คณะผู้บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ฯ มอบเงิน 200,000 บาท สมทบทุนรพ.บุษราคัม รักษาผู้ป่วยโควิด-19

คณะผู้บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ฯ มอบเงิน 200,000 บาท สมทบทุนรพ.บุษราคัม รักษาผู้ป่วยโควิด-19

                บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำสื่อด้านยานยนต์ และผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อรับมือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ด้วยการมอบเงินสมทบทุนจำนวน 200,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลบุษราคัม กระทรวงสาธารณสุข ที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2564

                ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการตลาดและการขาย, คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ และคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านผลิตสื่อ ร่วมมอบเงินสมทบทุนช่วยเหลือ 200,000 บาท โดยนายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมคณะทำงานของโรงพยาบาลบุษราคัม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19

                สำหรับโรงพยาบาลบุษราคัม ทางกระทรวงสาธารณสุข จัดตั้งขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ผู้ติดเชื้อทุกคนได้รับการรักษาในโรงพยาบาล โดยเฉพาะผู้ป่วยสีเหลืองที่มีอาการเล็กน้อยถึงปานกลาง ให้ได้รับการดูแลรักษาอย่างรวดเร็วเพื่อลดอาการรุนแรง และลดการเสียชีวิต รวมทั้งลดภาระให้โรงพยาบาลในเขตกรุงเทพมหานคร ได้มีเตียงรองรับผู้ป่วยอาการหนักกลุ่มสีแดงได้อย่างเต็มที่ เริ่มเปิดบริการเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เบื้องต้นรับผู้ป่วยได้ประมาณ 1,200 คน สามารถเพิ่มเตียงได้ 3,000–5,000 เตียง รองรับผู้ป่วยสีเหลืองทั้งจากในโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม และสายด่วนต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร และเขตปริมณฑล


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB