บิ๊กเซอร์ไพรส์ “พีทีที บลูการ์ด” ผนึกกําลัง “ททท.” เปิดแคมเปญสุดว้าว “เที่ยวเมืองรองความสุขยกกําลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” พร้อมคว้า “แพทตี้ อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

บิ๊กเซอร์ไพรส์ “พีทีที บลูการ์ด” ผนึกกําลัง “ททท.” เปิดแคมเปญสุดว้าว “เที่ยวเมืองรองความสุขยกกําลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” พร้อมคว้า “แพทตี้ อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

          เมื่อผู้คนเริ่มถวิลหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการเดินทางท่องเที่ยว จังหวัดเมืองรองจึงถือเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะเพิ่มความสุขที่ยิ่งใหญ่ของนักเดินทาง ดังนั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ผนึกกําลังกับ บริษัท ปตท. น้ํามันและการค้าปลีก จํากัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ พร้อม แถลงข่าวเปิดแคมเปญ “เที่ยวเมืองรอง ความสุขยกกําลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” ชวนคนไทยออกเดินทางไป สัมผัสความงามทางธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชุมชน และภูมิปัญญาท้องถิ่นอันน่าประทับใจในพื้นที่เมืองรอง โดย สมาชิกบัตรสะสมคะแนน พีทีที บลูการ์ด (PTT Blue Card) สามารถนําคะแนนสะสมมาแลกเป็นส่วนลดเพื่อใช้ แทนเงินสด สําหรับการใช้บริการที่พัก เติมน้ํามัน ช็อป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่ม พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาว สวย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่จะมาชวนทุกคนให้ออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองเพื่อเปิด มุมมองใหม่ในแบบที่ใช่ตามสไตล์ที่ชอบอีกด้วย

          นายยุทธศักดิ์ สุภสร กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “สําหรับ ททท. ยังคงดําเนินนโยบายส่งเสริม การท่องเที่ยวเมืองรองอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจภายในประเทศ และกระจายรายได้ เข้าสู่ชุมชนท้องถิ่น ซึ่งในปี 2561 ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรอง 83.66 ล้านคน +4.89% สร้างรายได้ 230,998.17 ล้านบาท +9.35% สําหรับแคมเปญ “เที่ยวเมืองรองความสุขยกกําลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่กระตุ้นให้คนไทยออกไปเที่ยวเมืองรองอย่างจริงจังมากขึ้น โดยสิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้รับจากเมืองรองนั้น คือประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย ผ่านการสัมผัสเรียนรู้วิถีชีวิต แบบท้องถิ่น และวัฒนธรรมพื้นบ้านที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นไทยไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความสุขเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของคนในปัจจุบันนี้ครับ”

          นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ํามันและการค้าปลีกจํากัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ กล่าวว่า แคมเปญ “เที่ยวเมืองรองความสุขยก กําลัง 2 กับ พีทีที บลูการ์ด” ถือเป็นแคมเปญที่ พีทีที โออาร์ มีความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริม การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่นําร่องในเมืองรอง 24 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย เพชรบูรณ์ แม่ฮ่องสอน แพร่ สุโขทัย ลําปาง น่าน สมุทรสงคราม ราชบุรี ลพบุรี สุพรรณบุรี อุบลราชธานี อุดรธานี นครพนม เลย บุรีรัมย์ นครศรีธรรมราช ตรัง ชุมพร ระนอง สตูล ตราด จันทบุรี และนครนายก ให้ดียิ่งขึ้น ผ่านบัตร พีทีที บลูการ์ด ของ พี่ ทีที โออาร์ ซึ่งปัจจุบันมีจํานวนสมาชิกมากกว่า 4.5 ล้านราย ด้วยปัจจุบันการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองได้รับ ความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากขึ้นดังจะเห็นได้จากจํานวนนักท่องเที่ยวในเมืองรองที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแต่ละจังหวัดจะมีความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติ เอกลักษณ์วิถีชุมชนท้องถิ่น รวมถึงประเพณี ศิลปวัฒนธรรม

          พรีเซ็นเตอร์สาวสวย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เผยว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ของแพทเป็นคนที่ ชอบเที่ยวอยู่แล้ว จนต่อยอดมาทํารายการท่องเที่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งแพทมองว่าการออกเดินทางทําให้เราได้เปิด โลกกว้างเปิดมุมมองใหม่ๆ และมักจะเที่ยวนอกกรอบไปในที่ที่ไม่ค่อยมีใครนึกถึงโดยเฉพาะการเที่ยวเมืองรอง หลายคนอาจจะมองว่าไม่มีอะไรที่น่าสนใจ แต่จริง ๆ แล้วแต่ละแห่งมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง เมื่อได้ไปสัมผัส แล้วรู้สึกว่าในประเทศไทยมีสถานที่สวยงามแบบนี้ด้วยหรือรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นตัวแทนแนะนําให้ชาวไทยเห็นการ ท่องเที่ยวบางมุมอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และนอกจากนี้แพทมองว่าแคมเปญนี้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์นักเดินทางมาก เพราะนอกจากจะได้รับความสุขจากการท่องเที่ยวแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากบัตร พีทีที บลูการ์ด อีกด้วย เรียกว่าคุ้มค่าสุด ๆ เลยค่ะ

          ร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองในแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความเท่ซึ่งคุณอาจจะไม่เคยสัมผัสมาก่อน กับเมืองเท่ ๆ ที่ไม่เป็นรองใคร และสมาชิกบัตร พีทีที บลูการ์ด รับสิทธิพิเศษคะแนนสะสม 2 เท่า สามารถติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pttbluecard.com หรือ โทร. 1365 Contact Center