INEOS สรุปแผนการขายและการบริการ GRENADIER ทั่วโลก

INEOS สรุปแผนการขายและการบริการ GRENADIER ทั่วโลก

          INEOS Automotive กำลังดำเนินการทำข้อตกลงกับพาร์ทเนอร์ค้าปลีกและบริการหลังการขายทั่วโลก  เพื่อตั้งโชว์รูมและ ศูนย์บริการสูงสุด 200 แห่งก่อนการเปิดตัว Grenadier 4X4 ในเดือนกรกฎาคมปี 2565

          พาร์ทเนอร์เหล่านี้จะดำเนินงานตามแผนบริการหลังการขายทั่วโลกในระดับเฟิร์สคลาสที่ INEOS และ Robert Bosch GmbH พัฒนาขึ้นร่วมกันตลอดสามปีที่ผ่านมา พาร์ทเนอร์ค้าปลีก จะเป็นแกนหลักที่สำคัญของเครือข่าย งานบริการ โดยจะเสริมจุดให้บริการที่มีความครอบคลุมทาง ภูมิศาสตร์มากยิ่งขึ้น ด้วย Bosch Car Service ที่ผ่านการคัดเลือกเป็นพิเศษ

          เครือข่ายการบริการที่ครอบคลุมเช่นนี้หมายความว่า ลูกค้าโดยส่วนใหญ่จะไม่ห่างจากรัศมีของศูนย์บริการที่ผ่าน การรับรองโดย INEOS ไม่เกิน 50 กม. เจ้าของรถที่ต้องการความช่วยเหลือภาคสนามในพื้นที่ห่างไกล จะสามารถติดต่อศูนย์ Bosch Car Service ที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากกว่า 10,000 แห่งใน 150 ประเทศได้ กรณีที่ไม่มีชิ้นส่วนอะไหล่อยู่ในสต็อค INEOS ได้ตั้งเป้าที่จะจัดส่งให้ถึงกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดหลักภายใน 24 ชั่วโมง

          “เราต้องการให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกเองว่าต้องการสิ่งใดบ้าง ซึ่งหมายถึงการให้ตัวเลือกที่ครบถ้วนทั้งในแบบกายภาพ และบนโลกดิจิทัล” Mark Tennant, Commercial Director ของ INEOS Automotive กล่าว “ความสะดวกสบายของลูกค้า การมีชิ้นส่วนอะไหล่อยู่ในสต็อค คุณภาพของบริการ: เรามุ่งเน้นไปที่ การเตรียมพร้อมเรื่องพื้นฐานอย่างเหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การซื้อตรงตามความต้องการ และการสนับสนุนบริการหลังการขายที่จำเป็นอย่างครบถ้วน

          “หากต้องการ ลูกค้าในกลุ่มประเทศที่เป็นตลาดหลักของเรา จะสามารถสั่งซื้อ Grenadier ผ่านทางออนไลน์ รวมถึงจัดการในด้านไฟแนนซ์รถยนต์ และการเทิร์นรถเก่า  แต่เราเข้าใจดีว่าลูกค้าส่วนใหญ่ย่อมอยากทดลอง ขับก่อนที่จะซื้อ การมีเครือข่ายขนาดใหญ่ไว้รองรับจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง”

          INEOS ได้ทำการประกาศในขณะที่บริษัทเปิดจอง Grenadier ผ่านทางออนไลน์ ขณะนี้มีผู้คนประมาณ 75,000 คน ที่สนใจลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าในฐานะลูกค้าเป้าหมาย ‘ผู้ที่ลงทะเบียนไว้ล่วงหน้า’ เหล่านี้ จะสามารถสั่งจองได้ ในช่วงเวลาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ต่อเนื่องไปถึงสองสัปดาห์  สำหรับบุคคลทั่วไปจะสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมเป็นต้นไป

เราจะพร้อมทำการส่งมอบ Grenadier ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2565


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB