ฟอร์ดกระบะไฟฟ้า F-150 LIGHTNING

ฟอร์ดกระบะไฟฟ้า F-150 LIGHTNING

เมื่อรถกระบะไฟฟ้า Ford F-150 Lightning เข้าสู่โชว์รูมในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า นวัตกรรมเคสแบตเตอรี่แมกน่า จะปกป้องขุมพลังงานที่สำคัญของรถ

เคสแบตเตอรี่ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้าทุกคันต้องใช้ มีแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูง ส่วนประกอบไฟฟ้า เซ็นเซอร์และคอนเนคเตอร์ มีส่วนสนับสนุนโครงสร้างและความปลอดภัยของโครงรถ และปกป้องส่วนประกอบที่สำคัญจากการกระแทก ความร้อน และน้ำที่อาจเกิดขึ้น นอกจากนี้ โครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบายังช่วยลดมวลที่เพิ่มขึ้นจากแบตเตอรี่ของรถกระบะอีกด้วย

“แมกน่า ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน Ford F-150 Lightning ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทั้งหมดจอห์น ฟาเรลล์, ประธานกลุ่มคอสม่า อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัทในเครือแมกน่าที่ผลิตผลิตภัณฑ์กลุ่มตัวถังและแชสซี กล่าว “การเปลี่ยนแปลงไปสู่การใช้พลังงานไฟฟ้ามีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ และแมกน่ามีโอกาสมากมายที่จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของเราในด้านวิศวกรรมและการผลิตเพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านั้น”

 

เคสแบตเตอรี่ไฟฟ้าของ F-150 Lightning battery enclosures เป็นรุ่นที่ของฟอร์ดที่ผลิตโดยแมกน่า สำหรับฟอร์ดในตลาดอเมริกาเหนือ สำหรับการอัดขึ้นรูปและการปั๊มขึ้นรูปอะลูมิเนียมของโครงแบตเตอรี่โดยใช้การเชื่อมแบบไฮบริดเลเซอร์และการถ่ายโอนโลหะเย็น (CMT) เพื่อความทนทาน

 

แมกน่าใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านตัวถังและแชสซี ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านโครงสร้างรถยนต์ เพื่อมอบความสามารถและโซลูชั่นด้านวิศวกรรมที่ครอบคลุมแก่ลูกค้าทั่วโลก โครงแบตเตอรี่สามารถพัฒนาได้ในโครงเหล็ก อะลูมิเนียม และวัสดุหลายประเภท รวมถึงวัสดุคอมโพสิตน้ำหนักเบา เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลของลูกค้าแต่ละราย



ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB