เดลต้าจัดแสดงนวัตกรรมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบเร็ว DC เพื่อรองรับ E-mobility ภายในงาน Thailand Motor Expo 2022

เดลต้าจัดแสดงนวัตกรรมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบเร็ว DC เพื่อรองรับ E-mobility ภายในงาน Thailand Motor Expo 2022

 

          กรุงเทพฯ ประเทศไทย 1-12 ธันวาคม 2565 – บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จัดแสดงเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รุ่น DC City เพื่อรองรับ e-mobility หรือการขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าที่บูธของ AUTOINFO ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Thailand International Motor Expo 2022 เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DC City ขนาด 100 กิโลวัตต์ของเดลต้าพร้อมมอบการชาร์จไฟที่รวดเร็วในเวลาเดียวกันให้ความสะดวกแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าถือเป็นทางออกที่ดีสำหรับสถานีชาร์จสาธารณะในประเทศไทย

 

งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Thailand International Motor Expo 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์และรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นในตลาดประเทศไทย ในปีนี้ รถยนต์ไฟฟ้าได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้บริโภคชาวไทยเนื่องจากราคาน้ำมันที่สูงขึ้นและมาตรการจูงใจจากภาครัฐ

 

เพื่อรองรับจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย เดลต้านำเสนอโซลูชันสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงาน ซึ่งรวมถึงเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ AC เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเร็วแบบ DC และระบบการจัดการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า เดลต้าร่วมสนับสนุนบูธของ AUTOINFO Online ซึ่งเป็นบริษัทสื่อของ International Media ผู้จัดงาน Motor Expo ด้วยการจัดแสดงเครื่องชาร์จ DC City Charger ที่ทรงพลังและคุณสมบัติมากมายภายในงาน

 

จุดเด่นของเครื่องชาร์จ Delta DC City ประกอบด้วย:

  • มอบประสิทธิภาพกพลังงานสูงถึง 94%
  • เพิ่มการกระจายโหลดแบบไดนามิกเพื่อการชาร์จที่รวดเร็วพร้อมกัน
  • ใช้พื้นที่ขนาดเล็กในการติดตั้งเพื่อประหยัดพื้นที่
  • ได้รับมาตรฐาน ISO 15118 สำหรับการจัดการที่ง่ายดาย
  • ได้รับมาตรฐาน OCPP สำหรับการบูรณาการระบบส่วนหลัง

 

ในระหว่างการจัดงานยานยนต์ประจำปีนี้ ผู้เชี่ยวชาญของเดลต้ายังได้ร่วมอธิบายคุณสมบัติและความสามารถของเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ AC, DC และ V2X ของเดลต้าในการเพิ่มประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยทั้งที่บ้านและที่สถานีชาร์จไฟฟ้าสาธารณะอีกด้วย

 

          โซลูชันเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเดลต้ามุ่งมั่นสนับสนุนเป้าหมายของประเทศไทยสำหรับสังคมคาร์บอนต่ำ ด้วยการผสานรวมกับพลังงานหมุนเวียนและระบบจัดเก็บพลังงานอย่างไร้ที่ติเพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าไฟฟ้าและในขณะเดียวกันก็ช่วยลดการสร้างมลพิษ

เกี่ยวกับ บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)

บริษัทฯ เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี พ .ศ. 2531 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นส์การจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้า ฯ ยังเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย โดยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน

ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นส์การประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และระบบโครงสร้างพื้นฐาน  บริษัทฯ มีส านักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และประเทศไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

เดลต้า (ประเทศไทย) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาค  โดยได้รับการเชิดชูเกียรติจากนานาสถาบัน อาทิ รางวัลองค์กรธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม  รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  และรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลต้าฯ  สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltathailand.com


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB