“ก๊องส์-ธัชกร” ฮึดคว้าอันดับ 16 โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ เรซแรก อรากอน

“ก๊องส์-ธัชกร” ฮึดคว้าอันดับ 16 โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ เรซแรก อรากอน

          “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สวมบทนักสู้ฝ่าปัญหาก่อนฮึดคว้าอันดับ 16 ในศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ สนามสุดท้ายเรซแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ธัชกร ภายใต้รถแข่งหมายเลข 5 ได้เริ่มเกมจากกริดสตาร์ทที่ 12 ในการแข่งขันเรซแรก ซึ่งมีขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ที่มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ซึ่งถูกบรรจุเป็นซัพพอร์ทเรซของ โมโตจีพี รายการ อรากอน กรังด์ปรีซ์

          นักบิดไทยออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ขยับขึ้นมาถึงอันดับ 8 ในรอบแรก ทว่าระหว่างการแข่งขัน ต้องวิ่งเข้า “ลอง แล็ป เพนัลตี้” ถึง 2 ครั้ง จากบทลงโทษในรอบควอลิฟาย ส่งผลให้ร่วงลงไปจบเรซในอันดับ 16 ด้วยเวลาตามหลังผู้ชนะอย่าง แดเนียล โฮลกาโด 25.557 วินาที

 

ทั้งนี้ ธัชกร มีคิวลงแข่งขันเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20:20 น. ตามเวลาในไทย แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง https://www.redbull.com/int-en/rookiescup/races/aragon-red-bull-rookies-cup-2021 และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #TB33 #CEVMoto3 #RedBullMotoGPRookiesCup #MotorSport #HondaRacingThailand


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB