รินส์ Comeback !! ระเบิดฟอร์มกับ GSX-RR คู่ใจ คว้าโพเดียมที่สนาม Silverstone

รินส์ Comeback !!
ระเบิดฟอร์มกับ GSX-RR คู่ใจ คว้าโพเดียมที่สนาม Silverstone

          สองนักบิดคู่หูจาก Team Suzuki Ecstar โดย อเล็กซ์ รินส์ #42 และ โจน เมียร์ #36 ยังคงฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม ควบ GSX-RR ขึ้นโพเดียม ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก MotoGP ณ Silverstone Circuit สนามที่ 12 ประเทศอังกฤษ

          ช่วงแรกของการแข่งขันยอดนักบิดทั้งสองจาก Team Suzuki Ecstar ออกตัวในกริดสตาร์ทแถวที่ 4 และสามารถออกตัวรักษาอันดับในกลุ่มผู้นำได้อย่างเหนียวแน่นโดยเฉพาะ อเล็กซ์ รินส์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์สนามนี้จากครั้งล่าสุด โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ไล่เก็บอันดับขึ้นมาอย่าง สนุก เร้าใจ สามารถไล่ขึ้นมาในอันดับที่ 4 ตั้งแต่รอบที่ 7 และในรอบที่ 12 อเล็กซ์ รินส์ ก็สามารถเร่งแซงคู่ต่อสู้ จนขึ้นมาในอันดับที่ 2 พร้อมเร่งความเร็วเพื่อทิ้งระยะห่าง และรักษาระดับของตัวเอง จนจบการแข่งขัน ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 ได้อย่างสวยงาม

          ในขณะที่ โจน เมียร์ แชมป์โลกปัจจุบัน ยังคงรักษาฟอร์มการขับขี่ ด้วยการเก็บคะแนนอย่างต่อเนื่อง ทำให้คะแนนรวมขึ้นเป็นอันดับที่ 2 ของการเก็บคะแนนสะสมในปีนี้

          ร่วมเป็นกำลังใจเชียร์ให้สองนักบิดจาก Team Suzuki Ecstar ให้ทำผลงานที่สุดยอด ในการแข่งขัน MotoGP สนามต่อไป ที่ Motor Land Aragon ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 นี้

#TeamSuzukiEcstar
#GSXRR
#Suzuking
#rins42
#m1r36
#MotoGP
#SuzukiMotorcycle
#SuzukiBigbike
#SuzukiSocietyThailand
#Suzukimotosales