“ข่าวดีสำหรับคนที่อยากสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงของรถ VOLT CITY EV รถอีวีขนาด Minimal เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า”

“ข่าวดีสำหรับคนที่อยากสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงของรถ VOLT CITY EV รถอีวีขนาด Minimal เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า

             “ข่าวดีสำหรับคนที่อยากสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงของรถ VOLT CITY EV รถอีวีขนาด Minimal เหมาะสำหรับคนเมืองที่ต้องการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า อีกไม่นานเกินรอ อีวี ไพรมัส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า VOLT CITY EV จะจับมือกับ ฮ้อบคาร์ (HAUP CAR) ผู้ให้บริการ Car Sharing รายใหญ่ในประเทศไทย ในการนำ VOLT CITY EV เข้าประจำสถานีจ่ายรถ ของ HAUP CAR ทั่วกรุงเทพ ซึ่งถือเป็นช่องทางที่เหมาะสำหรับกับผู้ที่ต้องการทดลองประสบการณ์ใช้รถยนต์ไฟฟ้า VOLT CITY EV แบบรายวัน หรือรายชั่วโมง ผ่านทาง Application Car Sharing ของ HAUP CAR ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ ของ CITY MOBILITY ทำให้การเดินทางในเมืองสะดวกสบายขึ้นโดยไม่ต้องมีรถเป็นของตนเอง”

ในนามของ บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัดและบริษัท ฮ้อบคาร์ จำกัด ขอขอบพระคุณท่านมา ณ โอกาสนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านด้วยดี


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB