5 เกมแข่งรถ 2022 ที่ไม่ควรพลาด

5 เกมแข่งรถ 2022 ที่ไม่ควรพลาด

          เกมแข่งรถแต่ละเกมที่เราคัดมาให้ทุกท่านนี้ จะได้สัมผัสกับการแข่งรถสุดมันส์ ฉากแสงสีในเกมสวยงามสมจริงที่มากกว่าการขับรถทั่วไปในชีวิตจริง เพราะเกมในสมัยนี้พัฒนามาไกลมากเมื่อเทียบกับอดีต เราจะได้ขับรถหลากหลายมากมายมากกว่าที่เราได้ขับในชีวิตจริงเสียอีก ไปดูกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรกันบ้าง

1.Forza Horizon 5

          ซีรีส์เกมภาคต่อของทางค่าย Microsoft ภาคนี้จะพาเราไปขับรถอยู่ในประเทศเม็กซิโก ที่มีทั้งป่าดิบชื้น ทะเลทราย ชายหาด หุบเขา ให้เราได้ขับรถกินลมชมวิวอย่างเพลิดเพลิน สภาพอากาศ ฤดูกาลและสิ่งแวดล้อมแบบไดนามิก มีการเปลี่ยนอยู่ตลอด ทำให้การแข่งแต่ละพื้นที่มีอุปสรรคที่แตกต่างกันไป ระบบกราฟิกรองรับทั้ง HDR และ raytracing ให้กราฟิกที่สมจริง และที่ขาดไม่ได้คือระบบประมูลและขายรถและการแต่งรถที่หลากหลาย มีรถให้ขับมากกว่า 400 คัน และการเล่น Online กับเพื่อน ตัวเกมมีการอัพเดตรถและกิจกรรมต่าง ๆ อยู่ตลอด

2.The Crew 2

          ซีรีส์เกมภาคต่อของทางค่าย Ubisoft เป็นเกมที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2561จะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดเส้นทางการแข่งขัน ซึ่งจะพาคุณตะลุยไปทั่วทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับ The Crew 2 จะมีประเภทการแข่งขันทั้งหมด 3 แบบ ก็คือการแข่งแบบ Street, แบบ Pro บนสนามแข่ง และแบบผาดโผน และที่เด็ดไปมากกว่านั้นไม่ได้มีแค่การแข่งขันรถยนต์ เพราะในเกมยังมีโหมดเรือ จักรยานยนต์ และเครื่องบินอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมแข่งรถที่มีสีสันครบเครื่อง และน่านอนว่าเล่นแบบ Online ได้เช่นกัน น่าจะถูกใจสายซิ่งกันอย่างแน่นอน

3.Crash Drive 3

          เกมมือถือรถแข่งสุดมันส์และฮา จากค่าย M2H พร้อมเปิดประสบการณ์ความมันส์ของคุณอีกครั้งแบบ cross-platform multiplayer ในคราวนี้มาพร้อมโหมดต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ทำลายลูกบอลยักษ์, มงกุฎราชา, ตำรวจหรรษา และอื่น ๆ ทั้งหมด 6 โหมด มีรถกว่า 50 คัน และแผนที่ใหม่ให้คุณได้สำรวจ ผ่านตัวเกมที่ได้รับการอัพเกรดทั้งฟิสิกส์เพิ่มความสมจริงให้กับการขับขี่ของคุณ และกราฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น

4.REDOUT 2

          เกมนี้ไม่ใช่เกมแข่งรถธรรมดาแต่มันคือเกมแข่งจรวดอวกาศ เป็นเกมจากค่าย Saber Interactive ที่พัฒนาโดย 34BigThings เราจะได้แข่งตามเมืองต่างๆ ในสไตล์โลกอนาคต ที่มีหลากหลายสภาพภูมิประเทศ เราจะได้สัมผัสกับการแข่ง F-Zero ที่มีความเร็วมากกว่า 1000 กม.ต่อชม. เป็นเกมแข่ง F-Zero ที่ทำกราฟิกออกมาได้สวยงาม และเสียงประกอบทำออกมาได้ดี สามารถเล่นแบบ Multiplayer กับเพื่อนได้อีกด้วย ถ้าอยากลองสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ใช่แค่แข่งรถบนถนน เกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าลอง

5.Hot Wheels Unleashed

         Hot Wheels หลาย ๆ คนน่าจะรู้จักหรือเคยผ่านตามาบ้าง เพราะเป็นรถของเล่นยี่ห้อหนึ่งที่มีขายตามห้างต่าง ๆ ทั่วไป ตอนนี้มีเกมออกมาใหม่ เป็นเกมแข่งรถแนว Stunt Race ซึ่งผู้เล่นจะได้เจอกับกลไกและสิ่งกีดขวางบนสนามต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแท่น Boost ความเร็ว, ใยแมงมุมที่จะหยุดความเร็วรถชั่วคราว หรือ จุด Stunt Jump ที่ผู้เล่นสามารถโชว์การตีลังการถของตัวเองเช่นกัน ทำให้การแข่งนั้นท้าทายและสนุกเลยทีเดียว และแน่นอนในเกมก็มีรถที่ออกแบบเองของ Hot Wheels เช่นเดียวกับที่ขายเป็นของเล่นด้วย และถ้าเล่นกับเพื่อนในโหมด Online หรือ Multiplayer รับรองเลยว่าสนุกแน่นอน

         เกมทั้ง 5 เกมนี้ที่เราได้คัดสรรมาให้ทุกท่าน หลายท่านอาจจะเคยเล่นแล้วหรือรู้จักแต่ถ้ายังไม่เคยเล่น ผมบอกเลยว่าถ้าเกมไหนยังไม่เคยเล่น บอกเลยถ้าไม่เล่นแล้วจะเสียใจครับ หวังว่าทุกท่านจะได้ไปลองเล่นกันนะครับ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB