พิสูจน์แล้วว่าประหยัดจริง! ทัพสื่อมวลชนควบ “All New Wave125i” พิชิต 10 หาดใต้ด้วยน้ำมันเพียงถังเดียว

พิสูจน์แล้วว่าประหยัดจริง! ทัพสื่อมวลชนควบ “All New Wave125i”

พิชิต 10 หาดใต้ด้วยน้ำมันเพียงถังเดียว

           ไทยฮอนด้า ยกทัพสื่อมวลชนร่วมพิสูจน์สมรรถนะของ “All New Wave125i” รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ Honda Smart Engine ด้วยการทดสอบความประหยัด พิชิต 10 หาดใน 4 จังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย หาดปากเมง หาดวิวาห์ใต้สมุทร หาดหัวหิน หาดอ่าวนาง หาดนพรัตน์ธารา หาดคลองม่วง หาดนาใต้ หาดเขาปิหลาย หาดทรายแก้ว และหาดไม้ขาว รวมระยะทางกว่า 320 กม. ด้วยน้ำมันเพียง 1 ถัง

           เริ่มต้นวันแรก สื่อมวลชนออกสตาร์ตกันจากจังหวัดตรัง เพื่อเดินทางไปที่หาดปากเมง จากนั้นขับขี่ต่อไปยังหาดวิวาห์ใต้สมุทร ลัดเลาะเส้นทางริมทะเลต่อไปยังหาดหัวหิน ซี่งในระหว่างทางได้มีฝนตกลงมาเป็นระยะ แต่คณะสื่อมวลชนก็ยังสามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ เพราะช่วงล่างใหม่ที่มีระยะยุบมากกว่าเดิมทำให้การยึดเกาะเป็นไปได้ดีโดยไม่สูญเสียอัตราเร่ง ทั้งหมดมุ่งหน้าสู่จังหวัดกระบี่ พิชิตหาดอ่าวนางได้อย่างไร้ปัญหา จบทริปวันแรกอย่างราบรื่น

           เข้าสู่เช้าวันที่ 2 ทัพสื่อมวลชนมุ่งหน้าออกเดินทางต่อไปยังหาดนพรัตน์ธารา ตามด้วยหาดคลองม่วง มุ่งหน้าสู่จังหวัดพังงา จนมาถึงหาดนาใต้ ผ่านเส้นทางลาดชัน แต่กำลังเครื่องยนต์ Honda Smart Engine ก็ยังแรงดีไม่มีตก มุ่งสู่หาดเขาปิหลายได้แบบสบาย จากนั้นเดินทางสู่จังหวัดภูเก็ต พิชิตหาดทรายแก้ว และสิ้นสุดทริปด้วยการพิชิตหาดไม้ขาวเป็นหาดสุดท้าย พร้อมบันทึกภาพเรื่องราวความสำเร็จของ All New Wave125i ที่ใช้น้ำมันเพียงถังเดียว ก็สามารถพิชิต 10 หาดใน 4 จังหวัด รวมระยะทางกว่า 320 กิโลเมตร โดยใช้ความเร็วในแบบที่คนไทยใช้งานจริง

           All New Wave125i โดดเด่นด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ Honda Smart Engine ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ปรับระยะชักลูกสูบใหม่ให้ยาวขึ้น ทำให้กำลังอัดของเครื่องยนต์ดีขึ้น แต่ประหยัดน้ำมันขั้นสุด อีกทั้งยังเสริมด้วยระบบ Piston Oil Jet ช่วยระบายความร้อนให้ดียิ่งขึ้น ลดการสึกหรอ ทนทานต่อการขับขี่และยืดอายุการใช้งาน ในขณะที่ระบบกันสะเทือนใหม่ที่เพิ่มระยะยุบของโช้กอัพด้านหน้าและด้านหลัง ยังช่วยซับแรงกระแทกและทำให้การยึดเกาะหรือทรงตัวดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

           All New wave125i พร้อมให้ความเชื่อมั่นแล้วที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.thaihonda.co.th
Facebook : fb.com/hondamotorcyclethailand

#ผู้นำที่ทุกคนเชื่อมั่น #AllNewWave125i #พิชิต10หาด
#HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB