แฟนเพลง Bob Marley ห้ามพลาด! Range Rover ปี 80 ของราชาเพลงเร็กเก้เตรียมเปิดประมูลที่อังกฤษ

แฟนเพลง Bob Marley ห้ามพลาด! Range Rover ปี 80 ของราชาเพลงเร็กเก้เตรียมเปิดประมูลที่อังกฤษ

       หลายๆ คนอาจจะรู้จักศิลปินเร็กเก้ชาวจาไมกา ในตำนานอย่าง บ็อบ มาร์เลย์ ผู้ซึ่งผสมผสานองค์ประกอบของเพลง เร็กเก้ สกา และร็อกสเตดี เข้าด้วยกันอย่างลงตัวจนออกมาเป็นเพลงต่างๆ ที่น่าประทับใจ ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า รถ Range Rover ปี 1980 ซึ่งเชื่อว่าเป็นของราชาเร็กเก้ผู้นี้ เตรียมเปิดประมูลที่อังกฤษ ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้โดยจั่วหัวไว้ว่า “เป็นรถสายเขียว ที่ขับเคลื่อนได้ดี และยังเคยจดทะเบียนในชื่อของ โรเบิร์ต เนสต้า มาร์เลย์ (ชื่อเต็มของบ็อบ มาร์เลย์)”

       เจ้ารถ SUV สภาพผุพังคันนี้ถูกบรรจุอยู่ในรายชื่อ “รถคลาสสิกเพื่อการประมูล” และจะถูกนำไปประมูลที่งาน Practical Classics and Restoration Show 2023 ที่ศูนย์นิทรรศการแห่งชาติ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 24-26 มีนาคมนี้

ข้อมูลของรถคันนี้ยังกล่าวอีกด้วยว่า เดิมเป็นสี Masai Red แต่ปัจจูบันถูกพ่นสีทับด้วยสีดำ เขียว และ น้ำเงิน ผสมกัน ซึ่งผู้ที่ทำสีใหม่ให้กับรถคันนี้คือ ลูกๆ ทั้ง 11 คนของบ็อบ มาร์เลย์ นั่นเองครับ สำหรับประวัติของรถคันนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะผ่านมือเจ้าของมากมาย จากเมืองโซลิฮูล ประเทศอังกฤษ ไปจนถึงเยอรมนี ข้ามทวีปไปจาไมกา ก่อนที่จะผ่านมือไปมาระหว่าง อังกฤษ กับ จาไมกา ในเวลาต่อมา

แฟนเพลงท่านใดสนใจสามารถไปประมูลที่อังกฤษได้นะครับ 24-26 มีนาคม นี้ที่ National Exhibition Centre เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB