สองพี่น้องทีมซูซูกิ ระเบิดฟอร์ม คว้าโพเดียมมาครองแบบสุดมัน!!!

สองพี่น้องทีมซูซูกิ ระเบิดฟอร์ม คว้าโพเดียมมาครองแบบสุดมัน!!!

      การแข่งขัน MotoGP เดินทางมาถึงสนามที่ 6 โดยสนามนี้แข่งที่สนาม Mugello ประเทศ Italy โดย 2 นักแข่งจาก Team Suzuki Ecstar อย่าง อเล็กซ์ รินส์ #42 และแชมป์โลก โจน เมียร์ #36 ทำเวลาในรอบควอลิฟลาย จนออกสตาร์ทจากตำแหน่งที่ 8 และ 9 ในวันแข่ง

     ต้นเกมนั้นทั้งคู่ทำได้ดี อยู่ในไลน์ตามที่ได้ซ้อมมา และเริ่มแซงจนตำแหน่งขยับขึ้นมาในอันดับ 5 และ 6 ตามกันมาแบบติดๆ มีการสลับกันขึ้นนำของกันและกัน แสดงถึงทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมในการบริหารการจัดการยาง ซึ่งเป็นสไตล์ของ โจน เมียร์ และ อเล็กซ์ รินส์ ที่เก็บไว้ไล่ล่าตำแหน่งผู้นำในช่วงท้าย แถมยังทำเวลาได้ดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละรอบสนาม และก็ถึงเวลาซัดเต็มที่ เมื่อทีมงานส่งข้อมูลมาให้นักแข่งทั้ง 2 ปรับเครื่องยนต์เป็น Mapping 2 และทั้งคู่ก็กดคันเร่งตามแผนที่วางไว้

     ช่วง 7 รอบสุดท้าย เมียร์ ที่ฟอร์มการขับขี่ในวันนี้เร้าใจ แต่ยังคงแน่นอน ร่นระยะขยับเข้ามาใกล้กับอันดับที่ 3 จนล้อแทบจะชนล้อ และในขับเคี่ยวกันอย่างเมามัน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิด เมื่อ อเล็กซ์ รินส์ ที่วันนี้ขับขี่ได้ดีหลุดโค้งไปในขณะที่เหลืออีก 5 รอบการแข่งขัน และไม่กี่อึดใจ โจน เมียร์ ก็เปิดคันเร่งแทรกเข้าไปไลน์ใน แซงไปอยู่ในอันดับ 3 อย่างเฉียบขาด และกดคันเร่ง ไล่ล่าอันดับที่ 2 อย่างไม่ลดละ แต่เนื่องจากเป็นการแข่งขันในช่วงท้ายเกมส์ และเหลืออีกแค่ 2 รอบ ทำให้ไม่สามารถใช้ความเร็วได้อย่างที่ต้องการ และผ่านธงตราหมากรุกขึ้นโพเดียมแบบสุดมัน

#TeamSuzukiEcstar #GSXRR #Suzuking #m1r36 #rins42 #MotoGP #SuzukiMotorcycle #SuzukiBigbike
#SuzukiSocietyThailand


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB