มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ที่อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ที่อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในด้านเครือข่ายผู้จำหน่าย พร้อมส่งมอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐาน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท มิตซูนานามหาสารคาม จำกัด (สาขาโกสุมพิสัย) ในจังหวัดมหาสารคาม ด้วยความร่วมมือกับ บริษัท มิตซูนานามหาสารคาม จำกัด เพื่อขยายการให้บริการแก่ลูกค้าในเขตอำเภอโกสุมพิสัยและพื้นที่ใกล้เคียงที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์และอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ทุกครั้งเมื่อขับขี่รถยนต์ มิตซูบิชิ

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่สามในจังหวัดมหาสารคามนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งได้รับความนิยมและการสนับสนุนที่เพิ่มมากขึ้นจากลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อมุ่งเน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ตลาดที่สำคัญต่างๆ ทั่วประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งอีกแห่งในจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง บริษัท มิตซูนานามหาสารคาม จำกัด โดยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะมีบทบาทที่สำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้เราจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อการพัฒนาคุณภาพในด้านการบริการ พร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียม และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราต่อไป”

นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพแล้ว โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ยังได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หมั่นเช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับความปลอดภัยและมีสุขภาพดีแข็งแรงเมื่อมาใช้บริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB