เลกซัส ES ใหม่ “Refine Your Journey” สุนทรียภาพใหม่แห่งการเดินทาง

เลกซัส ES ใหม่ “Refine Your Journey” สุนทรียภาพใหม่แห่งการเดินทาง

เลกซัสประเทศไทย แนะนำเลกซัส ES ใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ยนตรกรรมซีดานหรูสำหรับผู้บริหาร มาพร้อมกับการออกแบบรายละเอียดของกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ และเทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ Blade Scan Adaptive High-beam System ที่ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำและละเอียดมากยิ่งขึ้น ภายในโดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 ความสมบูรณ์แบบที่เหนือกว่าเดิมในทุกมิติ พร้อมเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบสไตล์สปอร์ต เท่ห์ โฉบเฉี่ยว ขยายขีดจำกัดของ ES ให้มากกว่าแค่ความนุ่มสบาย ด้วยการแนะนำ Lexus ES F SPORT เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564

เลกซัส ES (Executive Sedan) ยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลาง ได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์เลกซัสคู่กับเลกซัส LS เมื่อปีพ.ศ. 2532 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นับจากนั้นเป็นต้นมาเลกซัส ES ก็ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จากความโดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่และความเงียบภายในห้องโดยสารที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเลกซัส แตกต่างจากรถยนต์หรูทั่วไป จากความนิยมดังกล่าวทำให้เลกซัส ES เดินทางมาสู่ เจเนอเรชั่นที่ 7 ด้วยยอดขายสะสมทั่วโลกมากถึง 2.65 ล้านคัน

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดเปิดเผยว่า เลกซัสประเทศไทย ขอแนะนำเลกซัส ES ใหม่ ที่มาพร้อมกับการออกแบบ ที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System ที่จะทำหน้าที่ปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำและละเอียดมากยิ่งขึ้น”

 นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของของเลกซัส ES ใหม่ ยังคงไว้ซึ่งความประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ควบคู่กับความกว้างขวางของที่นั่งด้านหลัง และความเงียบภายในห้องโดยสารอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ES โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่อันสมบูรณ์แบบจากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นล่าสุด มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับและครบครันอย่าง Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด โดยระบบจะทำการเบรกโดยอัตโนมัติทันที หากระบบประเมินว่าอาจเกิดการชน”

และยิ่งไปกว่านั้น เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถสไตล์สปอร์ต เท่ห์ โฉบเฉี่ยว ขยายขีดจำกัดของ ES ให้มากกว่าแค่ความนุ่มสบาย ผมขอแนะนำ ES 300h F SPORT เป็นครั้งแรก ซึ่งมาพร้อมกับความดุดัน เร้าใจ และสมรรถนะแบบสปอร์ตที่ยอดเยี่ยม

พบกับ Lexus ES F SPORT ครั้งแรกในประเทศไทย

เติมความจัดจ้านเร้าใจ ขยายขีดจำกัดของ ES ที่มากกว่าแค่ความนุ่มสบาย บ่งบอกความเป็น F SPORT ด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์พิเศษสีดำ พร้อมล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 19 นิ้วที่มีเฉพาะในรุ่น F SPORT เท่านั้น เสริมบุุคลิกของรถให้ดุุดัน ภายในห้องโดยสารตกแต่งให้สร้างความเร้าใจได้ตั้งแต่แรกสัมผัส ด้วยเบาะนั่งด้านหน้าแบบ F SPORT ดีไซน์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเบาะของรถสปอร์ตคูเป้อย่างเลกซัส LC โดยวัสดุที่ใช้จะเป็นโฟมขึ้นรูปที่เหมาะกับสรีระ โอบกระชับร่างกายได้อย่างพอดี ให้ความสบายตามมาตรฐานเลกซัส ให้ความเพลิดเพลินกับสมรรถนะแบบสปอร์ตของรถได้อย่างเต็มที่

เลกซัส ES F SPORT มาพร้อมช่วงล่างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้การตอบสนองที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งการควบคุมพวงมาลัยได้อย่างเฉียบคม เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำและยังคงนุ่มนวลในทุุกการขับขี่ ซึ่งเป็นผลมาจากการนำ Performance Dampers ที่ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยซับแรงสั่นสะเทือนจากทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาใช้ ช่วยในการควบคุมรถได้อย่างดีเยี่ยม และระบบช่วงล่างแปรผัน (Adaptive Variable Suspension : AVS) ที่ปรับระดับความนุ่มนวลและสปอร์ตได้ 650 ระดับโดยอัติโนมัติ ตอบสนองต่อการควบคุมของผู้ขับขี่และสภาพพื้นผิวถนนได้อย่างเหมาะสม รวมถึงรายละเอียดอีกมากมายที่ซ่อนอยู่ในรถ ที่ช่วยให้เลกซัส ES F SPORT เป็นรถที่น่าประทับใจในทุุกการขับขี่อย่างแท้จริง

          นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยหลักปรัชญาการให้บริการของเลกซัส ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและต้องการที่จะส่งมอบบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า เลกซัสได้คำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าเลกซัสทุกท่านมาเป็นอันดับแรก เลกซัสจึงมีบริการ LEXUS AT HOME SERVICE ที่พร้อมดูแลคุณถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งรถทดลองขับ บริการรับ-ส่งรถเข้าศูนย์ และบริการส่งมอบรถยนต์ใหม่ถึงบ้านลูกค้าอีกด้วย

 

เลือกเป็นเจ้าของยนตรกรรมหรู The New Lexus ES 300h ประกอบนอกทั้งคัน

ราคาแนะนำ

ES 300h

รุ่น Luxury                                    3,625,000 บาท

รุ่น Grand Luxury                           3,795,000 บาท

รุ่น Premium                                 4,210,000 บาท

รุ่น F-Sport                                   4,380,000 บาท

 

ขอแนะนำ Lexus Exclusive Package เอกสิทธิ์เหนือระดับ… ให้คุณมั่นใจทุกที่ทุกเวลา

Lexus Exclusive Package คือโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง มาพร้อมบริการ Lexus Concierge Service เลขาส่วนตัว และ การช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลช่วยเหลือให้คุณสะดวกสบายด้วยเอกสิทธิ์เหนือระดับ ให้คุณมั่นใจทุกที่ทุกเวลา

โดยเลกซัสได้ออกแบบประเภทโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ และช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว

  • STANDARD ครอบคลุมค่าแรงตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • PLUS ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ
    100,000 กิโลเมตร (ยกเว้นอะไหล่เสื่อมสภาพ)
  • PREMIUM ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ
    100,000 กิโลเมตร รวมอะไหล่เสื่อมสภาพ

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าปัจจุบันของเลกซัส จะได้รับ Lexus Exclusive PLUS ทันทีเมื่อจอง The New Lexus ES ภายในเดือนกันยายนที่ผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

 

พิเศษสุด!! เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน “Lexus Elite Club” เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้รถเลกซัส เช่น การแจ้งเตือนและนัดหมายนำรถเข้าศูนย์บริการ รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมสุด Exclusive จากเลกซัส
  • อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจาก Lexus Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

 

สัมผัส และ ทดลองขับ The New Lexus ES300h ใหม่ที่ ผู้แทนจำหน่าย เลกซัส  อย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2564


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB