“เขมินท์” พร้อมบู๊ คาตาลัน “ยามาฮ่า” มั่นใจมีดีพอปลดล็อกโพเดี้ยม

“เขมินท์” พร้อมบู๊ คาตาลัน “ยามาฮ่า” มั่นใจมีดีพอปลดล็อกโพเดี้ยม

     ไทยยามาฮ่า หวัง เขมินท์ คูโบะ รักษาโมเมนตั้มที่ดีจากนัดประเดิมเวทีโมโตทู ในเกมที่ บาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่า ดาวบิดสายเลือดไทย มีดีพอที่จะคว้าโพเดี้ยมแรกบนสังเวียนระดับโลกให้กับตนเอง จากการชิงชัยสุดสัปดาห์นี้ ในการแข่งขันสนามที่ 3 ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ

     “เคเค” เขมินท์ คูโบะ คว้าโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกโมโตทู จากการชิงชัยในสนาม 7 ที่ บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ทว่าด้วยข้อจำกัดในเรื่องของเวลา ส่งผลให้ ดาวบิดไทย ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อปรับตัวเข้ากับรถแข่ง และสามารถยกระดับมาตรฐานของตนเอง บิดจบการแข่งขันในอันดับ 26 พร้อมด้วยประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวได้จากเรซดังกล่าว

     ในสุดสัปดาห์นี้ ยอดนักบิดสายเลือดไทย มีคิวลงทำการชิงชัยในสนามที่ 3 ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021 ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน เช่นเดิม โดย ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เชื่อว่า เขมินท์ จะสามารถรักษาความต่อเนื่องไว้ได้ หลังจากได้ลงบิดบนสังเวียนเดียวกันนี้ในสุดสัปดาห์ก่อนหน้า

     “สำหรับสุดสัปดาห์นี้ก็จะเป็นการแข่งขัน ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้มอบประสบการณ์ของการแข่งขันระดับโลกให้กับ เขมินท์ คูโบะ และค่อนข้างโชคดีที่การแข่งขันในรายการซีอีวี เป็นคิวของสังเวียนชิงชัย ที่ บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งเป็นสนามเดียวกันกับเกมโมโตจีพี ที่เพิ่งผ่านพ้นไป”

     “เราเชื่อว่าความต่อเนื่องของการแข่งขันในสนามเดียวกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 จะส่งผลให้นักแข่งของเราสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างโอกาสคว้าโพเดี้ยมแรกบนเวทีระดับโลก ในฐานะตัวแทนนักแข่งไทยให้กับตนเองและต้นสังกัด” นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าว

“เคเค” เขมินท์ คูโบะ ได้รับการผลักดันเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ นับตั้งแต่การชิงชัยในฤดูกาล 2019 และสามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ประเดิมฤดูกาลแรกด้วยอันดับ 9 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ และปิดซีซั่นด้วยอันดับเดียวกันนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะพลาดลงซิ่งใน 2 สนามแรกของฤดูกาล ทว่ายังไม่สามารถคว้าโพเดี้ยมแรกให้กับตนเอง โดยผลงานที่ดีที่สุดคือการซิ่งจบการแข่งขันด้วยอันดับ 4

ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 3 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน นี้ ณ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน แฟนความเร็วสามารถตามเชียร์ นักบิดไทย ผ่านการถ่ายทอดสดทางยูทูบแชนแนล FIM CEV Repsol โดยเกมรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน ออกสตาร์ทเรซแรก ในเวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยเรซที่ 2 ในเวลา 20.00 น.


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB