เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ MB Social Club เฉพาะสมาชิก Mercedes Me Connect กลุ่มแรกในโลก

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ MB Social Club เฉพาะสมาชิก Mercedes Me Connect กลุ่มแรกในโลก

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “MB Social Club” เฉพาะลูกค้า Mercedes me connect (Mmc) ที่จะยกระดับประสบการณ์กับการเชื่อมต่อระหว่างคุณและ ฟีเจอร์ใหม่ของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และเทคโนโลยี Mercedes Me Connect โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรถยนต์ EQS เข้าด้วยกัน โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณอู๋ spin9” เจ้าของรางวัล Best Automotive Influencer 2022 โดย Tellscore และการพรีเซนต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจตามฟีเจอร์ Mmc อาทิ ระบบ Personalization, ระบบใน Remote Package และ Navigation Package, EV Sound, Mini games, Entertainments ฯลฯ นอกจากนี้เชฟแอนโทนี่ โชลต์เมเยอร์ Executive Chef แห่ง Capella  Bangkok โรงแรมระดับลักชัวรี 6 ดาว ยังได้รังสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษดั่งงานศิลป์ 6 คอร์ส เฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมคุณแพรว คณิตกุล นักร้องสาวเสียงใส ที่มาร่วมขับร้องบทเพลงพิเศษสำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน ในงานซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม Capella Bangkok

          กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ใช้ Mercedes me connect (Mmc) เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่เป็นแฟนของ Application Mercedes me โดยทุกคนที่ได้เข้าร่วมงานคือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย หรือจริง ๆ จะเรียกว่าในโลกเลยก็ได้ ที่เป็นสมาชิกรุ่นแรก และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน The Exclusive Private Society Of MB Members ซึ่งยกระดับประสบการณ์กับการเชื่อมต่อระหว่างคุณและ รถยนต์ Mercedes-Benz เข้าด้วยกัน

          นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม MB Social Club แสดงให้เห็นถึงการที่เราพาแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล โลกที่ไม่ใช่โลกเเห่งอนาคตอีกต่อไป อย่างเต็มตัว ตลอดเวลาที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ดิจิทัลออกสู่ตลาดอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสั่งการระยะไกล ฟีเจอร์เพื่อช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย และทันสมัย และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ผลิตภัณฑ์ของ Mercedes me connect ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ชีวิตประจำวันของท่านเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์สะดวกและง่ายดายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และกิจกรรมในวันนี้เป็นโอกาสที่เรานำมามอบให้ลูกค้ากลุ่มนี้ได้สัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบพิเศษก่อนใคร”

          Mercedes me connect พร้อมเป็นนวัตกรรมที่เชื่อมต่อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของลูกค้าสู่โลกดิจิทัลเพื่อมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ขอขอบคุณผู้ร่วมงานทุกท่านที่ได้ให้เกียรติร่วมงาน เพราะทุกท่านคือคนสำคัญและเป็นแขกพิเศษ เป็นสมาชิกกลุ่มแรกของ MB Social Club ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน กับก้าวแรกและการจัดงานครั้งแรกในปีนี้  และทุก ๆ ปีเราจะกลับมาพบกันใหม่แน่นอน


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB