เจาะลึกจุดเด่นรถรุ่นใหม่ New Wave125i ผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย

เจาะลึกจุดเด่นรถรุ่นใหม่ New Wave125i ผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย

     New Wave125i พัฒนาภายใต้แนวคิด “ให้คำว่าผู้นำ เป็น…ได้มากกว่าที่เคย” ได้รับการยกระดับทั้งรูปลักษณ์การดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่า โดยในโฉมล่าสุดมาพร้อม 5 ความโดดเด่นที่ครองใจผู้บริโภค พร้อมการันตีความนิยมด้วยตำแหน่งผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย ประกอบด้วย

  1. สีเทาใหม่ Metallic Matte Gray เสริมความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว มาพร้อมเอมเบลมที่ให้ความเรียบหรูระดับพรีเมียม นอกจากนี้ในรุ่นล้อแม็ก ยังเพิ่มความดุดันด้วยสีสันแบบสปอร์ตทูโทน ได้แก่ สีน้ำเงิน-แดง, สีดำ-แดง และสีขาวแดง ที่ตัดกับสีตัวรถช่วยเติมเต็มความเท่ได้อย่างลงตัว

  1. ระบบไฟหน้า LED Headlight ส่องสว่างกว้างไกลและมีอายุการใช้งานที่ดีกว่าระบบไฟทั่วไป พร้อมใช้งานทันทีเมื่อสตาร์ท ให้การขับขี่มั่นใจในทุกเส้นทาง ขณะเดียวกัน ในส่วนของหน้าปัดเรือนไมล์ Premium Amber Meter ก็ได้รับการออกแบบให้มีความเรียบหรูและแสดงสถานะต่างๆ ครบทุกฟังก์ชัน

  1. ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้รถครอบครัวได้อย่างครบถ้วน ด้วยพื้นที่ใต้เบาะขนาดใหญ่ไซส์ XL ที่มีความจุถึง 17 ลิตร มาพร้อมถังน้ำมันขนาดใหญ่เช่นกันถึง 5.4 ลิตร รองรับทั้งการบรรทุกสัมภาระและการขับขี่ใช้งานได้สมบูรณ์แบบ

  1. ใช้งานสะดวกสบาย ด้วยระบบกุญแจนิรภัย มาพร้อมม่านปิดช่องกุญแจที่มีความปลอดภัยและใช้งานง่าย เพียงกดกุญแจก็เปิดกล่องใต้เบาะได้ทันที ขณะที่ความปลอดภัย ให้ความมั่นใจที่เหนือกว่าด้วยระบบดิสก์เบรกหน้า

  1. ความโดดเด่นที่สำคัญที่สุด คือ ขุมพลังเครื่องยนต์ 125 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI พัฒนาโดยวิศวกรฮอนด้า ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานเอนกประสงค์ ตอบโจทย์ผู้ใช้รถครอบครัวได้อย่างคุ้มค่า ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 71.4 กม./ลิตร จากการทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์

New Wave125i กับตำแหน่งผู้นำรถครอบครัวระดับพรีเมียมของไทย รุ่นล้อแม็ก ราคาแนะนำอยู่ที่ 56,000 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด สีดำ, สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำ 53,800 บาท พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้วที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

#NewWave125i #Wave125i #ให้คำว่าผู้นำเป็นได้มากกว่าที่เคย #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HondaMotorcycle #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB