“เกีย” ยอดขายปี 64 โตสวนกระแส พร้อมลุยตลาดปีนี้  เร่งขยายบริการที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกภูมิภาค ชูไฮไลท์ เกีย คาร์นิวัล ใหม่

“เกีย” ยอดขายปี 64 โตสวนกระแส พร้อมลุยตลาดปีนี้  เร่งขยายบริการที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกภูมิภาค ชูไฮไลท์ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ และข้อเสนอพิเศษที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เผยยอดขายปี 2564 โตสวนกระแสโควิด พร้อมลุยตลาดปีนี้ด้วยการเดินหน้าขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง รองรับลูกค้าให้ครบทุกภูมิภาค ชูไฮไลท์ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย  คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4 จัดแสดงให้ชมครบทุกรุ่นย่อย พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ณ บูธเกีย B1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ปี 2564 ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งปีที่การดำเนินธุรกิจได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด 19 อย่างไรก็ตาม ยนตรกิจ เกีย ได้ปรับตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และสามารถเติบโตขึ้นจากปี 2563 กว่า 33% ด้วยยอดขายรวม 1,653 คัน ทั้งนี้ เนื่องด้วยภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่มีการเปิดประเทศ และผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจทยอยกลับมาฟื้นตัว ปัจจัยบวกจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น ประกอบกับ ยนตรกิจ เกีย ได้ปรับกลยุทธ์ด้านการขายและการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างเต็มที่และครอบคลุมมากขึ้น ทั้งการนำเสนอแคมเปญส่งเสริมการขาย รวมถึงเร่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน เกีย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 20 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 5 แห่งภายในปี 2565 ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี พิษณุโลก นครปฐม และนนทบุรี และยังมีอีกหลายพื้นที่ที่อยู่ในช่วงการพิจารณาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายรายใหม่อีกด้วย และอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ คือ การเปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว อย่าง เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ที่มีกระแสตอบรับดีมาก รวมถึงกระแสความนิยมของกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย โดยสามารถครองสัดส่วนทางการตลาดในกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ MPV กว่า 32%”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันตลาดยังคงมีปัจจัยเสี่ยงจากการระบาดของโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัญหาการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์ชิปทั่วโลกที่ส่งผลต่อการผลิตและการส่งมอบรถยนต์ที่ล่าช้า ยนตรกิจ เกีย ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการประเมินสถานการณ์และปรับแผนการสต๊อกเพื่อเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าที่จองมาให้เร็วที่สุด นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังได้รับ รางวัล 2022 TOP SAFETY PICK จากเวที Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลด้านความปลอดภัยในการใช้รถยนต์ในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในผู้ทำการทดสอบความปลอดภัยของรถยนต์ด้วยมาตรฐานระดับโลก ทำให้ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เป็นยนตรกรรม Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเม้นต์และตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EX ราคา 2,144,00 บาท และรุ่น SXL ราคา 2,495,000 บาท และมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL) ซึ่งได้จัดแสดงให้ลูกค้าสัมผัสครบทุกรุ่นย่อยและทุกสี พร้อมให้ทดลองขับ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 นี้

นอกจากนี้ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ยังมาพร้อมข้อเสนอพิเศษ* สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดไฟแนนซ์ผ่านลีสซิ่งกสิกรไทย
  • รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย
  • การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี



ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB