TTC Motor Body & Paint เสริมศักยภาพบุคลากรและเครื่องมือพิเศษรองรับรถยนต์รุ่นใหม่

 

TTC Motor Body & Paint เสริมศักยภาพบุคลากรและเครื่องมือพิเศษรองรับรถยนต์รุ่นใหม่

     TTC Motor Body & Paint  เติมศักยภาพการบริการ เสริมความรู้ให้บุคลากรและพัฒนาการใช้เครื่องมือพิเศษ เพื่อรองรับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะ Mercedes-Benz S-Class ที่มีโครงสร้างเป็นอะลูมิเนียม พร้อมคุมเข้มการตรวจสอบคุณภาพ บริการซ่อมสีและตัวถัง ด้วยอุโมงค์ไฟค่าความสว่างกว่า 3,400 ลักส์ ช่วยให้เห็นจุดบกพร่องของชิ้นงานได้ชัดเจน ก่อนทำการส่งมอบถึงมือลูกค้า

     คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด  ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ในระลอกนี้ ทำให้การดำเนินธุรกิจในหลากหลายประเภท ต้องปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ เว้นวรรคทางสังคม เน้นการสื่อสารผ่านออนไลน์มากขึ้น

     ในขณะเดียวกันทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง TTC Motor และ TTC Motor Body & Paint  ในฐานะผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการต้องพัฒนาศักยภาพของบุคลากรและเครื่องมือพิเศษไว้รองรับการบริการรถยนต์รุ่นใหม่ๆดังกล่าวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะรถยนต์รุ่นล่าสุด Mercedes-Benz S-Class ที่มีโครงสร้างส่วนใหญ่เป็นอะลูมิเนียม การซ่อมแซมวัสดุดังกล่าว ต้องใช้เครื่องมือเฉพาะทางและบุคลากรที่ผ่านการอบรมการซ่อมวัสดุอะลูมิเนียมเท่านั้น เพื่อให้คุณภาพการซ่อมแซมเป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทแม่กำหนด

     นอกจากนี้บริษัทต้องเข้มข้นในทุกขั้นตอนการซ่อมแซมสี และตัวถังรถยนต์ ก่อนถึงมือลูกค้า เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบอย่างพิถีพิถันหนัก TTC   จึงมีอุปกรณ์มาตรฐาน อุโมงค์ไฟค่าความสว่างกว่า 3,400 ลักส์ ไว้ตรวจสอบการทำงานกระบวนการสุดท้าย ก่อนนำรถส่งถึงมือลูกค้า   เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

     “ไม่เพียงเท่านั้น เรายังต้องให้ความสำคัญกับประเภทของสีเช่นกัน ดังนั้น TTC  เลือกใช้ สีประเภท 2K PPG สูตรน้ำ ซึ่งเป็นสีที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ ความทนทาน รถยนต์ที่ซ่อมสีโดยใช้ระบบสี 2K สามารถใช้งานได้นานกว่า 5 ปี,ความคงทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศ,สามารถทนทานต่อสารเคมีต่างๆ ได้ดี เช่น ทินเนอร์ น้ำมันเบรก,สามารถคงสภาพสีเดิม ไม่ซีดจางจากเดิมง่าย,มีความเงางามสูงให้คุณสมบัติเหมือนสีรถที่ออกจากโรงงานประกอบรถยนต์ O.E.M (Original Equipment Manufacturing) ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า ซ่อมสีกับเรา จะทำให้คุณเหมือนได้รับรถคันใหม่เลยทีเดียว”

     คุณอัครินทร์กล่าวเสริมว่า สิ่งสำคัญที่สุด ในการบริการลูกค้า ช่วงสถานการณ์โควิด -19 เช่นนี้คือ การให้บริการแบบ Delivery Service บริการรับ-ส่งรถยนต์ถึงบ้านของคุณ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย จาก TTC Motor Body & Paint  ต้องการมอบประสบการณ์ การดูแลรถยนต์ของคุณที่เหนือระดับ บริษัทพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านให้มีความสะดวกสบาย และรู้สึกอุ่นใจเมื่อได้ใช้บริการกับเรา คือสิ่งที่ด้รับการตอบรับจากลูกค้ามากที่สุด บริการ Delivery Service สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา , การันตี ซ่อมสีและตัวถังภายใน 3 วัน* และบริการรับ-ส่งรถของท่านฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

ทั้งนี้สามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้ารับบริการที่ :

TTC MOTOR BODY & PAINT CERTIFIED BY Mercedes-Benz

โทร. 02-322-2222

Facebook : https://www.facebook.com/ttcbpcenter

Official Line : http://bit.ly/2kI5ios

IG : http://bit.ly/2kRsuR1

https://www.benzttcmotor.com


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB