“น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ” สัมผัสประสบกำรณ์ควำมเป็นญี่ปุ่นอย่างเหนือช้ัน

น้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ” สัมผัสประสบกำรณ์ควำมเป็นญี่ปุ่นอย่างเหนือช้ัน

 

           น้ำมันเครื่องแบรนด์อิเดมิตสึพาคุณออกมาสร้างประสบการณ์ความเป็นญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sport Show Room”
สร้างความเชื่อมั่นและสัมผัสความ Luxury ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่39 Thailand International Motor Expo 2022”ระหว่างวันที่2 -12ธ.ค. 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์2อิมแพ็ค เมืองทองธานี

           มิสเตอร์ยูอิจิ คูโจ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล(ไทย) จำกัด กล่าวถึงแบรนด์อิเดมิตสึที่ยังคงมุ่งมั่น พัฒนาสินค้าและกำรบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานและกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมอย่างสม่ำเสมอ เราได้เน้นถึงการสร้างคุณค่าและประโยชน์ให้เกิดกับ สังคมโดยการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว และสร้างเสริมบทบาทความรับผิดชอบที่มีต่อสังคม โดยได้รับการร่วมมือจากบริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำ กัด มหาชน จำกัดประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันเครื่องญี่ปุ่นอันดับ 1ของโลก ที่ได้รับความยอมรับสูงสุดจากผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่น

           ในการขับเคลื่อนความสำเร็จเราได้วางแผนสำหรับอนาคตเน้นไปที่เรื่องของการประหยัดพลังงาน และการพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยเล็งเห็นถึงโอกาสในการสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้งาน เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าที่กว้างกวำาเดิม และยังเป็นการสร้างความแตกต่างที่น่าสนใจให้กับแบรนด์จากผลิตภัณฑ์ใหม่ได้โดยอิเดมิตสึยังคงตอกย้ำ ความเป็นผู้นำ ด้านน้ำมันเครื่องจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความไว้วางใจมากกว่า 53 ปีและที่ผ่านมาอิเดมิตสึมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอยู่ตลอดเวลาโดยผลิตภัณฑ์ภายใต้
เครื่องหมาย“อิเดมิตสึ”ครอบคลุมต้ั้งแต่น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์รถมอเตอร์ไซค์จักรยานยนต์และน้ำมันหล่อลื่นสำหรับระบบเกียร์และระบบเบรค

           สำหรับผลิตภณัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี2566 เดมิตสึคิดค้นสูตรโดยู้เชี่ยวชญด้านน้ำมันและเทคโนโลยีในการ
ผลิตที่ดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อปลดปล่อยสมรรถนะสูงสุดของเครื่องยนต์ทำ ใหผู้ขับขี่เพลิดเพลินกับการขับขี่และสัมผัสกับความตื่นเต้น เร้าใจที่เจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่ม High-Performance และกลุ่ม Luxury ด้วยผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงสุด อย่างผลิตภณัฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถยนต์ที่มอบการปกป้องเครื่องยนต์อย่างเหนือชั้นและผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์คุณภาพสูงที่ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างอิสระสัมผัสได้ถึงความเร้าใจ

           ความพิเศษในงาน กับการกลับมาอีกคร้ังสำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมกีฬามอเตอร์สปอร์ต อิเดมิตสึนำกิจกรรมการขับแข่งรถยนตเ์สมือนจริงในสนามการแข่งขันที่ไดรับความนิยมอย่า ต่อเนื่องกบั “Idemitsu Car Simulator”
และอีกหนึ่งไฮไลทที่ไม่ควรพลาดกับการจัดแสดงรถโชว์ที่สุดของรถแข่งซุปเปอร์คาร์ภายใต้สังกัดทีม Idemitsu Star
Performance Team” รวมถึงไฮไลท์รถมอเตอร์ไซค์เบอร์35 ต้นแบบรถอีกคันของนักบิดไทยชื่อดังในรุ่นโมโตทู          “ก้อง สมเกียรติจันทรา” ” สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชียได้นำ มาโชว์สำหรับผู้เข้าชมงานนี้โดยเฉพาะ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB