GWM เปิดตัวรถเอสยูวีคูเป้รุ่นใหม่ HAVAL H6S มาพร้อมจุดเด่นพิเศษมากมาย

GWM เปิดตัวรถเอสยูวีคูเป้รุ่นใหม่ HAVAL H6S มาพร้อมจุดเด่นพิเศษมากมาย

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา GWM ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ HAVAL H6S เป็นครั้งแรกในพิธีเฉลิมฉลองระดับโลกครบรอบ 10 ปีของ HAVAL H6 และมีการเปิดตัว HAVAL H6S ภายในงาน Chengdu Motor Show ในอีกสองวันต่อมา

          ในฐานะที่เป็นรุ่นพัฒนาของ HAVAL H6 ซึ่งเป็นรถยนต์ SUV ขายดีอันดับ 1 ของจีนมาอย่างยาวนาน สมรรถนะของ HAVAL H6S จึงได้รับความสนใจอย่างมาก GWM ได้พัฒนารถ SUV คูเป้รุ่นแรกในซีรีส์ HAVAL H6 โดยมุ่งเน้นที่ความต้องการใหม่ของลูกค้าบนพื้นฐานแพลตฟอร์ม L.E.M.O.N. และแพลตฟอร์ม Coffee Intelligence

          องค์ความรู้ทางเทคนิคของ HAVAL H6 ที่สั่งสมมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และปรัชญาที่ให้ “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ของ GWM ทำให้ HAVAL H6S ไม่เพียงแต่สานต่อนวัตกรรมของ GWM ในด้านการออกแบบภายในและภายนอกเท่านั้น แต่ยังได้รับยกระดับห้องคนขับให้มีความชาญฉลาด เสริมสมรรถนะด้านพลังงานและระบบควบคุม

          HAVAL H6S มาพร้อมระบบปฏิบัติการ GC-OS ระบบห้องคนขับด้วยนวัตกรรม Coffee Intelligent โดยมีขุมพลังการประมวลผลระดับสูงของชิประดับไฮเอนด์ที่ติดตั้งบนยานพาหนะ ทำให้รถยนต์รุ่นนี้ตอกย้ำถึงความก้าวหน้าในหลายมิติด้าน AI การโต้ตอบ และระบบนิเวศ และนำประสบการณ์ใหม่มาสู่ผู้ใช้ด้วยการขับขี่อัจฉริยะในทุกสถานการณ์ ขณะเดียวกันในแง่ของสมรรถนะ ตัวรถยนต์ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0T และระบบ L.E.M.O.N. DHT ให้เลือกใช้ โดยระบบ L.E.M.O.N. DHT นี้จะทำให้ HAVAL H6S บรรลุประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยกำลังสูงสุดที่ 179kW แรงบิดสูงสุด 530N-m อัตราเร่ง 100 กม. ภายใน 7.5 วินาที และการใช้เชื้อเพลิงอย่างครอบคลุมที่ 4.9L นับเป็นการพิสูจน์ว่า HAVAL ได้ก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการใช้พลังงานแบบไฮบริด

          ในแง่ของระบบควบคุม HAVAL H6S ประกอบด้วยโหมดการขับขี่ทั้งหมด 7 แบบ ได้แก่โหมดสำหรับขับในสนาม โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด โหมดขับขี่บนหิมะ โหมดขับขี่บนทราย โหมดออฟโรด และโหมดมาตรฐาน ซึ่งช่วยให้ควบคุมและเพลิดเพลินไปกับการขับขี่รถยนต์ที่หรูหรานี้ได้ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ภายใต้พฤติกรรมและสภาพการขับขี่ที่แตกต่างกัน

          นอกจากนี้ HAVAL H6S ยังมีจุดเด่นมากมายทั้งการออกแบบภายในและภายนอก โดยภายในห้องโดยสารส่วนใหญ่เป็นสีดำ ประกอบด้วยแผงตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์และขอบเหลืองสดใส หน้าจอแบบแขวนขนาดใหญ่ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันพร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ ปุ่มเปลี่ยนเกียร์ และฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ให้ความรู้สึกถึงเทคโนโลยีและการเคลื่อนไหว การออกแบบเหล่านี้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ สำหรับการออกแบบภายนอก HAVAL H6S ใช้แนวคิดการออกแบบที่สวยงามคล้ายฉลามสีดำ โดยมีส่วนหน้าคล้ายรูปครีบของฉลามและไฟหน้า LED แบบอัตโนมัติคล้ายดวงตาของฉลาม การออกแบบเหล่านี้ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ทรงพลังราวกับฉลาม ตัวถังสไตล์ fastback และการออกแบบปีกหลังแบบแขวนทำให้ SUV รุ่นนี้ดูมีความเป็นวัยรุ่นแบบสปอร์ต

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีการวางจำหน่าย HAVAL H6S ในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลกในอนาคต เพิ่มคุณค่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ HAVAL ในตลาดต่างประเทศ และมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูงที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ทั่วโลก ผ่านความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์ ความชาญฉลาด และพลังงานรูปแบบใหม่


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB