“ฟิล์ม-ปิยวัฒน์” ผงาดโพเดี้ยมโฮมเรซ “เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง” สนามแรก

“ฟิล์ม-ปิยวัฒน์” ผงาดโพเดี้ยมโฮมเรซ “เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง” สนามแรก

          “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ สร้างผลงานระดับมาสเตอร์ควบรถแข่ง CBR250RR หมายเลข 188 ประเดิมโพเดี้ยมหลังคว้าอันดับ 2 ในศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 เรซแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

          การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามแรก ดวลความเร็วเรซที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

          “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ดาวรุ่งชาวไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้เริ่มเกมจากตำแหน่งโพล แม้จะออกสตาร์ทไม่ดีจนร่วงลงไปถึงอันดับ 5 แต่ก็สามารถทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 1 ได้ในรอบสุดท้าย ก่อนบิดเข้าป้ายเป็นคันแรก ด้วยเวลา 19 นาที 3.774 วินาที ทว่าจากการหลุดแทร็กลิมิตที่โค้ง 4 ในรอบสุดท้าย ส่งผลให้โดนปรับ 1 อันดับ แต่ก็ยังเพียงพอให้ได้ฉลองโพเดี้ยมในอันดับ 2 กับการแข่งขันเรซแรกในสุดสัปดาห์นี้

          ขณะที่การแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี คู่หูจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ อย่าง “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ เจ้าของหมายเลข 41 และทีมเมทอย่าง “นิว” กฤชพร แก้วสนธิ หมายเลข 35 ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 2 และ 7 ตามลำดับ เกมเรซนี้เข้มข้นอย่างมาก นครินทร์ ทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำในช่วง 3 รอบสุดท้าย ก่อนพลาดล้มอย่างน่าเสียดายในโค้งสุดท้าย แต่ยังไม่ยอมแพ้นำลุกขึ้นยกรถแข่งบิดเข้าป้ายในอันดับ 7 ขณะที่ กฤชพร ไม่จบการแข่งขัน

          สำหรับการแข่งขันเรซที่ 2 ของ ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามแรก จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ถ่ายทอดสดทาง https://www.facebook.com/AsiaRoadRacing สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #RaceToTheChampion #HondaRacingThailand


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB