บริดจสโตน ร่วมยินดี 4 นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย พร้อมส่งมอบ 100,000 บาท จากแคมเปญ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” เพื่อ “มูลนิธิเมาไม่ขับ”

บริดจสโตน ร่วมยินดี 4 นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย พร้อมส่งมอบ 100,000 บาท จากแคมเปญ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” เพื่อ “มูลนิธิเมาไม่ขับ”

          บริดจสโตนประเทศไทยต้อนรับ 4 นักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยและในฐานะทีมบริดจสโตนประเทศไทย พร้อมมอบเงินสนับสนุนแก่เจมส์-วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเชียทีมชาติไทย หลังสิ้นสุดภารกิจ ใน “โตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์” ที่โชว์ฟอร์มอย่างสุดกำลังคว้าเหรียญทอง ประเภททีม ในมหกรรมกีฬาระดับโลกได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมส่งมอบเงิน 100,000 บาทจากโครงการ 1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” แก่ “มูลนิธิเมาไม่ขับ” เพื่อส่งต่อพลังไล่ล่าความฝันนี้ แปรเปลี่ยนเป็นพลังยิ่งใหญ่สู่ผู้พิการในสังคมไทย

          มร. เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เผยว่า “ตลอดระยะเวลาการจัดการแข่งขัน โตเกียว 2020 โอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ที่ผ่านมา บริดจสโตนไดทุ่มเททำหน้าที่ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลกครั้งนี้อย่างรอบด้าน ทั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนำเสนอโซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์ด้านการเดินทาง และสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการจัดให้มีโปรแกรมอาสาสมัครที่ส่งเสริมให้พนักงานหลายร้อยคนได้มีโอกาสร่วมมือกับผู้จัดงาน สำหรับบริดจสโตนในประเทศไทยนั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการร่วมผลักดันนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยในสังกัดทีมบริดจสโตนประเทศไทยที่ได้สร้างชื่อเสียงแก่ประเทศชาติ โดยในส่วนของ เจมส์-วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเชียทีมชาติไทย สามารถคว้าเหรียญทอง จากการแข่งขันประเภททีมผสม BC1/BC2 ทำให้ทีมชาติไทยครองแชมป์สมัยที่ 3 ต่อเนื่องได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมเงินรางวัลสนับสนุนจากบริดจสโตน จำนวน 300,000 บาท สำหรับบีม-ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกรีฑาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทย เจน-เจนจิรา ปัญญาทิพย์
นักกรีฑาคนพิการทีมชาติไทย ประเภทกระโดดไกลหญิง และสรณ์-จ่าเอก อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักกีฬา
ยิงปืนคนพิการทีมชาติไทย สามารถทำผลงานพร้อมสะสมสถิติการแข่งขันได้ดีเป็นที่น่าพอใจ แม้จะเพิ่งเป็นการเดินทางไปร่วมแข่งขันเป็นปีแรกก็ตาม นอกจากการสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทั้ง 4 คน ในฐานะพนักงานของบริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด แล้วนั้น เรายังได้จัดทำแคมเปญพิเศษ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” เชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทยส่งข้อความให้กำลังใจแก่นักกีฬา ผ่าน www.bridgestonechaseyourdream.com
เพื่อเสริมสร้างกำลังใจในการไล่ล่าความฝัน ไปพร้อมกับการทำประโยชน์ส่งคืนกลับสู่สังคมผ่านมูลนิธิเมาไม่ขับ โดยทุก 1 ข้อความ บริดจสโตนจะร่วมสมทบ 10 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนกีฬาเป็นอย่างดี
โดยบริดจสโตนจะยังคงทุ่มเทการสนับสนุนเพื่อสร้างสรรค์สังคมให้ยั่งยืนยิ่งขึ้นไปด้วยพันธกิจ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” ในทุกโอกาสที่สามารถจะทำได้ในอนาคต”

          “พวกเราในฐานะนักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทย รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่บริดจสโตนประเทศไทย ให้การสนับสนุนพวกเราด้วยดีในทุกๆ ด้าน เสมอมา การไปร่วมแข่งขันโตเกียว 2020 พาราลิมปิกเกมส์ ครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตอันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้พวกเราก้าวไปสู่บททดสอบอื่น ๆ ที่ท้าทายในชีวิตได้อย่างมั่นใจ ทุกความสำเร็จของพวกเราในวันนี้ ขอมอบแทนคำขอบคุณต่อทุกกำลังใจที่แฟนกีฬาชาวไทยร่วมส่งข้อความให้กำลังใจแก่พวกเราตลอดการแข่งขัน และขอขอบคุณบริดจสโตนประเทศไทย อีกครั้ง
ที่มอบโอกาสและสร้างแรงผลักดันในการไล่ล่าความสำเร็จของพวกเราในครั้งนี้”
เจมส์-วรวุฒิ แสงอำภา ตัวแทนนักกีฬาทีมบริดจสโตนประเทศไทย กล่าวขอบคุณ

          โอกาสนี้ บริดจสโตน ประเทศไทย ได้มอบเงิน จำนวน 100,000 บาท จากแคมเปญพิเศษ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” แก่มูลนิธิเมาไม่ขับ เพื่อร่วมกันต่อยอดให้เกิดพลังการเอาชนะอุปสรรคสู่สังคมและผู้พิการ
ให้ “Chase Your Dream” หรือไล่ตามความฝันต่อไปได้ในอนาคต โดยมี คุณนันธกา สาตราภัย ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เป็นผู้แทนส่งมอบเงินจำนวน 100,000 บาท  และนายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ เป็นผู้รับมอบ ร่วมติดตามกิจกรรมของบริดจสโตนในโอกาสต่อไปได้ทาง www.bridgestone.co.thหรือ www.facebook.com/BridgestoneTH


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB