ซูซูกิ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษภายในงาน Motor Expo 2022 พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ล่าสุด และดีลสุดเร้าใจส่งท้ายปี

ซูซูกิ สร้างประสบการณ์สุดพิเศษภายในงาน Motor Expo 2022
พร้อมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ล่าสุด และดีลสุดเร้าใจส่งท้ายปี

          บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือ Thailand International Motor Expo 2022 ที่นับได้ว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับประเทศกับแนวคิด
“ได้เวลา…สัมผัสอนาคต” – It’s Time…Come Touch the Future ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565

          ในปีนี้ ซูซูกิ จะพาคุณท่องสัมผัสเวลาแห่งอนาคตกับนวัตกรรมยานยนต์ ที่เติมเต็มความสุขทุกการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจภายในงาน

           แนวคิดในการออกแบบบูธ “ซูซูกิ” ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki The Experience เปิดประสบการณ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด เพราะประสบการณ์นั้นล้ำค่าเสมอ ซึ่งทาง ซูซูกิ ได้ตกแต่งบูธในปีนี้ให้แสดงออกถึง ความพิถีพิถัน การบริการที่ใส่ใจทุกขั้นตอน และการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุดให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในบูธในครั้งนี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์รวมถึงการบริการด้วยใจจากพวกเราชาว ซูซูกิ นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ทุกท่านได้เลือกชมและสัมผัสกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการใช้งาน

          ภายในบูธของ ซูซูกิ ได้แบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น 5 สไตล์ ได้แก่ Suzuki Sport Style, Street Style, Adventure Style, Convenience Style ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับประสบการณ์ของรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Hayabusa รถจักรยานยนต์ที่ทำความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครั้งแรกของโลก ในส่วนของรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม New Suzuki Burgman 400 สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ใช้สำหรับเดินทางสู่การผจญภัยรูปแบบใหม่ในทุกเส้นทาง Suzuki V-Strom 1050XT และรถจักรยานยนต์ครอบครัวสไตล์ครอสโอเวอร์
All New Suzuki Raider J Crossover ที่พร้อมจะพาคุณ ท้าทาย…ทุกทาง และที่พลาดไม่ได้กับ Highlight สำหรับบูธ ซูซูกิ ในงานนี้คือ การเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ และการเปิดตัวรถจักรยานยนต์สีใหม่ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าตื่นตะลึงให้กับลูกค้าทุกคนที่มาเยี่ยมชมบูธ นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้เปิดโปรเจ็คสุดพิเศษ “Suzuki X Morin” ในพื้นที่ Suzuki Custom Style อีกด้วย 

          นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย แล้วพบกันที่บูธ ซูซูกิ รหัส G09 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี  

เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่สุดอลังการ กับการ Collaboration “Suzuki X Morin” 

Suzuki แบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้า ที่เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์จากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกมาหลาย Generation เปิดตัวรถแต่งสายลุยตามสไตล์ครอสโอเวอร์ ถึง 2 รุ่น ได้แก่
All New Suzuki Raider J Crossover ที่มาในรูปแบบ Motard และ All New Suzuki Nex Crossover ที่มาในรูปแบบEnduro โดยจับมือกับแบรนด์ Morin Racing เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอะไหล่ตกแต่งชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมในวงการ และมีความเข้าใจในเรื่องของไลฟ์สไตล์การแต่งรถจักรยานยนต์เป็นอย่างดี
โปรเจ็ค “Suzuki X Morin” จึงได้ถือกำเนิดขึ้นภายในงาน Motor Expo 2022 ในครั้งนี้ 

 All New Suzuki V-Strom SX

          All New Suzuki V-Strom SX สปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่ผสมผสานความสามารถที่รอบตัว และความทนทาน พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย มีสไตล์ ที่จะทำให้คุณสามารถออกไปสำรวจ เพื่อค้นพบสิ่งใหม่ ๆ และเพลิดเพลินไปทุกครั้งที่ได้ขับขี่ นี่คือรถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่ให้ความรู้สึกถึงความสปอร์ตในทุกโค้งบนถนนทางเรียบ

          แนวคิดในการออกแบบ All New Suzuki V-Strom SX คือ “ความแข็งแกร่งในรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง” ความแข็งแกร่งที่มาจากความทนทาน, แรงบันดาลใจที่มาจากแอดเวนเจอร์  โครงของตัวรถที่สร้างความมั่นใจ รูปทรงที่เพรียวบางผสานกับเครื่องยนต์สมรรถนะสูงขนาดกระทัดรัด เปรียบเสมือนเกาะป้องกันที่แข็งแรง ดีไซน์ปากนก เอกลักษณ์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับ V-Strom ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถจักรยานยนต์ออฟโรดที่เป็นตำนานอย่าง DR-Z Racer และ DR-Big ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ตัวรถที่น้ำหนักเบาทำให้สามารถ และควบคุมได้อย่างง่ายดาย และว่องไว ทำให้ All New Suzuki V-Strom SX สามารถใช้งานบนถนนในเมือง ข้ามผ่านถนนที่คดเคี้ยว ไปพร้อมกับสมรรถนะที่สปอร์ตจะนำความตื่นเต้น เร้าใจ สมกับเป็น “Lightweight Versatile Crossover

          เครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 249 ซีซี 1 สูบ 4 วาวล์ 4 จังหวะ ใน Suzuki All New V-Strom SX ที่ให้ความรู้สึกมีพละกำลังสูง ส่งมอบแรงบิดที่ดีเยี่ยมในรอบเครื่องยนต์ต่ำ ทำให้การวิ่งเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ทุกได้ทุก Generation

          ไฟหน้า LED แบบใหม่ที่มีสไตล์รูปทรงแปดเหลี่ยมมีเอกลักษณ์ ทั้งไฟสูง-ต่ำ จัดเรียงแบบแยกอิสระในแนวตั้ง
3 ดวง ในโคมไฟหน้าที่บางที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ให้ได้รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ให้ความแข็งแกร่งในทุกครั้งที่อยู่บนบนถนน และน้ำหนักโดยรวมทั้งหมดเบาขึ้น

          ชิลด์หน้าแบบสปอร์ตแอดเวนเจอร์ออกแบบมาให้มีขนาดกระทัดรัด แต่สามารถบังลม และใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถลดความเมื่อยล้าในการขับขี่ในระยะทางไกลอีกด้วย

          การ์ดแฮนด์สไตล์สปอร์ตแอดเวนเจอร์สามารถป้องกันลม, ฝน และเศษหิน ที่สามารถมากระทบมือของผู้ขับขี่ เพิ่มความปลอดภัย ความสบาย อีกทั้งยังสามารถลดความเมื่อยล้าในทุกการขับขี่

          เบาะนั่งแบบแยก 2 สเตป เสริมรูปลักษณ์ให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยเบาะผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร แบบ 2 สเตป และเบาะที่หนานุ่ม ให้ความสบายสูงสุดในทุกการขับขี่

          ท่อไอเสียคู่แบบสั้นสีดำ ดุดัน ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ All New Suzuki V-Strom SX
พร้อมฝาครอบท่อไอเสียที่ดูแข็งแกร่ง ซึ่งปรับแต่งมาเป็นพิเศษ เพื่อเสียงที่เร้าใจ

          การ์ดครอบเครื่องด้านล่าง ให้รูปลักษณ์ที่ดูสมบุกสมบัน ป้องกันความเสียหายต่อตัวเครื่องยนต์ สมกับเป็นรถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์อย่างแท้จริง

          โดดเด่นด้วยล้อ อลูมิเนียมอัลลอยด์ น้ำหนักเบาแบบ 10 ก้าน ขนาดล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว รัดด้วยยางแบบ Semi-Block ที่ออกแบบลายเฉียงไขว้แบบ MRF MOGRIP METEOR เป็นเอกลักษณ์ สามารถรีดน้ำได้เป็นอย่างดีที่ให้การทรงตัวและการควบคุมที่ดีเยี่ยมบนทุกพื้นผิว ทุกสภาพถนน 

          กราฟิกสไตล์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสปอร์ตเร้าใจ บ่งบอกถึงตัวตนของ All New Suzuki V-STROM SX อีกทั้งยังได้ออกแบบพื้นผิวทางด้านข้างของตัวรถ เพิ่มทั้งลุคและความรู้สึกที่เร้าใจให้ตัวรถจักรยานยนต์

          สัมผัสกับคันจริงของ All New Suzuki V-Strom SX ที่งาน Thailand International Motor Expo 2022 ที่ บูธรถจักรยานยนต์ Suzuki รหัส G09

New Suzuki GSX-R1000R

          จ้าวแห่งรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต กับความสุดยอดอีกระดับของรถระดับไฮคลาสที่พร้อมมาเป็นราชันแห่งสปอร์ตไบค์ตัวจริงกับคุณ ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยผู้เชี่ยวชาญของ Suzuki อย่างสม่ำเสมอ และ Feature อีกมากมายที่ใส่ในรถจักรยานยนต์คันนี้ให้สมกับการเป็นเจ้าแห่งสนาม อย่างแท้จริง

โดยในปี 2023 นี้ New Suzuki GSX-R1000R มาพร้อม 2 สีใหม่ล่าสุด ได้แก่

  • Metallic Triton Blue / Metallic Mystic Silver

สีน้ำเงินคาดสีเงินสุดสปอร์ตที่เป็นเอกลักษณ์ของ Suzuki

  • Pearl Brilliant White / Metallic Matt Stellar Blue

สีขาวตัดน้ำเงิน

          ขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 999.8 ซีซี แบบ DOHC 4 สูบ ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด และระบบ Suzuki Clutch Assist ที่ทำงานร่วมกับวาล์วไอดี-ไอเสีย ทำจากวัสดุไทเทเนียมที่มีความทนทานสูง แต่น้ำหนักเบานอกจากนี้ยังมี Suzuki Racing Variable Valve Timing (SR-VVT) ซึ่งเป็นระบบวาล์วแปรผันเพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกรอบความเร็ว

          เฟรมอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แบบทวิน-สปา (Twin-Spar Aluminum-Alloy Frame and Swingarm) ที่ให้ความแข็งแรงทนทาน และน้ำหนักที่เบา นอกจากนี้ยังมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยระบบเบรก ABS หน้า-หลัง จาก Brembo

          ระบบกันสะเทือนหน้าได้ถูกพัฒนาร่วมกับโชว่า โดยใช้โช้คหน้าแบบ BPF (Big Piston Front) ซึ่งสามารถปรับความหนืดและปรับค่า Spring Preload ซับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยมในขณะขับขี่

          ชุดแผงหน้าปัดดีไซน์ใหม่แบบ Full LCD แสดงผลชัดเจน อ่านง่าย สามารถเลือกโหมด S-DMS และ Motion Track TCS นอกจากนั้นยังแสดงผลมาตรวัดความเร็วและความเร็วรอบเครื่องยนต์ มาตรบอกตำแหน่งเกียร์ มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ นาฬิกา มาตรวัดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง

พบกับตัวจริงของ New Suzuki GSX-R1000R 2 สีใหม่ ด้วยราคา 811,000 บาท ที่งาน Thailand International Motor Expo 2022

 

 

New Suzuki SV650 

V-Twin Fun for All Riders

          รถจักรยานยนต์สไตล์ Naked ที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับการขับขี่ที่สนุกสนาน โดดเด่นด้วยเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง ที่กับรูปทรงที่เพรียวบาง ความคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือการออกทริปทางไกล

New Suzuki SV650 มาพร้อม 3 สีใหม่ ล่าสุด ให้เลือกเป็นเจ้าของ ได้แก่

  • Metallic Reflective Blue สีน้ำเงินเข้ม ลึกลับ น่าค้นหา
  • Glass Sparkle Black สีดำ ดุดัน ทุกมุมมอง
  • Glass Sparkle Black/Solid Iron Grey สีเงิน หรูหรา 

          เหนือระดับด้วยเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC ขนาด 645 ซีซี สมรรถนะสูง ส่งผลให้เครื่องยนต์มีแรงบิดที่ดีในรอบต่ำ-กลางเป็นเยี่ยม พร้อมระบบ Low RPM Assist เพื่อช่วยให้สามารถออตัวได้ง่ายในรอบต่ำ และได้นำเทคโนโลยีระบบหัวเทียนคู่ (Dual Spark Technology) มาใช้เพื่อให้การเผาไหม้ที่สมบูรณ์

          ระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง พร้อมพัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนให้ดีที่สุดตลอดการเดินทางของคุณ

          โคมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ส่องสว่างชัดเจน แม้ในเวลากลางวัน และกลางคืน ผสมผสานกับไฟท้าย LED แบบเลนส์คู่ เพิ่มทัศนวิสัยได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

          ชุดแผงหน้าปัด Full LCD แสดงผลข้อมูลการทำงานครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน น้ำหนักเบาเพียง 275 กรัม และมาพร้อมกับชุดแฮนด์บาร์ที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อการควบคุมในทุกสภาพถนน

          เบาะนั่ง สไตล์สตรีท รูปทรงเพรียวบางนั่งสบาย และมีความสูงจากพื้นเพียง 785 มิลลิเมตร ทำให้รู้สึกไม่เมื่อยล้าพร้อมให้ความสะดวกสบายทุกครั้งในการเดินทาง

          พบกับตัวจริงของ New Suzuki SV650 3 สีใหม่ ด้วยราคา 291,000 บาท ที่งาน Thailand International Motor Expo 2022

Suzuki Hayabusa

The Legend is Back 

          คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของพญาเหยี่ยวคันนี้ กับ Product Concept เพื่อยกระดับและก้าวสู่อีกขั้นของ Ultimate Sport ที่มีความประณีต สง่างาม การขับขี่ด้วยขุมพลังขั้นสุด เพื่อตอบโจทย์ในทุกจังหวะความเร็ว ตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของ Hayabusa

          Suzuki Hayabusa ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์การขับขี่ขั้นกว่า ด้วยสมรรถนะที่เยี่ยมยอด ในทุกจังหวะของการขับขี่ อีกทั้งยังพัฒนาตามมาตรฐานการปล่อยมลพิษ Euro 5 เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดมลพิษในอากาศ แต่ยังคงไว้ซึ่งความ สง่างาม น่าดึงดูด ด้วยสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน ตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของ Hayabusa ทีมพัฒนามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง กับการก้าวข้ามไปอีกระดับของการสร้างดุลยภาพในการขับขี่ที่จะนำพานักขี่ทุกท่านไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต 

          Suzuki Hayabusa คือเทคโนโลยีระดับตำนานที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ขนาด 1,339.8 ซีซี  ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัพเกรดอุปกรณ์และเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความทนทานไปอีกขั้น

          New Exclusively Designed Exhaust System ดีไซน์ระบบไอเสียแบบพิเศษ ช่วยพัฒนาและเสริมพละกำลังและแรงบิดช่วงต่ำถึงกลางให้ดี ทั้งยังเป็นไปตามมาตรฐาน Euro 5 คุณลักษณะของเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่นี้  ส่งผลให้มีกำลังเครื่องยนต์ที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอมากขึ้น ผ่านรอบเครื่องยนต์ระดับต่ำถึงกลาง ซึ่งเป็นย่านความเร็วที่ใช้กันมากที่สุดในการขับขี่ประจำวัน

          โครงสร้างของตัวรถน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ด้วยเฟรมอลูมิเนียมอัลลอยแบบ ทวิน-สปา และสวิงอาร์มที่ขึ้นรูปด้วยการหล่อ สามารถผสมผสานและรองรับพลังกำลังของ Hayabusa ในช่วงความเร็วสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ คาลิปเปอร์ Brembo Stylema® รุ่นล่าสุด น้ำหนักเบากว่าคาลิปเปอร์ทั่วไป และสามารถระบายความร้อนได้ดีกว่า พร้อมจานเบรกขนาดใหญ่ถึง 320 มม. พร้อมการออกแบบรูระบายความร้อนแบบใหม่ มั่นใจในทุกครั้งที่ต้องการหยุดรถ

          Suzuki Hayabusa เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี อัจฉริยะ Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) ชุดระบบอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ ใหม่ล่าสุด ที่ผ่านการทดสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อให้มั่นใจได้ในมาตรฐานการทำงาน สามารถตอบสนองทุกช่วงขณะการขับขี่ ดึงศักยภาพของตัวรถออกมาในทุกช่วงรอบความเร็ว และปรับโหมดการขับขี่ได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ เพื่อให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกแบบไม่หยุดยั้งตามแบบฉบับของ Hayabusa 

Suzuki Gixxer SF

Your Track Redefined

          Suzuki Gixxer SF ได้ถูกออกแบบภายใต้ Concept “Lifestyle Sport Bike” ที่พัฒนาในด้านของดีไซน์ที่ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบสไตล์ยุโรป พร้อมทั้งสมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการใช้ชีวิตในเมือง หรือการใช้ในการท่องเที่ยวได้ทุกที่ เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม ไปได้ทุกที่ด้วย Feature ที่หลากหลาย พร้อมด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่การันตีและถ่ายทอด DNA จาก Super Bike ของ Suzuki โดยตรง ที่จะทำให้ทุกการใช้ชีวิตของคุณเป็นเรื่องง่าย แต่ยังคงความเป็น Sport Bike ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่เป็นนิยามความสปอร์ตใหม่ ในแบบของคุณ “Your Track Redefined”

 

Suzuki Katana
A Cut Above 

เปิดวิถีแห่งการขับขี่ที่สนุกสนานกับความเฉียบคมในทุกการขับขี่!!!

          Suzuki Katana ได้ถูกออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ง่ายและมีสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่นและมีตำแหน่งการขับขี่ที่สะดวกสบายไม่เมื่อยล้าและยังเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ซูซูกิได้ทำตามพันธะสัญญาที่จะสร้างสรรค์สุดยอดงานฝีมือที่ประณีตในทุกรายละเอียด ความสมบูรณ์แบบ เพื่อตอบโจทย์ในทุกอิสรภาพในการใช้งานของคุณ

          ก้าวสู่โลกที่ทันสมัยและรวดเร็ว Suzuki Katana กับความคลาสสิกที่ทันสมัย ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงกลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์ เส้นสายที่บ่งบอกความเป็นตัวตน วิวัฒนาการจากรุ่นสู่รุ่น แถมคงความเป็นตำนานจากยุค 80 ไว้ได้อย่างครบถ้วน เสน่ห์ที่ยังอยู่ในความทรงจำของใครหลายคน ในแบบฉบับ Japanese DNA ที่มีการออกแบบรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว เพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในโลกการสื่อสารผ่านในยุคดิจิทัล ถ่ายทอด Mood & Tone แบบ “Tokyo Neon” ที่จะสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่เคยจินตนาการไว้ จากค่ำคืนที่เงียบสงบ กับแสงไฟแห่งความทันสมัย ตื่นเต้น และเร้าใจ ที่จะถูกถ่ายทอดความรู้สึกในการขับขี่ Suzuki Katana ให้สนุกเหมือนอยู่ในโลกในจินตนาการของคุณ สู่นิยามความเร้าใจที่เฉียบคมในทุกการขับขี่จาก Suzuki Katana

Suzuki Burgman 400

The Elegant Athlete

          พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Burgman Coupe ที่มีความสง่างาม หรูหรา ให้การขับขี่ที่สะดวกสบาย กับรูปทรงที่ปราดเปรียว และเพรียวบาง ผ่านขั้นตอนการผลิตชั้นเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น (Made in Japan) มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 399.9 ซีซี DOHC เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Suzuki Dual Spark เพิ่มความเร็วการเผาไหม้ ส่งผลให้สามารถเพิ่มความเร็วสูงสุดได้มากยิ่งขึ้น ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดที่ดีในรอบความเร็วต่ำถึงกลาง และล่าสุดกับระบบ Traction Control System ใหม่ช่วยลดการลื่นไถลเมื่อออกตัวจากการหยุด ลดการหมุนของล้อบนพื้นผิวถนนที่ลื่น หรือไม่สม่ำเสมอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถให้ความอุ่นใจแก่ผู้ขับขี่ 

          พร้อมระบบ Suzuki’s Automatic Idle Speed Control (ISC) เพิ่มประสิทธิภาพการสตาร์ทเครื่องยนต์ และผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ Euro 5  พร้อมสีใหม่ให้เลือกถึง 3 สี พรีเมี่ยม ได้แก่ สีเงินด้าน – Metallic Mat Sword Silver (QKA), สีเทานม – Solid Iron Gray (YUD) และ สีดำด้าน – Metallic Mat Black No.2 (YKV)

          ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic และระบบกันสะเทือนหลังแบบ Link-Type Monoshock สามารถปรับค่า Spring Preload ได้ 7 ระดับ รองรับการสั่นสะเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสภาพถนน ให้สมรรถนะที่ดีในการทรงตัว ชิลด์หน้าดีไซน์ตามหลักสรีระศาสตร์ มาพร้อมมาตรวัดแบบมัลติฟังก์ชั่น ไฟหน้า-ไฟหรี่แบบ LED พร้อมโคมคู่แบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ให้ทัศนวิสัยที่ดีทั้งกลางวัน-กลางคืน ชุดไฟท้ายส่องสว่างชัดเจน ออกแบบใหม่ให้เพรียวบางมากยิ่งขึ้น 

          กล่องเก็บของใต้เบาะออกแบบให้มีขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกนิรภัยได้ถึง 2 ใบ ช่องจ่ายไฟสำรองขนาด 12 โวลต์ สามารถชาร์จอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย มั่นใจไปอีกขั้นด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่แบบ Twin Disc Brake ขนาด 260 มม. พร้อมเบรกหลังแบบดิสก์เบรกขนาด 210 มม. มาพร้อมกับระบบ ABS (Anti-lock Brake System) นอกจากนี้ยังได้ติดตั้ง Rear Brake Lock System เพื่อป้องกันรถลื่นไถลในพื้นที่ลาดชันขณะจอดรถเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

 

Suzuki GSX-S750

The Apex Predator

          รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตอีกหนึ่งรุ่นจาก ซูซูกิ มาพร้อมสีใหม่อย่าง สีน้ำเงิน/ดำ, สีเทา/ดำ และสีดำด้าน นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 749 ซีซี DOHC 4 จังหวะ 4 สูบ ระบบเกียร์ 6 สปีด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้มีการตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ และส่งแรงบิดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี พร้อมได้รับมาตรฐานค่าไอเสีย Euro 4 อีกทั้งมีระบบ Suzuki Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และระบบ Traction Control ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ระบบได้ถึง 3 โหมด โหมดสปอร์ต, โหมดขับขี่ในเมือง และโหมดถนนเปียกลื่น ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพการขับขี่ นี่คือที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตตัวจริง


 

Suzuki V-Strom 1050XT

Master of Adventure

          “เจ้าแห่งการผจญภัย” Suzuki V-Strom 1050XT รถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์ ที่ตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่าง ไร้ขีดจำกัด พร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยการออกแบบด้านหน้าปากนกตามแบบฉบับของ ซูซูกิ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเส้นตรงตั้งแต่ปลายด้านบนของถังน้ำมัน ส่งผลให้ดูเด่นชัดและมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นดีไซน์ที่ถูกถ่ายทอดมาจาก “เจ้าแห่งทะเลทราย” อย่าง DR-Z และ DR-BIG ในอดีต 

          อิสระแห่งการขับขี่ ไม่ว่าบนที่ลาดชันหรือภูเขาสูง ผสานประสิทธิภาพของเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ พร้อมด้วยระบบอิเลคทรอนิกส์ที่ล้ำสมัย เช่น Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S) ตลอดจนได้พัฒนาและอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยกล่อง Inertial Measurement Unit (IMU) ที่ทำหน้าที่ประมวลผลลักษณะการขับขี่ องศาของตัวรถในหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีระบบต่าง ๆ ที่บรรจุไว้ในรถจักรยานยนต์ Suzuki V-Strom 1050XT คันนี้ ไม่ว่าจะเป็น Motion Track Brake System, Hill Hold Control System และ Slope Dependent Control System  ทั้งยังให้สมรรถนะ พร้อมฟิลลิ่งในการทรงตัวที่ดีเยี่ยม Suzuki V-Strom 1050XT  จึงเป็นคำตอบและพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่หลงใหลในสไตล์แอดเวนเจอร์อย่างแท้จริง เพราะนี่คือ “Master of Adventure”

Suzuki V-Strom 650XT

Adventure, In All Directions

          Suzuki V-Strom 650XT ปี 2022 กับ 4 สีใหม่ล่าสุด ได้แก่ Pearl Vigor Blue / Metallic Mat Sword Silver สีน้ำเงินตัดสีเงินด้าน Pearl Brilliant White สีขาวประกายมุข Glass Sparkle Black สีดำเข้ม และกับสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์ของ V-Strom อย่าง Champion Yellow No.2 ในราคา 379,000 บาท ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ของเหล่านักเดินทางอีกครั้งกับ New Suzuki V-Strom 650XT มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัดแน่นไปด้วย Feature ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สนุกไปกับทุกการเดินทาง และพร้อมที่จะบันทึกประสบการณ์หน้าใหม่ให้เกิดขึ้นได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยรถจักรยานยนต์ Dual Purpose อันเลื่องชื่อ สมกับเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัย” 

          การันตีความยอดเยี่ยมจากผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยเครื่องยนต์แบบ DOHC V-Twin 90 องศา 645 ซีซี ระบบเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อม Traction Control 3 ระดับ ประมวลผลจากเซ็นเซอร์ถึง 5 จุด ทำให้ควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวถังและสวิงอาร์มออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและแข็งแรง ด้วยการใช้เฟรมอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แบบทวิน-สปา (Twin-Spar Aluminum-Alloy Frame and Swingarm) ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดีเยี่ยม และการทรงตัวที่ดีแม้การขับขี่ด้วยความเร็วสูง ล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด พร้อมยางแบบ Tubeless เบรกหน้าแบบ Twin Disc และหลังแบบ Single Disc พร้อมระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ช่วยป้องกันล้อล็อคแบบอัตโนมัติ เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน 

Suzuki V-Strom 650XT มาตรฐาน Made in Japan ที่ผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งคัน บ่งบอกถึงคุณภาพแบบ Japanese DNA ได้แบบ 100% 

 

Suzuki VanVan 200

Kick the Ground

          โลดแล่นไปทุกเส้นทาง กับ Suzuki VanVan 200 ที่จะพาคุณไปสู่จิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริง ทันทีที่ล้อได้สัมผัสกับพื้น มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ ซึ่งระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผสานระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด แรงเร้าใจกว่าเดิม ล้อหน้าขนาด 18 นิ้ว แบบอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14 นิ้ว บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชั้นเดียว พร้อมด้วยกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพาสะดวกต่อการใช้งาน ความสบายอีกขั้นด้วยเบาะนั่งกว้างและยาวที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ง่าย รู้สึกนิ่มนวลในทุกครั้งที่ขับขี่ Suzuki VanVan 200

All New Suzuki Raider J Crossover 

ท้าทาย…ทุกทาง

          รถจักรยานยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากซูซูกิ ดีไซน์โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ แบบ Motocross ออกแบบมาให้มีความแรง ความถึกทนทาน ใช้งานง่าย ลุยได้ในทุกสภาพถนนพร้อมให้คุณ ท้าทาย…ทุกทาง

ด้วยดีไซน์โดดเด่นสไตล์ Motocross ดีไซน์ที่สืบทอด DNA จากรถตระกูล RM-Z และ DR-Z ของซูซูกิซึ่งเป็นที่นิยมในระดับโลก ในรถที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของความเป็นสายลุยพันธุ์แท้

มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ SEP (Suzuki Eco Performance) ด้วยเครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ขนาด 112.8 ซีซี ที่สมรรถนะสูง และทนทาน ให้ประสิทธิภาพในพละกำลัง แรงบิด และความประหยัดสูงสุด

ฝาครอบตัวถังสุดแกร่ง Gloss Polypropylene วัสดุเดียวกับรถ ซูซูกิ Motocross ตระกูล RM-Z ด้วยการผสมสีลงไปกับตัวเนื้อวัสดุทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วน และยังมีความยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ แตกหักได้ยาก

โช้คอัพหน้าขนาดใหญ่ 31 มม. พร้อมยางกันฝุ่น และโช้คอัพหลังคู่แบบ Double Cylinder ให้ความทนทาน เสถียรภาพในการขับขี่ และประสิทธิภาพในการซับแรงสะเทือนที่เหนือกว่า 

ยางแบบ Semi-Block ใช้งานครอบคลุม ทั้ง On-Road และ Off-Road พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เติมเต็มสไตล์ในแบบ Motocross ของตัวรถ

คาร์ลิปเปอร์เบรกหน้าคุณภาพสูงจาก Nissin มาพร้อมกับดิสก์เบรกหน้าที่พัฒนาขึ้นแบบเดียวกับรถซูซูกิ Motocross น้ำหนักเบากว่าให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่ดีกว่า

All New Suzuki Raider J Crossover มาใน 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ สีเหลือง (YU1), สีน้ำเงิน (YLW), สีแดง (YT9) 

Suzuki GSX-R150

Unleash Your Limit 

          ปลดปล่อยขีดจำกัดในตัวคุณ กับจิตวิญญาณความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัดไปกับ Suzuki GSX-R150 ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-R ซีรีย์ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี แบบ DOHC 4 วาล์ว ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจ พร้อมด้วยระบบกุญแจรีโมท Keyless Entry ซึ่งผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า เพียงแค่เปิดสวิตช์ที่ตัวรถและสตาร์ทรถได้ทันทีพร้อมระบบ Suzuki Easy Start ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส 

Suzuki GSX-S150

Beat Your Street

          ที่สุดของความเร้าใจในทุกเส้นทางกับสตรีทสปอร์ตไบค์ ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA มาจาก GSX-S ซีรีย์ พร้อมที่จะพาคุณสู่ถนนทุกสาย มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 147.3 ซีซี ระบบเกียร์แบบ Manual 6 สปีด พร้อมติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไฟหน้าแนวตั้งพร้อมไฟหรี่แบบ LED ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถซูซูกิซูเปอร์ไบค์ ที่มาเติมเต็มความเป็นสตรีทสปอร์ตได้อย่างลงตัว เท่ทุกมุมมอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว ดุดันสไตล์ Naked สมรรถนะเหนือระดับ คุณพร้อมรึยังที่จะไปสู่จุดหมายกับ Suzuki GSX-S150

New Suzuki Raider R150

เหนือทุกจุดสุดในรุ่น…

          ใหม่!! ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์ 150 รถจักรยานยนต์สไตล์ไฮเปอร์ อันเดอร์โบน โฉมใหม่ล่าสุดจาก ซูซูกิ ออกแบบมาให้มีความสปอร์ต ปราดเปรียว น้ำหนักเบา คล่องตัวสูงในทุกการขับขี่ โดดเด่นด้วยพละกำลังเครื่องยนต์อันทรงพลัง DOHC ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วทุกมุมโลก พร้อมแล้วที่จะพาคุณสัมผัสความสนุกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

          ซูซูกิ เรดเดอร์ อาร์ 150 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดกับสีสุดโดนใจถึง 2 สี 2 สไตล์ ที่จะเพิ่มความเท่ สปอร์ต ดุดัน ยิ่งขึ้นแบบที่คุณไม่รู้ตัว ได้แก่ สีขาว และสีแดง ใครขับก็ดูเท่

          เครื่องยนต์แบบดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) ทวินแคม 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี ที่มีการแยกการทำงานของวาล์วไอดี และไอเสียออกจากกัน ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมคลัตช์มือ ที่เร้าใจในทุกจังหวะ ทรงพลังทุกรอบความเร็ว มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ให้พละกำลังสูงสุดอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด เอฟไอ โดยมีการสั่งจ่ายน้ำมันจากหัวฉีดเดียวไปที่วาล์วไอดีทั้ง 2 ข้าง จึงทำให้เครื่องยนต์ตอบสนองได้อย่างเต็มที่ มีการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม และสามารถใช้กับแก๊สโซฮอล์ E20 ได้อีกด้วย

          โดดเด่นด้วยดีไซน์ชุดไฟหน้า และไฟหรี่แบบ LED ขนาดใหญ่ สวยงาม ส่องสว่าง ให้วิสัยทัศน์ในการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยมทั้งกลางวันและกลางคืน หน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิทัล Full LED ขนาดใหญ่ แสดงผลครบถ้วน คมชัด อ่านง่าย และแม่นยำ

          ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำให้ประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ดูแลง่าย หยุดรถได้อย่างปลอดภัยด้วย ดิสก์เบรกหน้าที่มีขนาดใหญ่ถึง 290 มม. และดิสก์เบรกหลังคุณภาพสูง น้ำหนักเบา สไตล์สปอร์ต เพิ่มระบบความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยระบบกุญแจนิรภัยแบบ 2 ชั้น มั่นใจทุกครั้งในการจอด อำนวยความสะดวกสบายเพิ่มไปอีกขั้นกับระบบ Easy Start สามารถติดเครื่องยนต์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ให้ทุกการขับขี่ง่ายยิ่งขึ้น

          ทั้งนี้ ซูซูกิ ยังรับประกันทั้งคัน 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร และรับประกันอุปกรณ์ระบบหัวฉีด 5 ปี (หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง กล่องควบคุมเครื่องยนต์ ECM เซ็นเซอร์ตรวจวัดปริมาณออกซิเจน เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์ ชุดเรือนลิ้นเร่งและเซ็นเซอร์ภายในเรือนลิ้นเร่ง)

 

Suzuki Nex Crossover

ขี่ง่าย ลุยได้ทุกทาง

          Suzuki Nex Crossover รถจักรยานยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์ ออโตเมติก รุ่นใหม่ล่าสุดจาก ซูซูกิ ได้ถูกออกแบบจากแรงบันดาลใจของการขับขี่ได้อย่างมากกว่าที่เคยเป็น ดีไซน์ใหม่ ขี่ง่าย สนุก ไม่ซ้ำใคร ด้วยการนำเอกลักษณ์ความเป็นครอสโอเวอร์มาผสมผสานได้อย่างลงตัว พร้อมสมรรถนะที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างง่ายดาย ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็น ครอสโอเวอร์ ที่สนุกในทุกการขับขี่ พร้อมจะพาลุยไปได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง พร้อมแล้วลุยกันเลย!!!

          ที่สุดของเทคโนโลยีเครื่องยนต์ SEP (Suzuki Eco Performance) ที่มาพร้อมทั้งสมรรถนะและประสิทธิภาพที่ได้รับการออกแบบได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น เครื่องยนต์ขนาด 112.8 ซีซี พร้อมประหยัดน้ำมันเชื้อถึง 50 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์) ให้กำลังและแรงบิดที่ดีเยี่ยม ตอบสนองในทุกอัตราเร่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบการส่งกำลังขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ทำให้ทุกอัตราเร่งราบรื่นในทุกจังหวะคันเร่ง 

 Suzuki Nex Crossover มีสีให้เลือกที่จะพร้อมลุยถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ-เหลือง / สีดำ-แดง และสีดำ

Suzuki Smash Fi “Next Edition”

ดีไซน์ใหม่ ไปได้ทุกที่

          รถจักรยานยนต์แห่งปี ดีไซน์ใหม่สุดล้ำหากพูดถึงรถจักรยานยนต์ครอบครัวที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างลงตัว พร้อมความทนทานที่ดีเยี่ยม หลาย ๆ คนต้องรู้จัก ซูซูกิ สแมช ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ล่าสุด ซูซูกิ ได้ปรับแต่งให้ ซูซูกิ สแมช เอฟไอ โดนใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ที่ได้รับการการันตีจากผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

          ซูซูกิ สแมช เอฟไอ เน็ก อิดิชั่น รถจักรยานยนต์ครอบครัวที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างสูงสุด กับดีไซน์ใหม่ล่าสุด สวย เท่ ที่พร้อมจะพาคุณไปได้ทุกที่ พร้อมสีทูโทนใหม่ล่าสุด 4 สี 4 สไตล์ 

Thunder Smoke – สีเทา-เหลือง สปอร์ตทันสมัย ดึงดูดทุกสายตา, Kabuki Black – สีดำ-ขาว คมเข้ม ดุดัน, Signature Blue – สีน้ำเงิน-เขียว สปอร์ต เร้าใจ สไตล์สปอร์ตไบค์ ซูซูกิ และ White-Burgundy – ขาว-แดง หรูหรา สวยงาม มีระดับ 

          เทคโนโลยีเครื่องยนต์ LEaP Technology ขนาด 112.8 ซีซี สมรรถนะเยี่ยม พร้อมกับระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอัจฉริยะ (Fi) ด้วยเครื่องยนต์ขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบา ลดการสูญเสียพลังงานเชิงกล และลดแรงเสียดทาน แต่ยังคงความแข็งแรง ทนทานตลอดการใช้งาน ผสานการส่งกำลังด้วยระบบเกียร์แบบโรตารี 4 ระดับ ให้แรงบิดที่ดีเยี่ยมในทุกอัตราเร่ง พร้อมประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดถึง 66.7 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์) และสามารถใช้กับแก๊สโซฮอล์ E20 ได้อีกด้วย สมกับ Concept รถครอบครัวต้อง ซูซูกิ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB