โดนใจสายสปอร์ตสุดๆ กับพิกัด 150 CC. Suzuki Raider R150

โดนใจสายสปอร์ตสุดๆ กับพิกัด 150 CC. Suzuki Raider R150

          สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน สำหรับวันนี้Realtime เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับรถจักรยานยนต์ในระดับ150 cc.กันสักรุ่นซึ่งเป็นรุ่นล่ามาแรง ณ ขณะนี้ นั่นคือ ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์ 150ใหม่โดนใจให้ความสปอร์ต จะบอกว่าซูซุกินำเจ้าเรดเดอร์ อาร์150 มาได้จังหวะที่เป็นทางเลือกหนึ่งในตลาด150cc เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่มีรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง กระฉับกระเฉง คล่องตัวสำหรับการขับขี่ใช้งาน

 

และง่ายต่อการใช้ชีวิตกับระบบ Suzuki Easy Start สตาร์ทเครื่องยนต์อย่างง่ายดาย ออกรถได้ทันใจด้วยฟังก์ชั่นเทคโนโลยีเดียวกับ Push Start ในรถสปอร์ตใหญ่ๆอีกด้วย

          ลงลึกในส่วนของเครื่องยนต์ ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์ 150 ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 147 cc ทวินแคม 4 วาล์ว DOHC เกียร์ 6 สปีด คลัตช์มือ เครื่องตัวนี้เป็นบล็อคเครื่องเดียวกับGSX-R150 แต่ที่ได้เปรียบคือ Raider R150 มีน้ำหนักที่เบากว่า ส่งผลให้ความเร็วและอัตราเร่งทั้งรอบต้น กลาง ปลาย ทำได้ดีในทุกช่วง โดย Raider R150 สามารถลากรอบได้สูงถึง 10,000 รอบ!! จัดว่าสูงมากๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบการลากรอบสูงขนาดนั้น สามารถปรับได้ เหลือ 5000 รอบ จะมีแจ้งเตือนให้เปลี่ยนเกียร์นั่นเอง

ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด 2-Spray-Type ให้อัตราการเร่งต่อเนื่อง เผาผลาญอย่างสมบูรณ์มากขึ้น ทำให้ประหยัดน้ำมันขึ้นอีกด้วย ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชัก เท่ากับ 62.0 x 48.8 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 11.5 : 1 ระบบสตาร์ทเท้า และไฟฟ้า รองรับน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วออกเทน 91 ขึ้นไป ความจุน้ำมันให้ถังมาถึง 4.0 ลิตรด้วยกัน ถือว่าเป็นถังที่ใหญ่เมื่อเทียบกับรถcc.ในตลาดทั่วไป และนอกจากนี้ยังมีระบายความร้อนด้วยน้ำเรื่องหม้อน้ำอีกด้วย หายห่วงได้เลยเรื่องการขี่ระยะทางไกล เรียกว่าขี่กันยาวๆเพลินๆไปเลย

 

ถือว่า ตัวเครื่องยนต์ที่ทรงพลังขนาดนี้ รอบเครื่องขนาดนี้ ความจุน้ำมันขนาดนี้ และประหยัดน้ำมันขนาดนี้ คงถูกใจใครหลายคนแน่นอน สำหรับวันนี้ Realtime Car Magazine ขอลาไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรมาอีกรอติดตามได้เลย

ใครที่สนใจจับจองเจ้าSuzuki RAIDER R150 สามารถติดต่อสอบถามราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลย


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *