ใหม่!! New Honda ADV350 เปิดตัวที่ 1.81 แสน มาพร้อมรุ่นพิเศษ ใหม่! เหนือไปอีกขั้น!! เอาใจสายทัวร์ริ่ง

ใหม่!! New Honda ADV350 เปิดตัวที่ 1.81 แสน มาพร้อมรุ่นพิเศษ ใหม่! เหนือไปอีกขั้น!! เอาใจสายทัวร์ริ่ง

          วันนี้พบกับพวกเราชาว “Realtime”กันอีกแล้ว เราพาทุกท่านมาพบกับจักรยานยนต์รุ่นใหม่เอาใจสายทัวร์ริ่ง น้องของเจ้ารุ่น X-ADV750 เปิดตัวแล้วกับเจ้าจักรยานยนต์ New Honda ADV350 คันนี้ รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมภายใต้คอนเซปต์สุดเท่ “WAIT FOR NO ONE ออกไปท้าทาย ทำไมต้องรอ” พร้อมดีไซน์สุดล้ำในสไตล์ “Premium SUV Bike”

ด้วยชุดไฟที่มาพร้อมรอบคันแบบ LED ชุดแฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์แถมทาง HONDA ยังใส่แฮนด์การ์ดมาให้สำหรับรุ่นนี้ โดนใจสายลุยทริปแน่นอน!!

ครั้งนี้ตัวจักรยานยนต์ New Honda ADV350 ยังพกโช้คหน้าจัดเต็มแบบ Up Side Down และโช้คหลังแบบซัพแทงค์คู่อย่างค่าย SHOWA วินด์สกรีนสามารถปรับความสูงได้ถึง 4 ระดับ รับรองได้เลยลมไม่มีเข้าหน้าแน่นอน ส่วนของGround Clearance สูงถึง 155 มิลลิเมตร ครั้งนี้ New Honda ADV350 มาพร้อมพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ 48 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ 2 ใบ รวมถึงช่องเก็บของด้านหน้า ที่ให้ช่องชาร์จไฟ USB Type C มาไว้ให้

          งานนี้ทาง“Realtime”บอกเลยเจ้าตัว New Honda ADV350 ยังพกเครื่องยนต์ eSP+ สูบเดียว SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ความจุ 330cc  กำลัง 29 แรงม้า  ที่ 7,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดอีก 31.5 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบ/นาที ใช้ระบบส่งกำลังแบบชุดเกียร์ CVT มีระบบเบรก ABS หน้า-หลัง และจักรยานยต์ New Honda ADV350 ยังพกสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ในการขับขี่อย่างเช่น ระบบกุญแจ Smart Key / ระบบป้องกันล้อลื่นไถลเวลาขับขี่ (Traction Control System) นอกจากจะสามารถปิดการทำงานได้แล้ว ยังสามารถปรับการทำงานได้อีก 2 ระดับ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สนุกกับการเดินทาง / ระบบกระพริบไฟฉุกเฉินเมื่อผู้ขี่ทำการเบรกรถหนักๆกระทันหัน Emergency Stop Signal / ชุดหน้าจอมาตรวัด Full-LCD ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ และมีระบบรองรับการสั่งการด้วยเสียง ”Honda Smartphone Voice Control system” ติดตั้งมาให้ในตัว มีให้เลือกใช้ 4 ฟังก์ชัน ได้แก่

– รับสายเข้า-โทรออก
– ระบบนำทาง
– แอปพลิเคชันเพลง
– การรับ-ส่งข้อความ

          วันนี้ทาง“Realtime”เองได้มีโอกาสได้มาทดสอบขับขี่จักรยานยนต์ New Honda ADV350 ”ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ฮอนด้า รามคำแหง” ทางเราบอกได้เลยว่าสมการรอคอยมากๆเลยทีเดียว ทั้งดีไซน์ที่โดนเด่น ตอบโจทย์สายออกทริปแน่นอน ที่แถมระบบสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ได้ใช้ในระหว่างการขับขี่ ในการทดสอบนี้ด่านแรกเป็นเส้นทางตรง ที่ให้ผู้ขับขี่ได้ใช้อัตราเร่งอย่างเต็มที่ ด้านอัตราเร่งจนถึงรอบปลาย จัดว่าสมดุล และขับขี่สนุกทุกเส้นทางแน่นอน  มาถึงในด่านเข้าโค้ง การเข้าโค้งสมดุลกับทุกสภาพถนน ไม่ว่าโค้งไหน New Honda ADV350 เอาอยู่ทุกโค้ง มาถึงด่านที่มันที่สุดคือการขึ้นเนินลงเนิน เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ใช้ประสิทธิภาพ การทำงานของโช้คหลัง SHOWA และโช้คหน้าอย่าง Up Side Down ทาง“Realtime” บอกได้เลยว่านิ่มนวล สมดุล ตอบโจทย์ ทัวร์ริ่งแน่ๆ อีกทั้งยังมีด่านสุดท้ายคือการให้ผู้ขับขี่ได้ใช้ระบบ ABS หน้า-หลัง / และระบบป้องกันล้อล็อคล้อลื่นไถลเวลาขับขี่ (Traction Control System) ได้อย่าเต็มที่และมีประสิทธิภาพที่สุด และเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ขับขี่เกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย และยังมีลูกเล่นในตัวรถ New Honda ADV350 อีกเพียบ ให้ผู้ขับขี่ได้สนุกแน่นอน รับรอง คุ้มค่าสมการรอคอย

          วันนี้ทาง “Realtime” ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าพวกเราชาว “Realtime” จะพาไปพบ ไปเจอ ไปทดสอบรถที่ไหน โปรดติดตามเราได้ครั้งต่อไป แล้วพบกัน…


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *