอร์พื้นที่จังหวัดขอนแก่นและนครราชสีมา ในฐานะผู้แทนจำหน่ายและให้บริการดูแลหลังการขายรถบรรทุกและรถบัสเอ็ม เอ เอ็น ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตามแผนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการในพื้นที่จังหวัดสำคัญของทุกภูมิภาคทั่วไทยเพื่อมอบบริการที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้าและผู้ประกอบการทั่วประเทศ รวมถึงรองรับอนาคตการเติบโตของ เอ็ม เอ เอ็น และตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย

“ในปีที่ผ่านมา เอ็ม เอ เอ็น ได้เปิดตัวรถบรรทุกหัวลากเรือธง TGS ทั้งหมด 3 รุ่น ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของตลาดรถบรรทุกไทยและมองเห็นโอกาสในการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ในปีนี้ เราจึงกำลังเร่งขยายเครือข่ายดีลเลอร์เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจและมอบบริการที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้าของเรา โดยการเปิดรับสมัครดีลเลอร์ประจำภาคอีสานนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเติบโตของเอ็ม เอ เอ็น ประเทศไทย ซึ่งเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับผู้ที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์ในอนาคตที่จะมาร่วมส่งเสริมการเติบโตของ เอ็ม เอ เอ็น และยกระดับศักยภาพของตลาดรถบรรทุกไทยไปด้วยกัน” คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

โดยที่ผ่านมา เอ็ม เอ เอ็น ได้เซ็นสัญญาลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญประจำภาคกลางอย่าง บริษัท เค-แมน.ออโต้เซอร์วิส จำกัด และ ได้ขยายเครือข่ายดีลเลอร์อย่างต่อเนื่องด้วยการเซ็นสัญญาร่วมกับ บริษัท ริช แอนด์ เบสท์ วิฮีเคิล จำกัด ดีลเลอร์รายใหญ่ประจำภาคใต้ ในการเป็นผู้แทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่อยู่ในจังหวัดทางภาคใต้และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเอ็ม เอ เอ็นยังคงเติบโตและเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะกำลังเปิดรับสมัครดีลเลอร์ประจำภาคอีสานแล้ว เอ็ม เอ เอ็นยังมีแผนเปิดรับดีลเนอร์ประจำภาคเหนือในอนาคตอันใกล้อีกด้วย


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB