โฟรตรอน เปิดตัวน้ำมันเครื่องมาตรฐานใหม่ API SP กับ FORTRON STRONG SERIES ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด 8%

โฟรตรอน เปิดตัวน้ำมันเครื่องมาตรฐานใหม่ API SP กับ FORTRON STRONG SERIES ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด 8%

          บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง และสารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ FORTRON (โฟรตรอน) คุณภาพสูง จากประเทศออสเตรเลีย ล่าสุดน้ำมันเครื่องโฟรตรอน รุกตลาดเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องมาตรฐานใหม่สูงสุด API SP กับ FORTRON STRONG SERIES น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม สูตรพิเศษจากโฟรตรอน ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงขึ้นถึง 8%

          โดยคุณอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ FORTRON (โฟรตรอน) ได้มีการคิดค้น พัฒนาสินค้า และบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันนี้เทคโนโลยีของรถยนต์ได้มีการพัฒนาเครื่องยนต์ให้มีขนาดเล็กลง แต่ประสิทธิภาพสูงขึ้น ทำให้เกิดความร้อนในเครื่องยนต์มากกว่า ส่งผลให้การเลือกใช้น้ำมันเครื่องเป็นส่วนสำคัญอย่างมากต่อเครื่องยนต์ FORTRON (โฟรตรอน) จึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์อัพเกรดมาตรฐานให้ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้ดีทั้งในเมือง และนอกเมือง ทั้งนี้ช่วยรองรับสมรรถนะกับเทคโนโลยีความล้ำหน้าของเครื่องยนต์รุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐานในน้ำมันเครื่องเกรดพรีเมี่ยมเบนซิน FORTRON STRONG SERIES SAE 5W30 พร้อมเปิดตัวกับมาตรฐานใหม่ API SP อย่างเป็นทางการ

          FORTRON STRONG SERIES 5W30 น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้ 100% มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่สูงสุด API SP-RC, ILSAC GF-6A ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นกับเทคโนโลยี Supreme Tech มีการผสมผสาน Base Oil ชั้นเยี่ยม และ Oil Additive คุณภาพสูง จนได้เป็นน้ำมันเครื่องสูตรพิเศษจาก FORTRON (โฟรตรอน) โดยออกแบบมาให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงสมรรถนะแห่งการปกป้องเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น รองรับแรงม้าสูงในเครื่องยนต์ขนาดเล็ก ช่วยลดเขม่า และตะกอนจากระบบ START & STOP และเป็นน้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงที่ให้การหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้ทุกสภาวะของการขับเคลื่อน คุณสมบัติ Reverse Conversion (RC) ช่วยลดแรงเสียดทาน และเพิ่มอัตราเร่งให้แก่เครื่องยนต์ได้อย่างเต็มกำลัง ปกป้องทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่สตาร์ท สิ่งสำคัญช่วยเพิ่มความสามารถในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุดถึง 8%

          FORTRON STRONG SERIES 5W30 นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของโฟรตรอน ทำให้มั่นใจถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ดีที่สุด ยืดระยะการใช้งานได้ถึง 15,000 กิโลเมตร เหมาะสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซินทั้งญี่ปุ่น และยุโรปรุ่นใหม่ และครอบคลุมถึงรถรุ่นก่อนหน้าด้วยเทคโนโลยี Fully Backward Compatible

          สัมผัสกับน้ำมันเครื่องมาตรฐานใหม่ FORTRON STRONG SERIES SAE 5W30 ได้แล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่าย FORTRON (โฟรตรอน) และ ช่องทางออนไลน์ LAZADA, SHOPEE กับร้านค้าทางการ FORTRON THAILAND หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FACEBOOK.COM/FORTRONGROUP และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CALL CENTER 02-961-3727


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB