พีทีที สเตชั่น – พีทีที ลูบริแคนท์ส ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Mobility คว้ารางวัล Thailand Most Admired Brand 2022 อย่างต่อเนื่อง

พีทีที สเตชั่น พีทีที ลูบริแคนท์ส ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Mobility คว้ารางวัล Thailand Most Admired Brand 2022 อย่างต่อเนื่อง

           นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น และ นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมรับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy 2022 ในฐานะสถานีบริการน้ำมันและน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในใจผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 19 และ 13 ตามลำดับ อีกทั้ง พีทีที สเตชั่น ยังได้รับรางวัลพิเศษให้เป็น Market Leader Brand แบรนด์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในกลุ่มอุตสาหกรรม และ พีทีที ลูบริแคนท์ส ได้รับรางวัล Innovation Brand แบรนด์ที่มีนวัตกรรมหรือความคิดสร้างสรรค์นำเสนอออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

           ทั้งนี้ รางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2022 เป็นการวิจัยร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทยในทุกภูมิภาค จากกลุ่มตัวอย่างจำนวนทั้งสิ้น 1,600 กลุ่มตัวอย่างที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้เวลาดำเนินการทำวิจัยนี้กว่า 5 เดือน จนได้ผลสำรวจที่แม่นยำและน่าเชื่อถือ โดยปัจจุบัน พีทีที สเตชั่น ยังคงครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ซึ่งมีจำนวนสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ครอบคลุมทั่วประเทศรวมกว่า 2,000 แห่ง และต่างประเทศรวมกว่า 360 แห่ง สำหรับ พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง และส่งออกไปจำหน่ายแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

           ทั้งนี้ พีทีที สเตชั่น และ พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงมองหาโอกาสใหม่ๆ พร้อมมุ่งมั่น คิดค้น พัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทางเลือกสำหรับการดำเนินชีวิตที่ครบวงจรและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคต่อไป


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB