“บริดจสโตน” ปล่อยหมัดเด็ด เปิดตัวยางรุ่นใหม่

บริดจสโตน” ปล่อยหมัดเด็ด เปิดตัวยางรุ่นใหม่

 

          หลังจากการกลับมาทำตลาดในประเทศไทย ในเวลาเพียงไม่ถึง2ปี โดย บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตนในประเทศไทย ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม จากแฟนๆผู้หลงไหลในรถจักรยานยนต์  ด้วยสินค้าระดับโลกซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้ และครอบคลุมในกลุ่มรถที่หลากหลาย รวมไปถึงดีลเลอร์ระดับมาตรฐาน และกิจกรรมพิเศษที่มอบให้แฟนๆอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลงานเด่น ๆ ในเวที มอเตอร์สปอร์ต ทั้งระดับโลกและระดับประเทศ

          นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้นำยางรุ่นใหม่ล่าสุด Battlax Adventure Trail AT41 และ Battlecross X31 นวัตกรรมสุดล้ำ ลิขสิทธิ์เฉพาะบริดจสโตนเท่านั้น มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเทศกาล Bangkok Motorbike Festival 2022 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากผู้เข้าชมงานตลอดทั้งงาน

          สำหรับรุ่นแรก AT41 – ยางสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนาโนเทคโนโลยี และยางหลังแบบ Multi-Compound ตรงกลาง Medium เพื่อยืดอายุการใช้งาน และด้านข้างแบบ Soft เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะเวลาเลี้ยว แบนโค้งหมดขอบยางแบบสบายๆ เน้นการชับขี่บนถนนดำ พร้อมลวดลายที่ดุดันสไตล์แอดเวนเจอร์ พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาการยึดเกาะและรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์กับนักผจญภัยโดยเฉพาะ

          และอีกรุ่นหนึ่ง  X31 – ยางสมรรถนะสูงที่พัฒนาอีกขั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้นักแข่ง Motocross หรือท่องเที่ยวสายลุยป่า ด้วยการออกแบบดอกยางหลังใหม่แบบ Bunker ช่วยในการตะกุย ลุยได้สุดไม่มีหวั่น พร้อมพัฒนาไปอีกขั้นกับเทคโนโลยี Castle Block เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน บริเวณไหล่ยางหน้า และยางหลังช่วยให้การยึดเกาะดียิ่งขึ้น พร้อมการใช้งานที่สามารถใช้งานได้กว้างขึ้น ตั้งแต่ Soft Medium – Medium Hard จบได้ทุกสนามด้วยยางคู่เดียว


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB