ไม่ว่าจะรถเสีย อะไหล่พัง ก็ได้รับการดูแล ด้วยความคุ้มครองที่เหนือกว่ากับ รู้ใจ ประกันอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักรถ

ไม่ว่าจะรถเสีย อะไหล่พัง ก็ได้รับการดูแล ด้วยความคุ้มครองที่เหนือกว่ากับ รู้ใจ ประกันอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักรถ

ไม่ว่าคุณจะ “โชคดี” ได้เป็นเจ้าของรถ Honda Civic ปี 2014 ในราคาสุดคุ้ม หรือเป็นเจ้าของรถรุ่นคุณปู่อย่าง BMW 320i ก็มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเจอกับเหตุการณ์ “โชคไม่เข้าข้าง” เช่น เครื่องยนต์ดับกลางทาง รถวิ่งอืด เกียร์เปลี่ยนช้า ซึ่งปัญหาการสึกหรอของอะไหล่รถยนต์ต่าง ๆ มักจะมีมากขึ้นตามระยะการใช้งานและอายุของรถ และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของปัญหามากมายที่กำลังจะตามมา โดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่รถในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ คงเข้าใจดีว่าเหตุการณ์แบบนี้ก่อให้เกิดความน่ารำคาญและเสี่ยงอันตรายมากเพียงใด

สัญญาณความผิดปกติของอะไหล่รถยนต์ที่พบได้บ่อย มีดังนี้

  • ระบบเบรก – หากพบเจออาการแป้นเบรกจม-เบรกลึก เราขอแนะนำให้นำรถเข้าอู่เพื่อให้ช่างตรวจสอบหาสาเหตุของปัญหาและวิธีแก้ไขที่เหมาะสม
  • ระบบท่อไอเสีย – หากท่อไอเสียของคุณมีเสียงดังผิดปกติ นั่นอาจหมายความว่าระบบไอเสียของคุณใกล้หมดอายุการใช้งานแล้ว เราขอแนะนำให้เปลี่ยนท่อไอเสียโดยเร็วที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงอาการท่อรั่ว
  • ระบบไฟฟ้า – อุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ ในรถของคุณ เช่น ระบบพับกระจกหรือระบบเลื่อนเบาะไฟฟ้าอาจสึกหรอตามอายุการใช้งานได้เช่นกัน หากระบบเหล่านี้ทำงานไม่ราบรื่นก็ควรที่จะให้ช่างตรวจสอบดูว่าต้องเปลี่ยนหรือไม่

แน่นอนว่าตัวอย่างข้างต้นเป็นเพียงปัญหาเล็กน้อยที่เกิดขึ้นกับชิ้นส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์ ซึ่งในอนาคตคุณอาจต้องเจอกับปัญหาการใช้งานรถเกี่ยวกับอะไหล่และระบบต่าง ๆ อีกมากมาย ในกรณีแบบนี้การแก้ไขที่ดีที่สุดคือการให้ช่างมืออาชีพตรวจสภาพรถของคุณเพราะการดูแลระบบต่าง ๆ ในรถให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอไม่เพียงแต่จะป้องกันเหตุการณ์เสี่ยงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น แต่ยังช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้อีกด้วย ค่าใช้จ่ายที่ว่าก็คงหนีไม่พ้นค่าซ่อมที่แสนแพงนั่นเอง

 

ด้วยเหตุนี้ รู้ใจ ขอแนะนำ “รู้ใจ ประกันอะไหล่รถยนต์” ซึ่งเป็นแผนประกันที่มีความยืดหยุ่นให้คุณเลือกความคุ้มครองได้ตามใจ โดยมี 3 แผนความคุ้มครองให้เลือกตามงบประมาณของแต่ละคน เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท/ปี ซึ่งถ้าคำนวณดูแล้วถือว่าคุ้มกว่ามากเมื่อเทียบกับราคาค่าซ่อมอะไหล่ต่าง ๆ ต่อครั้ง และยิ่งถ้ารถคุณมีปัญหาบ่อยเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งเสียเงินมากขึ้นเท่านั้น

 

เมื่อพูดถึงการซ่อมรถหรือการเปลี่ยนชิ้นส่วนรถยนต์ สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องหาอะไหล่ที่มีคุณภาพ ซึ่งประกันอะไหล่รถยนต์จากรู้ใจเลือกใช้ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ของแท้ ทั้งสำหรับรถใหม่และรถมือสอง มั่นใจได้เลยว่ารถของคุณจะได้รับความคุ้มครองและการดูแลที่ดีที่สุด รู้ใจได้คัดสรรและตกลงร่วมบริการกับศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ ซึ่งได้มาตรฐานและคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการมาตรฐานที่ใกล้ที่สุดได้ทันที นอกจากนี้ ประกันอะไหล่รถยนต์จากรู้ใจยังคุ้มครองครอบคลุมอะไหล่สูงสุดถึง 119 รายการใน 12 กลุ่มหลัก พร้อมมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันอะไหล่รถยนต์จากรู้ใจได้ที่นี่

 

รู้ใจ ประกันอะไหล่รถยนต์ รับประกันภัยโดย บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และให้บริการโดย บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ช่วยคุณแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากความเสียหายของชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์ที่สิ้นสุดระยะเวลารับประกันจากผู้ผลิต โดยคุณสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต มีแผนการผ่อนชำระทั้งแบบรายปีหรือรายเดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roojai.com/extended-warranty-insurance/


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB