DFSK รุกตลาด SUV เปิดตัวเพิ่มอีกรุ่น GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง รับตลาดครอบครัวยุคใหม่

DFSK รุกตลาด SUV เปิดตัวเพิ่มอีกรุ่น GLORY 560: FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง รับตลาดครอบครัวยุคใหม่

           บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัวรถ SUV เอนกประสงค์ เพิ่มอีกรุ่น สำหรับตลาดรถครอบครัวยุคใหม่ รุ่น “GLORY 560” เป็นครั้งแรกในไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์ FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง ย้ำจุดยืน SUV ไซส์ใหญ่ พื้นที่จุสัมภาระกว้างกว่า นั่งได้ 7 ที่นั่งจริง รองรับการใช้งานในครอบครัวได้ทุกรูปแบบ ในราคารถซีดาน โดยจะเปิดโฉม รถยนต์รุ่น GLORY 560 ครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ โคราช ระหว่างวันที่ 4 – 12 ธันวาคมนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช

           นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ฮาลิโคนิก เปิดเผยว่าภายหลังการแนะนำรถยนต์ DFSK รุ่น GLORY i-Auto  ซึ่งเป็นรถ SUPER CITY SUV 7 ที่นั่ง ระดับชั้นนำ เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมความเป็น 7 นั่ง และ มิติตัวรถที่ใหญ่ที่สุดในคลาส ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด โดยสามารถจำหน่ายได้แล้ว กว่า 100 คัน แต่จากการสำรวจตลาดพบว่ายังมีช่องว่างทางการตลาดที่ DFSK สามารถเจาะรุกตลาดเพิ่มเติมได้อีก จึงได้เดินหน้าเปิดตัว รถยนต์ DFSK รุ่น GLORY 560 ภายใต้คอนเซ็ปท์ FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง คันแรกของไทย ที่เหมาะสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่เริ่มมีสมาชิกครอบครัวมากขึ้น และเน้นความคุ้มค่า มีความต้องการรถที่ใช้งานได้หลากหลาย ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย

           “ภายในงาน มอเตอร์โชว์ โคราช เราจะเปิดตัว รถยนต์ DFSK รุ่น GLORY 560 เป็นครั้งแรกในไทย ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 749,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จอง 100 คันแรกเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรถ FAMILY B-SUV ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ในรูปแบบ 7 ที่นั่ง ในราคาใกล้เคียงรถซีดาน  ซึ่งนอกเหนือจากการจองในงานนี้แล้ว ลูกค้าที่สนใจ สามารถชมรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ WWW.GLORYSUV.COM ของบริษัท หรือ เพจเฟสบุ๊ค DFSK GLORY SUV และตัดสินใจสั่งจองในราคาพิเศษได้ที่ดีลเลอร์ทั่วประเทศจำนวน 14 แห่ง โดยบริษัทฯ คาดว่าจะสามารถส่งมอบรถให้แก่ลูกค้าที่สั่งจองได้ ภายในเดือนมกราคม 2565” นายพิทยา กล่าว

           นายพิทยากล่าวว่าในปัจจุบัน สินค้ายี่ห้อสัญชาติจีนจำนวนมาก ได้รับการยอมรับว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับแนวหน้าของโลกในราคาที่จับต้องได้ ทำให้บริษัทฯ ทำการศึกษาความเป็นไปได้ในการนำสินค้ารถยนต์ในค่ายประเทศจีนมาเปิดตลาดในประเทศไทย ซึ่งหลายปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนได้ผ่านบททดสอบจนสามารถพิสูจน์ให้ตลาดโลกยอมรับว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพในราคายุติธรรม ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทางด้านไอที สินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าประเภทรถยนต์

           GLORY 560 เป็นรถ SUV ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มีขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1,499 ซีซี. เทอร์โบชาร์จ กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตันเมตรที่ 1,800 – 4,000 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ช่วงล่างหน้าหลังเป็นระบบแม็คเฟอร์สันอิสระ ช่วงล่างพร้อมเหล็กกันโคลง/เทอร์ชอนบีมพร้อมเหล็กกันโคลง ดีสก์เบรค 4 ล้อ

           ส่วนภายในห้องโดยสาร ได้รับการออกแบบทันสมัยที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ จอแสดงข้อมูลขนาด HD 8 นิ้ว ทัชสกรีน เบาะออกแบบเพื่อการนั่งสบายตามหลัก เออร์เกอโนมิค หรือ ERGONOMIC ที่นั่งคนขับปรับ 6 ทิศทาง ผู้โดยสารด้านหน้า 4 ทิศทาง เบาะแถวที่สองพับได้ 60/40 มีที่ท้าวแขนตรงกลาง และที่วางแขนตรงกลางแถวสอง พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชันพร้อมปรับเอียงได้ และมีระบบอัจฉริยะ (Intelligent Features) ประกอบด้วยระบบนำทาง GPS รีโมทอัจฉริยะ Keyless และปุ่ม Push Start ระบบเสียงหน้าจอสัมผัสแบบลอยตัว HD กระจกไฟฟ้าขึ้น/ลง ควบคุมด้วยรีโมท รีโมทเซ็นทรัลล็อค มีเบรกมืออัตโนมัติ มีระบบครูซคอนโทรล เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ระยะทางไกล พร้อมด้วยระบบปลดล็อคอัตโนมัติกรณีเกิดการปะทะ

           สำหรับระบบความปลอดภัยประกอบด้วยระบบช่วยเบรคอิเล็กทรอนิกส์ (EBA) ระบบควบคุมการลื่นไถล (TCS) ระบบควบคุมการทรงตัวของรถ (ESP) ระบบป้องกันการไหลทางลาดชัน (HHC) ระบบเซ็นเซอร์จอดรถพร้อมกล้องมองหลัง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า เบรคมือแบบไฟฟ้า (EPB) ระบบเบรค ABS + EBD และระบบตัดสตาร์ทพร้อมเสียงเตือนภัยเมื่อถูกจารกรรม

 

           “ด้วยมิติตัวรถที่ใหญ่กว่า ความเป็น 7 ที่นั่ง และ เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกที่อัดจัดเต็มขนาดนี้ในราคารถซีดาน ผมว่า รถยนต์รุ่น GLORY 560 จะเป็น FAMILY B-SUV 7 ที่นั่ง คันแรกของไทย ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัวและมีความต้องการใช้รถที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายจริง ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยคุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งทางบริษัทฯ มีการแต่งตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อรองรับลูกค้าทั่วประเทศไปแล้ว ทั้งหมด 14 โชว์รูม พร้อมต้อนรับและรองรับการบริการหลังการขายในกว่า 40 จังหวัดทั่วไทย ยืนยันการทำตลาดระยะยาว อยู่คู่คนไทยกับรถยนต์ SUV คุณภาพ ที่ทางบริษัทฯ จะทยอยคัดสรรเข้ามานำเสนอ อย่างต่อเนื่อง” นายพิทยา กล่าว

           บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด ได้ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 โดยได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ SUV       แบรนด์ DFSK ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ปัจจุบัน บริษัท อีวี ฮาลิโคนิก จำกัด มีการแต่งตั้งดีลเลอร์ทั่วประเทศแล้ว 14 แห่ง และมีแผนงานจะเร่งขยายแต่งตั้งดีลเลอร์เพิ่มเติมเพื่อขยายเครือข่ายในด้านการขายและบริการหลังการขายให้ครอบคลุมทั่วประเทศในอนาคตอันใกล้

 

           DFSK เป็นบริษัทในเครือ ​DONGFENG MOTORS ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน มียอดผลิตรถยนต์ปีละ กว่า 3 ล้านคัน ส่งออกทั่วโลกกว่า 50 ประเทศ และ เป็นบริษัทอันดับ 65 ในการจัดอันดับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกของนิตยสาร Fortune สำหรับ SUV รุ่นที่จำหน่ายในไทยของ DFSK เป็นรถยนต์ที่ผลิตโดยโรงงานมาตรฐานขนาดใหญ่ของ DFSK ที่ประเทศอินโดนิเซีย มีกำลังผลิต กว่า 50,000 คันต่อปี


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB