LEXUS ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ “Innovative Luxury” พบกับ The All-new Lexus RX 450h+ PHEV และยนตรกรรมหรู ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยหลายรุ่น ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 39

LEXUS ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ Innovative Luxury”

พบกับ The All-new Lexus RX 450h+ PHEV 

และยนตรกรรมหรู ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยหลายรุ่น

ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 39

         นายศุภกร รัตนวราหะ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ LEXUS Group บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธ LEXUS ภายใต้แนวคิด “Innovative Luxury” นำโดยรถรุ่นสำคัญที่เป็นตำนานของ LEXUS รุ่นล่าสุดกับ The All-new LEXUS RX 450h+ PHEV ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยครอสโอเวอร์หรูขับเคลื่อนระบบพลังงานไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดที่ออกแบบใหม่ สะท้อนความท้าทายในบทบาทรถรุ่นหลัก ที่จะนำพาไปสู่ยุคใหม่ของ LEXUS ควบคู่ไปกับ การเป็นยนตรกรรมหรูที่มุ่งยกระดับเอกลักษณ์การขับขี่แบบเลกซัส หรือ LEXUS DRIVING EXPERIENCE ทำให้ RX450h+ PHEV มาพร้อมการตอบสนองที่ดีเยี่ยม และนุ่มนวล แม้ขณะขับขี่ด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% (EV Mode) ผ่านการพัฒนารายละเอียด ตั้งแต่โครงสร้างตัวรถ GA-K ให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำลง ตัวรถกว้างขึ้น และฐานล้อยาวขึ้น นำเสนอผ่านเอกลักษณ์ใหม่ Spindle body สะกดสายตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ จนถึงสมรรถนะการขับขี่ ที่ให้อัตราเร่งราบรื่น ไม่มีสะดุด ขับสนุกมั่นใจ เมื่อทำงานร่วมกับระบบการขับเคลื่อนสี่ล้อ “E-FOUR” ช่วงล่างนุ่มนวล ตอบสนองดั่งใจ พร้อมพบยนตรกรรมหรูอีกหลายรุ่น ที่จะนำเสนอความหรูหรา ล้ำสมัยด้านเทคโนโลยี ผสานศิลปะแห่งการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ปราณีต พิถีพิถัน ในทุกรายละเอียด ตลอดจนรับข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ปีนี้ LEXUS จัดแสดงยนตรกรรมแห่งอนาคตที่กำลังเป็นที่สนใจ ให้ทุกท่านได้สัมผัสเป็นครั้งแรก โดยยึดหลักการพัฒนาของ LEXUS ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 30 ปี กับความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งยังโดดเด่นด้วยความเงียบภายในห้องโดยสาร และความนุ่มสบาย อันเป็นสุนทรียภาพแห่งการขับขี่  เอกลักษณ์เฉพาะของยนตรกรรม LEXUS โดยในปี 2004 LEXUS ได้บุกเบิกเทคโนโลยีรถขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้า  ด้วยการแนะนำ RX 400h” ซึ่งเป็น SUV หรู ขับเคลื่อนระบบไฮบริดรุ่นแรกของโลก เพื่อมอบการขับขี่ชั้นเลิศเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ต่อมา เลกซัสได้ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่Lexus Electrified”  นำเสนอตัวเลือกเทคโนโลยีอันหลากหลายทั้ง HEV, PHEV และ BEV เพื่อตอบสนองความหลากหลาย และการใช้งานจริง  โดยเมื่อเดือนเมษายน 2564 LEXUS มียอดจำหน่ายสะสมยานยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกของกว่า 2 ล้านคัน ช่วยลดการปล่อย CO2 กว่า 19 ล้านตัน และในปี 2050 LEXUS มีพันธกิจมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน กับแผนที่จะแนะนำรถไฟฟ้าในทุกเซกเมนท์ ภายในปี 2030 และจะจำหน่าย BEV 100% ทั่วโลก ภายในปี 2035  สะท้อนการปรับเปลี่ยนก้าวสำคัญ เพื่อนำเสนอรถยนต์พลังงานทางเลือก ที่เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตคนในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น

ครั้งแรกในประเทศไทย กับการพลิกโฉมรถรุ่นสำคัญ ตำนานของเลกซัส

  • THE ALL NEW LEXUS RX 450h+ PHEV…CHARGE THROUGH THE LIMITS OF IMAGINATION” เหนือขีดจำกัดแห่งจินตนาการ
  • LEXUS RX ยนตรกรรม ครอสโอเวอร์หรูรุ่นยอดนิยมของเลกซัส กับการเป็นตำนานในระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า    23 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 3.5 ล้านคัน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว การออกแบบโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ไฟหน้า และกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เสริมรูปลักษณ์ที่น่าหลงไหล        เส้นสายตัวรถไร้รอยต่อ Spindle body นำเสนอเอกลักษณ์ใหม่ของเลกซัส เชื่อมไฟท้ายแบบ L-Shaped Light Bar เข้าไว้ด้วยกัน ให้เกิดเอกลักษณ์ของเลกซัสที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกถึงสมรรถนะอันทรงพลัง  ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ คงความโดดเด่นของ RX   ที่เงียบ และพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้นกว่าเดิม การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงของเลกซัสที่ให้การสัมผัสที่หรูหรา (Semi-Aniline Leather) และเพิ่มมุมมองใหม่อันโดดเด่น ให้กับห้องโดยสารด้วยหลังคากระจกพาโนรามา (Panorama Glass Roof) นอกจากนี้การออกแบบภายใน ออกแบบภายใต้ปรัชญา “Human Centric” มุ่งเน้นคนขับเป็นจุดศูนย์กลางในการควบคุมรถ ตามหลักการดีไซน์แบบ TAZUNA ที่ส้รางบรรยากาศ ราวกับโอบล้อมผู้ขับขี่ ให้สามารถควบคุมทุกอย่าง โดยแทบไม่ต้องละสายตาและรู้สึกราวกับเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับตัวรถ

         LEXUS RX ใหม่ ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีเพื่ออำนวยความสะดวกสบายครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ Head-up Display สั่งการได้จากสวิตซ์แบบสัมผัสบนพวงมาลัย หน้าจอขนาดใหญ่ 14 นิ้วพร้อม Apple CarPlay แบบไร้สาย ควบคุม        การทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และไม่ต้องใช้สาย ระบบ Lexus Climate Concierge ปรับอุณหภูมิแยกอิสระอัตโนมัติตอบรับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้โดยสาร และระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ Lexus Teammate Advanced Park ที่สามารถนำรถเข้าช่องจอด และจอดแบบขนานได้เอง

         นอกจากนี้ เลกซัส RX ใหม่ ได้ใช้สถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น และกว้างขึ้น มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ มาพร้อมกับระบบช่วงล่างด้านหลังแบบ Multi Link และ Adaptive Variable Suspension ที่สามารถปรับระดับเองอัตโนมัติแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้เลกซัส RX ใหม่ ให้การทรงตัว และเกาะถนนดีเยี่ยม พวงมาลัย และคันเร่งตอบสนองได้ดั่งใจ ภายในห้องโดยสารนิ่งและเงียบตอกย้ำปรัชญา LEXUS Driving Signature ซึ่งเป็น LEXUS DNA ได้เป็นอย่างดี ทั้งมอบความมั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับครบครัน ด้วยระบบ LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS (LSS+) ในเลกซัส RX ใหม่ และ ระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH ที่มาพร้อมกับระบบ Safe Exit Assist (SEA) ช่วยป้องกันการเปิดประตูในขณะที่มีรถวิ่งเข้ามา เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

เป็นเจ้าของ The All-New RX 450h+ PHEV วันนี้

มั่นใจสูงสุดด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ลิเธียมไฮบริด นานถึง 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) The All-New RX 450h+

  • รุ่น Luxury AWD 4,640,000 บาท
  • รุ่น Premium AWD 5,090,000 บาท

และขอเชิญพบยนตรกรรมหรู ที่นำเสนอประสบการณ์ Innovative Luxury

  • LEXYS ES ใหม่ Refine Your Journey” สุนทรียภาพใหม่แห่งการเดินทาง

         LEXUS ES (Executive Sedan) ยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลาง ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากความโดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่ และความเงียบภายในห้องโดยสารที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเลกซัส แตกต่างจากรถยนต์หรูทั่วไป จากความนิยมดังกล่าวทำให้เลกซัส ES เดินทางมาสู่เจเนอเรชั่นที่ 7 ด้วยยอดขายสะสมทั่วโลกมากถึง 2.65 ล้านคัน  และในครั้งนี้ เลกซัส ES ใหม่ มาพร้อมกับการออกแบบ ที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System ที่จะทำหน้าที่ปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารของของเลกซัส ES ใหม่ ยังคงไว้ซึ่งความประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ควบคู่กับความกว้างขวางของที่นั่งด้านหลัง และความเงียบภายในห้องโดยสารอันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ES โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะการขับขี่อันสมบูรณ์แบบจากสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยม และควบคุมได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริด      เจเนอเรชั่นล่าสุด มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ และครบครันอย่าง Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันที หากระบบประเมินว่าอาจเกิดการชน

พิเศษสุดภายในงาน รับฟรี LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ES 300h

  • รุ่น Luxury 3,625,000 บาท
  • รุ่น Grand Luxury 3,795,000 บาท
  • รุ่น Premium 4,210,000 บาท
  • รุ่น F SPORT 4,380,000 บาท
  • LEXUS IS 300h สุดยอดสปอร์ตซีดานหรู กับเอกลักษณ์การขับขี่ LEXUS Driving Signature

 

         LEXUS IS 300h รถสปอร์ตซีดานหรูเหนือระดับที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และสปอร์ต สมรรถนะที่ทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ในรูปแบบเดิม ภายใต้การพัฒนาด้วยการใช้ถนนออกแบบรถ และทดสอบในสนามแข่ง Shimoyama ประเทศญี่ปุ่น  ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสนามแข่งสุดโหดระดับโลก Nurburgring ประเทศเยอรมัน เต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง พร้อมโครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ได้ ดีไซน์ภายนอกออกแบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวาง และยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท

พิเศษสุดภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น 1

และ LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) IS300h

  • รุ่น Luxury 2,690,000 บาท
  • รุ่น Premium 3,370,000 บาท
  • รุ่น F SPORT 3,890,000 บาท
  • LEXUS UX 250h “The Urban Disruptor” Luxury compact crossover” ตอบโจทย์ชีวิตเมือง

         LEXUS UX 250h รุ่นปรับปรุงใหม่ ยนตรกรรม Luxury compact crossover สุดหรู โดดเด่นด้วยการออกเเบบภายนอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เส้นสายที่เฉียบคม              ให้ความรู้สึกปราดเปรียว เร้าใจ พร้อมสีภายนอกใหม่ Sonic Iridium และ Feature ทันสมัยใหม่ล่าสุด ด้วยหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ที่รองรับระบบ Apple CarPlay แบบไร้สาย และช่อง USB-C 2 จุดบริเวณด้านหน้า เพื่อความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง ตอบรับทุก Lifestyle คนเมืองยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น         

LEXUS UX 250h โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร ด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริด 2.0 ลิตร มอบสมรรถนะที่ทรงพลังพร้อมกับประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประสานสมรรถนะกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) ที่มีการใช้ Aluminum เข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ได้ตัวถังที่มีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ มีการทรงตัวดีเยี่ยม เสริมประสิทธิภาพการควบคุม และให้ความสะดวก สบายอย่างเหนือระดับ

พิเศษสุดภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น 1

และ LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE (ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) UX250h

  • รุ่น Luxury 2,540,000 บาท
  • รุ่น Grand Luxury 2,740,000 บาท
  • รุ่น F SPORT 3,670,000 บาท
  • ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า THE ALL-ELECTRIC LEXUS UX 300e “LEXUS ELECTRIFIED”

 LEXUS UX 300e ยนตรกรรมรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ไม่มีเครื่องยนต์และไม่ใช้น้ำมัน ไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ GA-C ที่เชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส และใช้อลูมินัมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ตัวถังมีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ การทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าให้พละกำลังสูงสุดถึง 150 กิโลวัตต์ หรือ 201 แรงม้า ผสานกับแบตเตอรี่แบบลีเธียมไอออน ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 7.5 วินาที ใช้แบตเตอรี่ความจุสูง 54 กิโลวัตต์-ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้ไกลถึง 360 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ด้านการออกแบบให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารเป็นหลัก ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานล้ำสมัย                ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการขับขี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รับประกันแบตเตอรี่นาน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

และรับฟรี! บริการติดตั้ง Lexus Wall Charger ถึงบ้าน

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) UX 300e          3,490,000 บาท

เลกซัสเชิญสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ    

  • บริการ “Lexus KINTO ONE”

ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง “เลกซัส กรุ๊ป” และ “โตโยต้า ลีสซิ่ง” เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้า       คนรุ่นใหม่ สำหรับลูกค้าบุคคลซึ่งมีทั้งแบบสัญญาระยะสั้น 1 ปีระยะยาว 3 ปี ที่ทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย สะดวก สบาย คุ้มค่า ไร้กังวล มอบความสะดวกสบายด้วยค่าบริการครอบคลุมค่าใช้จ่าย ทั้งในการบำรุงรักษา ประกันภัยชั้น 1 มีรถทดแทนระหว่างซ่อม มีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และหมดกังวลเรื่องราคาขายต่อ เพียงคืนรถเมื่อครบสัญญา พิเศษกับสัญญาแบบ 3 ปี ลูกค้ายังสามารถเลือกผ่อนชำระต่อเพื่อครอบครองเป็นเจ้าของรถได้หลังจบสัญญา โดยมีค่าผ่อนชำระรายเดือนใกล้เคียงกับค่าบริการรายเดือน KINTO

รุ่นที่มีบริการ KINTO ONE

  • ES รุ่น Grand Luxury ค่าบริการเริ่มต้น     65,960 บาท
  • IS รุ่น Luxury           ค่าบริการเริ่มต้น     43,000 บาท
  • UX รุ่น Grand Luxury ค่าบริการเริ่มต้น     43,920 บาท

สนใจสอบถามได้ที่ เจ้าหน้าภายในบูธเลกซัส ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39

หรือ www.kinto-th.com และ Kinto Call Center 02-386-3888

“The Pride of Lexus Ownership” ข้อมูลด้านบริการหลังการขาย     

เพื่อเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญ ตลอดการครอบครองรถเลกซัส ในปีนี้เราได้จัดบูธประชาสัมพันธ์การบริการของเลกซัส โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านบริการ หรือ Lexus Service Guru ที่จะแนะนำข้อมูล และตอบทุกข้อสงสัย อาทิ ข้อมูลด้านค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถเลกซัสแต่ละรุ่นที่เป็นมาตรฐาน และคุ้มค่า ไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายจุกจิก ข้อมูลเกี่ยวกับคุณภาพรถเลกซัส ซึ่งโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ  ทั่วโลก ทั้งด้านคุณภาพ ความทนทาน และความน่าเชือถือ มั่นใจได้ว่ายนตรกรรมเลกซัสเปี่ยมด้วยคุณภาพ   ไร้ปัญหาจุกจิก ตลอดจนข้อมูลเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ กับ Service Corner 15 แห่งในจังหวัด 8 จังหวัดใหญ่ พร้อมบริการ Home Visit Mobility Service โดยส่งช่างผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจน เครื่องมือพร้อมอะไหล่แท้ของเลกซัส เพื่อมอบบริการสำหรับท่านลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย

 

  • บริการพิเศษ เลกซัส Pre-owned ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการขายรถ หรือผู้ที่มองหา LEXUS Pre-Owned ที่วางใจได้

เพื่อมอบความมั่นใจ และความสะดวกสบาย ให้กับผู้ครอบครองยนตรกรรมของเลกซัส ที่ต้องการขายหรือแลกเปลี่ยนรถ ตลอดจน ผู้ที่สนใจและกำลังมองหารถเลกซัส Pre-Owned ด้วยบริการสุดเอกซ์คลูซีฟภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ ในโซน Pre-owned corner

 

พิเศษสุด สำหรับท่านที่จอง LEXUS รุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน และรับรถภายในระยะเวลาที่กำหนด (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

  • LEXUS Amazing Set (สำหรับการจองรุ่น LS, ES, IS, UX และ UX 300e)
  • LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE” โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ LEXUS เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการเลขาส่วนตัว ฟรีค่าแรงและอะไหล่ในการบำรุงรักษาตลอด 5 ปี

โดย LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE ได้ออกแบบประเภทโปรแกรมที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ และช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว

STANDARD     ครอบคลุมค่าแรงตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

PLUS              ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ

100,000 กิโลเมตร (ยกเว้นอะไหล่เสื่อมสภาพ)

PREMIUM        ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ    

100,000 กิโลเมตร รวมอะไหล่เสื่อมสภาพ

กับเอกสิทธ์เฉพาะเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เหนือกว่า

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน LEXUS Elite Club เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการใช้รถเลกซัส เช่น การแจ้งเตือนและนัดหมายนำรถเข้าศูนย์บริการ ทั้งร่วมรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำมากมาย
  • อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง

         สะดวก ครอบคลุมทุกพื้นที่ กับ LEXUS Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ใน 8 จังหวัด สำหรับพื้นที่นอกเหนือจากการบริการของ LEXUS Service Corner เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เรามีบริการ LEXUS Home Visit Mobility Unit ที่จะส่งช่างที่มีความรู้และความชำนาญไปดูแลลูกค้าถึงที่ครอบคลุมครบทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

 ยนตรกรรมหรู LEXUS ทุกรุ่น ที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

จะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์ LEXUS ทุกรุ่น 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง 

ข้อมูลเพิ่มเติม  www.lexus.co.th, และ www.facebook.com/LexusThailand


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB