“ก๊องส์-ธัชกร” คว้ากริดสตาร์ทแถว 4 ลุ้นโพเดี้ยม โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ เยอรมนี

“ก๊องส์-ธัชกร” คว้ากริดสตาร์ทแถว 4 ลุ้นโพเดี้ยม โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ เยอรมนี

     “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ทะยานคว้ากริดสตาร์ทแถวที่ 4 กริดสตาร์ทที่ 10 มีลุ้นโพเดี้ยมเต็มตัว ในศึกเฟ้นหาดาวรุ่งทั่วโลกสู่ “โมโตจีพี” รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนาม 4 ที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนาม 4 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 19-20 มิถุนายนนี้ ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี โดยถูกบรรจุเป็นซัพพอร์ทเรซของ โมโตจีพี รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์

โดยนักบิดไทยหนึ่งเดียวในรายการนี้อย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลงแข่งขันในรายการนี้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ควบคู่กับศึก เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ

หลังจากที่สร้างผลงานยอดเยี่ยม จนขยับขึ้นไปลุ้นโพเดี้ยมได้ทั้งสองเรซในสนามที่ผ่านมา ที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี นักบิดไทยก็ยกระดับการทำงานได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในรายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ

ล่าสุด เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท โดย ธัชกร ปรับตัวได้ดีจากลงซ้อม 2 ครั้งแรกในวันศุกร์ ก่อนควบรถแข่งหมายเลข 5 คว้ากริดสตาร์ทที่ 10 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 29.966 วินาที ตามหลัง มัตเตโอ เบอร์เตลเล ดาวรุ่งอิตาเลียนเจ้าของโพลเพียง 0.747 วินาที

ทั้งนี้ ธัชกร จะลงแข่งขันเรซแรกของ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนาม 4 ในคืนวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 21.20 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.

โดยแฟนความเร็วสามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง https://www.facebook.com/redbullrookiescup และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #TB33 #CEVMoto3 #RedBullMotoGPRookiesCup #MotorSport #HondaRacingThailand


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB