Bajaj Weekender Ride #1 เปิดทริปทัวร์ริ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาชาว Dominar บุกอุดรธานี – เวียงจันทร์

Bajaj Weekender Ride #1 เปิดทริปทัวร์ริ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟพาชาว Dominar บุกอุดรธานี – เวียงจันทร์

           บาจาจ ไทยแลนด์ จัดทริปทัวร์ริ่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟพาลูกค้า Bajaj Dominar 400 ออกไปโลดแล่นพร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในสไตล์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่กับกิจกรรม Bajaj Weekender Ride ครั้งที่ 1 บนเส้นทางอุดรธานี – เวียงจันทร์ ประเทศลาว

สำหรับกิจกรรม Bajaj Weekender Ride ครั้งที่1 เริ่มต้นที่ดีลเลอร์ยูเรเซีย จ.อุดรธานี โดยได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารกล่าวให้การต้อนรับพร้อม ทีมงานมาร์แชลให้ข้อมูลเส้นทางกับเหล่าไรเดอร์ทั้ง 22 คัน เพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วขบวน Bajaj Dominar 400 ก็ออกสตาร์ทมุ่งหน้าไปยังด่านหนองคายเพื่อข้ามไปเวียงจันทร์ ประเทศลาว พร้อมสัมผัสธรรมชาติ 2 ข้างทางด้วยวิวริมแม่น้ำโขง ก่อนจะมุ่งหน้าไปรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านแพน้ำงึมซึ่งนอกเหนือไปจากการได้ทานอาหารกลางวันอย่างเอร็ดอร่อยแล้ว ยังได้เสพบรรยากาศพร้อมชมทัศนียภาพของแม่น้ำโขงอย่างเต็มอรรถรส เพราะทริปนี้บาจาจจัดให้ล่องแพทาน   มื้อเที่ยงกันเลยทีเดียว

เมื่ออิ่มท้องกันแล้ว กองทัพ Bajaj Dominar 400 ก็ออกเดินทางกันต่อ โดยจุดหมายคงเป็นที่ใดไปไม่ได้ หากไม่ใช่ “ประตูชัย” ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญและต้องมาเช็คอินให้ได้เมื่อมาเยือนประเทศลาว หลังจากเช็คอิน พร้อมได้รูปถ่าย Bajaj Dominar400 กันจนเต็มที่แล้วก็ออกเดินทางกันต่อ

อิ่มท้องไปแล้วได้รูปสวยๆแล้ว ก็ต้องได้สัมผัสฟิลลิ่งและสมรรถนะการขับขี่ของ Bajaj Dominar400 กันบ้าง ซึ่งทริปนี้มีเส้นทางให้ได้สัมผัสกับสมรรถนะทั้งอัตราเร่งและฟิลลิ่งช่วงล่างกันอย่างครบถ้วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายทัวร์ริ่งเป็นอย่างดี ก่อนจะแวะพักรับ Coffee Break กันที่ร้าน Pillar House เมื่อหายเหนื่อยแล้ว ก็มุ่งหน้าเข้าสู่โรงแรมเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัยพร้อมเข้าร่วมปาร์ตี้ริมสระน้ำ

ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่จบเพียงเท่านั้น ขบวน Bajaj Dominar 400 ต้องออกเดินทางกันต่อในเวียงจันทร์ โดยจุดหมายแรกของวันที่ 2 ก็คือ วัดสีสะเกดและเยี่ยมชม หอพระแก้ว เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะมุ่งหน้ากลับสู่ด่านหนองคาย เพื่อข้ามกลับมายังประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

สำหรับกิจกรรมสุด Exclusive แบบนี้ ทางบาจาจ ไทยแลนด์ ยังคงเปิดให้ผู้ที่สนใจ และลูกค้าทุกท่านเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นทริป Dominar Rides หรือ Weekender Ride โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

#Bajaj #WeekenderRide #Dominar400


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB