ความหรูหราที่จับต้องได้ สกู๊ตเตอร์สัญชาติญี่ปุ่นที่ทั่วโลกให้การยอมรับ!!!

ความหรูหราที่จับต้องได้ สกู๊ตเตอร์สัญชาติญี่ปุ่นที่ทั่วโลกให้การยอมรับ!!!

     สัมผัสถึงประสิทธิภาพ ระดับพรีเมี่ยม พร้อมสมรรถนะที่โดดเด่น และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมาแล้วทั่วโลก Suzuki Burgman 400 สกู๊ตเตอร์ Middle Class ที่สามารถเติมเต็มกับความต้องการ ได้อย่างสมบูรณ์แบบในเมืองไทย

Suzuki Burgman 400 พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Elegant Athlete ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราสง่างาม รูปทรงที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว คล่องแคล่ว สมรรถนะกำลังของเครื่องยนต์ขนาด 399.9 ซีซี 4 จังหวะ ผสานระบบเกียร์แบบออโตเมติก CVT (Continuously Variable Transmission) ที่ให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล พร้อมโช้คหน้าแบบเทเลสโคปิค โช้คหลังเดี่ยวแบบ Link-Type สามารถปรับ Preload ได้ถึง 7 ระดับ กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นระบบ Suzuki’s Automatic Idle Speed Control (ISC) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสตาร์ทเครื่องยนต์ในขณะอุณหภูมิต่ำ พร้อมช่วยลดมลพิษไอเสีย

มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยดิสก์เบรกหน้าคู่ และดิสก์เบรกหลัง พร้อมระบบ ABS นอกจากนี้ Suzuki Burgman 400 ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ มั่นใจในทุกครั้งที่จอด

ที่สุดกับความสะดวกสบาย ด้วยเบาะนั่งแบบ Dual Seat ปรับได้ถึง 2 ระดับ กล่องอเนกประสงค์ใต้เบาะที่มีขนาดใหญ่ ที่สามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ แบบเต็มใบ และครึ่งใบ พร้อมช่องเก็บของด้านหน้าอีก 2 ช่อง สามารถใส่ของใช้สอยส่วนตัวได้อย่างหลากหลาย และช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ เพื่อชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพรีเมี่ยม กับ Suzuki Burgman 400 คลิก
https://www.facebook.com/Suzukisocietythailand/photos/pcb.10159748499316414/10159748485561414

สนใจสามารถพบกับ Suzuki Burgman 400 ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย Suzuki Big Bike ทั่วประเทศใกล้บ้านหรือติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/Suzukisocietythailand

#Suzuki
#Burgman400
#Burgman
#SuzukiBigBike
#Suzukimotorcycle
#SuzukiSocietyThailand
#RideSuzuki


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB