Enterprise Holdings ผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ของโลก เดินหน้าขยายสาขาในหลายภูมิภาค

Enterprise Holdings ผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่ของโลก เดินหน้าขยายสาขาในหลายภูมิภาค

          Enterprise Holdings ประกาศว่า บริษัทเปิดร้านเช่ารถสาขาใหม่กว่า 100 สาขา ใน 20 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) รวมถึงลาตินอเมริกาและแคริบเบียน (LAC) ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาเครือข่ายสาขาทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีกตลอดปี 2564

การเปิดสาขาใหม่ในภูมิภาคลาตินอเมริกาและแคริบเบียน ประกอบด้วยการเปิด Enterprise Rent-A-Car สาขาแรกในอารูบา ปานามา เซนต์บาร์ทส์ และเซนต์มาร์ติน รวมถึงการเปิดสาขาใหม่ 50 สาขาในบราซิล หลังจากที่มีการเปิด National Car Rental และ Alamo Rent A Car ทั่วทั้ง 5 พื้นที่ของภูมิภาคไปก่อนหน้านี้ โดยมี Enterprise Holdings เป็นเจ้าของทั้ง 3 แบรนด์

ในส่วนของภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกานั้น Enterprise ได้เปิดสาขาใหม่ใน 16 ประเทศ เช่น ออสเตรีย ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ลิทัวเนีย ซาอุดีอาระเบีย สเปน สวิตเซอร์แลนด์ ตุรกี และสหราชอาณาจักร ขณะที่การเปิดสาขาใหม่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประกอบด้วยการเปิดสาขาใหม่ในออสเตรเลีย กวม และญี่ปุ่น

การลงทุนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการตัวเลือกการเดินทางที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Enterprise ในการสนับสนุนเศรษฐกิจทั่วโลกที่เริ่มเข้าสู่ช่วงผ่อนคลายข้อจำกัดด้านการเดินทาง

วิกฤตสุขภาพทั่วโลกส่งผลกระทบอย่างมากต่อภาคการขนส่งทั้งหมด แต่ด้วยความแข็งแกร่งและความสามารถในการปรับตัว เราจึงสามารถลงทุนในเครือข่ายของเรา รวมทั้งขยายกิจการในภูมิภาค APAC, EMEA และ LAC ตลอดจนรองรับลูกค้าจำนวนมากที่พร้อมกลับมาเดินทางเพื่อทำธุรกิจหรือท่องเที่ยวอีกครั้ง” Peter Smith รองประธานฝ่ายแฟรนไชส์ระดับโลกของ Enterprise Holdings กล่าว “การทำธุรกิจในศูนย์กลางการขนส่งที่สำคัญ และเครือข่ายสาขาในท้องถิ่นที่ครอบคลุมของเรา แสดงให้เห็นว่าเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการขนส่งแบบบูรณาการในวงกว้าง ซึ่งกำลังได้รับการพัฒนาในหลายประเทศ นอกจากนี้ การขยายเครือข่ายของเรายังช่วยสร้างงานและมอบโอกาสด้านอาชีพที่ยอดเยี่ยม เราจะเดินหน้าลงทุนและพัฒนาเทคโนโลยีที่สนับสนุนธุรกิจต่อไป”

เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานความสะอาดสูงสุดในอุตสาหกรรมรถเช่า Enterprise ได้เปิดตัวนโยบาย Complete Clean Pledge ในปี 2563 เพื่อยกระดับแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดสำหรับการขนส่งรูปแบบต่าง ๆ ประกอบด้วยการล้างรถ การดูดฝุ่น การเช็ดทำความสะอาดทั่วไป และการฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามข้อกำหนดของหน่วยงานด้านสุขภาพชั้นนำ โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับจุดสัมผัสสูง 20 จุด


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB